Chương 53: Kinh hồn trong bệnh viện.

1.1K 109 21
                                    

Chương này khá dài, bằng hai chương bình thường rồi~~

Chương 53: Kinh hồn trong bệnh viện.

Tiêu Vũ Hiết kéo tất cả mọi người lên, lúc này đoàn người mới có tâm tư dò xét hoàn cảnh trước mắt. Đây là một văn phòng không lớn, zombie mặc áo khoác trắng ngã sau ghế dựa, ống nghe y tế trên mặt bàn đã tróc sơn, một chồng bệnh án dày còn có một chiếc gối nhỏ dùng để đệm dưới tay khi bắt mạch. Cửa khép hờ, lúc tận thế bộc phát là buổi tối nên có lẽ đây là bác sĩ trực ca đêm.

Diệp Vân Khinh kìm nén không nhìn con zombie đã bị cắt cổ, máu đen tanh hôi bắn lên người nó, chỉ có Dương Hộ thỉnh thoảng quét mắt một vòng, hình như là hiếu kỳ Tiêu Vũ Hiết dùng cách nào mà biến một con zombie thành ra thế.

"Tôi ra ngoài xem một chút." Tiêu Vũ Hiết thính tai nghe được mtooj đám zombie chen tới căn phòng này, tay phải cô đặt trên chốt chửa, nhắm mắt lại lắng nghe cẩn thận, sau đó vô thanh vô tức kéo cửa ra, lách ra ngoài theo khe cửa.

Zombie trong những phòng khác hình như ngửi được mùi thịt người mới mẻ, từng con mang theo mùi hư thối tanh hôi duỗi tay về hướng cô, Tiêu Vũ Hiết đếm có khoảng hai ba mươi con. Có lẽ một mình cô có thể bộc phát thực lực giết hết bọn chúng. Nhưng sức chịu đựng của cô khẳng định sẽ không còn đủ để chèo chống hành trình kế tiếp.

Cô rất mau chui vào văn phòng, đóng cửa lại, kể lại tình hình này với các đội hữu. Diệp Vân Khinh suy nghĩ trong chốc lát rồi nói: "Chúng ta thanh lý tầng này trước đi, mùi máu tanh của bọn chúng có thể che được mùi của chúng ta, nếu thật sự không được, chúng ta còn có một con đường lùi nữa." Anh chỉ vào móc câu trên bệ cửa sổ. Mấy người vốn có chút bối rối, thấy dáng vẻ tự tin của anh thì đều được an ủi trong lòng, không lo lắng như trước nữa.

Tiêu Vũ Hiết khẽ gật đầu, lấy ra hai trường kiếm từ trong ba lô ra. Dương Hộ cũng lấy tấm chắn và áo giáp ra, Thẩm Nhiên và Diệp Vân Khinh thì mỗi người một quyển sách pháp thuật, còn có vật liệu thi pháp trong túi, sau khi hết thảy đã chuẩn bị sẵn sàng. Mùi hôi thối của những con zombie kia cơ hồ có thể xuyên qua cánh cửa truyền vào trong phòng.

"Lần sau hành động, nhớ nhắc nhở tôi mang khẩu trang." Diệp Vân Khinh cười khổ nhún vai, nói đùa.

Mấy người chẳng mảy may để ý tới lời này của anh ta, Tiêu Vũ Hiết kéo cửa rồi lách mình ra ngoài, Dương Hộ mặc áo giáp đi đầu chặn cửa, vừa nhỏ giọng nói: "Này, cô mau trở lại."

"Không sao." Tiêu Vũ Hiết đạp bộ pháp ngũ hành bát quái hành tẩu trong bầy zombie, có không ít zombie bị cô hấp dẫn sang, áp lực của Dương Hộ giảm bớt rất nhiều. Mặc dù anh ta mặc trọng giáp, nhưng nếu phải trực diện đám zombie tầng tầng lớp lớp này thì cũng rất tiêu hao thể lực và sức chịu đựng. Trước mắt có hai mươi, ba mươi con, nếu toàn bộ nhào lên thì anh ta không chịu đựng được trong vòng năm phút. Hiện tại cách làm của Tiêu Vũ Hiết là cách làm của thích khách. Cũng chẳng còn cách nào khác, trong đội ngũ không có thích khách, cô đành phải lâm thời kiêm thêm chức vụ này.

"Em không thể miễn dịch pháp thuật của bọn anh." Thẩm Nhiên đang đọc chú ngữ, Diệp Vân Khinh lên tiếng nhắc nhở nói: "Cẩn thận đừng để bị bọn anh đánh trúng."

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ