"Các cháu thật sự không cân nhắc chuyển qua đây ở sao?" Trâu lão tiên sinh cực lực giữ lại.
Nhưng mà ba điểm mà ông vừa nói không khiến Diệp Vân Khinh cảm thấy hứng thú chút nào. Zombie vừa vặn có thể để đội hữu luyện tập. Về phần giếng nước,nếu không gian dị độ không xuất hiện, nhân loại có lẽ cũng chết sạch rồi. Ăn uống thì mỗi ngày chỉ cần đủ là được, không cần phải cất giấu nhiều, nhỡ chính sách quân đội thay đổi, thu hết toàn bộ vật tư mình đã cất giữ thì cũng thật uổng phí công phu.
Thay vì thế thì không bằng tận dụng thời gian tăng lên thực lực của mình.
Về phần phạm vi thế lực của Tứ Hợp Viện, Trâu lão tiên sinh cũng có chút hiểu biết. Bởi vì đây là khu vực an toàn, phụ cận không có quân đội trú đóng nên thế lực bên này vô cùng lộn xộn, chia thành Đông Nam Tây Bắc bốn phương tám hướng. Hình như những công hội có tên trên diễn đàn game đều thiết lập tại vùng này, bình thường đa phần là nước giếng không phạm nước sông, không có một tổ chức nào đủ mạnh để thu nạp những người khác cùng một chỗ, quân đội hình như đã để mặc cho họ tự phát triển. Tóm lại, nơi này chẳng ai quản ai và cũng chẳng ai dính dáng đến ai.
"Ở chỗ này, người không có thế lực nào chống lưng đều không dám to mồm." Trâu Đồng Đồng uống một ngụm nước khoáng nói: "Hơn nữa những công hội, bang phái, giáo hội mỗi ngày đều có xung đột, đúng rồi, khu đèn đỏ nổi danh nhất toàn đế đô ở ngay phụ cận, các bạn có muốn tới đó dạo chơi không? Có nam có nữ, nhưng mà nam thì ít hơn một chút."
"Nghe nói." Cô ta hạ giọng thần bí nói: "Có cả ngôi sao nữa."
"Có người nổi tiếng trên mạng sao?" Thẩm Nhiễm vốn là một cô gái mới tốt nghiệp cấp ba, nghe những lời này thì rất tự nhiên thân mật sán lại gần: "Em đặc biệt thích một chủ blog về trang điểm."
Trâu Đồng Đồng khịt mũi coi thường với cái này: "Những người nổi tiếng trên mạng đều chỉnh mặt, thời hòa bình còn tốt, hiện tại thì, gặp chuyện phải vắt chân lên cổ mà chạy, chạy xong thì mặt cũng biến dạng vô cùng thê thảm. Bên khu đèn đỏ có một chuyên khu dành cho người nổi tiếng trên mạng, em có thể tới xem, căn bản không bằng khu học vấn cao nữa. Chị cho em biết, khu ngôi sao là đắt nhất, sau đó là khu chuyên môn, khu vực này bán nghệ không bán thân ha ha ha ha, như là làm mát-xa, làm đẹp..."
Giai đoạn đầu tận thế, bởi vì rất nhanh bình định rối loạn, trật tự xã hội dần dần được khôi phục, nhân dân sinh hoạt dưới tầng chót còn giãy giụa cực khổ để sinh hoạt. Nhưng điều này cũng ảnh hưởng đến việc chơi bời của những kẻ giàu có, thậm chí còn có phiên bản càng thêm kích thích, tỉ như ... hành vi tự tìm đường chết bắt zombie ở bên ngoài nhốt vào lồng để tham quan.
"Bọn họ còn dùng súng zombie bắn, nói cho văn hoa là bắn zombie nhưng thật ra là người khác bắt tới từ bên ngoài đã đánh gãy tay chân, bọn họ cũng chỉ vui chơi chút mà thôi." Trâu Đồng Đồng cười trào phúng: "Theo chị, những kẻ giàu có này sớm muộn cũng tự chơi chết bản thân mình mà thôi."
"Lãnh đạo quốc gia không phải đều rút về hết rồi sao?" Nghe vậy, Thẩm Nhiễm không kịp chờ đợi đặt câu hỏi: "Sao con của họ còn ở lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...