Chương 12.3: Ăn ngủ ngoài trời

2.1K 158 4
                                    

Edit + Beta: tramhuong3890

Núi Vân Mông thuộc công viên rừng rậm quốc gia, dưới chân núi có không ít khách sạn, còn có du khách đeo ba lô giống bọn họ, dãy núi trùng điệp, cỏ cây thăm thẳm, bọn họ ngừng xe ở bãi đỗ xe.

Lúc này đã là 9h sáng, mặt trời cao cao treo trên bầu trời tản ra nhiệt lượng, mấy người xuống xe lấy ba lô và trang bị cắm trại từ sau cốp, rồi theo Dũng ca đi lên.

Rất nhiều du khách đi thẳng vào cổng lớn, nhưng Dũng Ca mang họ đi theo một đường nhỏ, theo lời anh ta, con đường này thẳng hướng một địa điểm cắm trại, ở phụ cận một hồ nước, cảnh vệ bên cạnh lối đi ngăn lại anh ta, kiểm tra giấy chứng nhận xong mới cho đi "Gần đây vùng núi rất nguy hiểm, các bạn cần cẩn thận một chút."

Thấy mọi người vẫn vô tư không để bụng, anh cảnh vệ cau mày, sốt ruột kêu to: "Các cậu đừng có xem nhẹ, nói thật cùng các cậu, đã có mấy đoàn đội cắm trại xảy ra chuyện rồi."

Lời kêu của anh ta làm Dũng ca chấn động, anh ta quay lại, lấy ra điếu thuốc đưa cho đối phương, nở một cụ cười thân thiết lôi kéo làm quen: "Đại ca, bọn họ là mất tích à?"

"Ừ", cảnh vệ chỉnh chỉnh mũ, huy hiệu dưới ánh mặt trời chiết xạ một đạo ánh sáng, xua tay cự tuyệt điếu thuốc: "Các bạn cũng quá vô tâm, không thấy được bảng thông báo à, có hai đoàn đội, nửa tháng trước trước đi, giờ còn chưa tìm được. Huy động cả trực thăng cũng không có tín hiệu gì, sau lại, theo chó săn tìm đến hồ, tìm không ra, người thân của họ không biết sẽ thương tâm thế nào nữa đây."

Nghe lời đó, Dũng ca trịnh trọng gật đâu, nếu xã đoàn bọn họ đã đến đây, tất cả đều là người trong đoàn đã quen tay hay việc, không cần quá lo lắng, nhưng hôm nay có năm người mới giao tiền đi theo, anh ta cần đem bọn họ hoàn chỉnh trở lại, hiệp nghị miễn trách chủ yếu quy định không được chạy lung tung, người không theo chỉ huy xảy ra chuyện có thể giảm bớt hoặc miễn truy cứu trách nhiệm, nhưng nếu anh ta mang theo người xảy ra chuyện gì thì không thể không nhận trách nhiệm về mình.

"Đều nghe rõ chưa?" Dũng ca quay đầu kêu: "Đề cao cảnh giác, tất cả mọi người cẩn thận một chút, đi dã ngoại ra ngoài không như ở nhà đâu."

Mọi người không đều nhịp mà đồng ý.

Đường nhỏ này gập ghềnh giống như bị người dẫm ra tới, nhỏ đến chỉ có thể đi một người một, lòng bàn chân tiếp xúc bùn đất mềm mại cùng lá cây, ánh mặt trời chiếu xuống bóng cây loang lổ, không khí mang theo mùi cỏ cây tươi mát, hai bên là những cây cổ thụ cao lớn, một đường hướng về phía trước, địa hình càng thêm gập ghềnh nhỏ hẹp, phía trước là sườn dốc khoảng 70 độ, đôi tình nhân đang dừng ở đó, cô gái thở hổn hển còn bạn trai cô đang chăm sóc cô.

Dũng ca mở đường phía trước, thường thường quay đầu nhìn xem những người đằng sau có đuổi kịp hay không, Hàn Lị đi ở giữa, thường thưởng ngẩng đầu nhìn Diệp Vân Khinh một cái, Dương Hộ vẫn bước đi nhẹ nhàng không cố sức, dù sao làm vệ sĩ cũng là dựa vào tố chất thân thể, nhưng Tiêu Vũ Hiết có vẻ mặt thoải mái, lên dốc như đi trên đất bằng, điều này làm cô ta rất khó hiểu.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ