Tiêu Vũ Hiết nhớ là mình từng đọc được câu chuyện Hồng Lâu Mộng trong thư viện trò chơi, trong đó nói, gia tộc lớn thường không bị sụp đổ bởi những cuộc chiến bên ngoài mà là bởi nội đấu bên trong.
Nếu quân chính một lòng thì có lẽ đế đô còn có thể lèo lái được đến nhiệm vụ bắt buộc 100 người, lúc đó dù là cao thủ chết rất nhiều nhưng có quân đội và đế đô trấn thủ thì hẳn là cũng có thể vượt qua thời kỳ tận thế. Đáng tiếc, đế đô chưa từng xuất hiện một người lãnh đạo mạnh mẽ, có thể dẫn dắt nhân dân bước qua tận thế.
Tiêu Vũ Hiết nghe được bọn họ trò chuyện gần xong thì vội thu lại nội công, nên đã bỏ lỡ câu cuối cùng của Lỗ Đống nói với Chúc Hàm: "Cẩn thận cô bé kia, trên người cô ta có sát khí rất nặng." Đã giết người thì nhiều ít cũng sẽ có khí chất coi thường sinh mệnh, loại cảm giác này chỉ có đồng loại của họ có thể hiểu được.
"Đã tận thế rồi ai mà chưa từng giết mấy con zombie." Chúc Hàm không quá kinh ngạc, hắn thấy cô hơi thở vững vàng sau khi leo lên cả mười tầng rồi nên cũng hiểu thực lực của cô có lẽ còn cao hơn mình, không biết cô ta đã luyện tập bằng cách nào.
"Ai bảo anh là sau tận thế chứ." Lỗ Đống để lại câu này xong rẽ về nhà mình, chỉ còn Chúc Hàm đứng lại tại chỗ, phát hoảng lên vì ý tứ của câu nói.
Trước tận thế là lúc ... chưa có zombie nha.
Chúc Hàm cố bình tĩnh lại, ánh mắt không dám liếc ngang liếc dọc, hắn từng đi lính nhưng chưa bao giờ lên chiến trường và cũng chưa giết người khi làm vệ sĩ bao giờ. Đến tận thế bị zombie tấn công kích lên nhiệt huyết rồi mới dẫn theo anh em xông ra. Có thể nói là trước tận thế, hắn cũng chỉ là một nhân vật nhỏ cầm tiền lương cố định qua ngày chứ chẳng thể so sánh được với những tên trùm sát khí nặng.
Đến khi Tiêu Vũ Hiết trở về nói tin tức này cho Thẩm Nhiên và Diệp Vân Khinh thì quả nhiên, bọn họ cũng xem trọng. Dưới tay Chúc Hàm có mười thanh tráng niên, thêm một quân nhân từng phục vụ trong quân nữa, nhìn lại bọn họ xem, ngoài Tiêu Vũ Hiết thì chẳng có ai có sức chiến đấu mạnh.
"Chuyện không tốt lắm nha." Lông mày bác Thẩm nhăn lại thành một đoàn: "Nếu bọn họ kết minh thì nào có chuyện của chúng ta nữa? Hay là, chúng ta hỏi xem bảy tám người kia còn muốn gia nhâp không?"
"Không được" Thẩm Nhiên lập tức bác bỏ: "Lúc này chúng ta càng phải cẩn thận gấp bội."
"Ai nói nhất định phải nhất định phải cạnh tranh?" Diệp Vân Khinh nằm chiếm hơn nửa ghế sa lon, mặt bị che bởi một tờ báo khiến tiếng anh nói hơi ngột ngạt: "Chúng ta có thể hợp tác, Lỗ Đống có nhược điểm là người nhà, mà bên Chúc Hàm, tôi cũng cũng không tin hắn có nhiều tiểu đệ như vậy mà không ai có tâm tư khác. Người càng nhiều càng khó quản, bọn họ chưa hẳn muốn đối đầu với chúng ta, Thẩm Nhiên chẳng phải đã nói sao? Tạm ngừng tranh đấu để đôi bên cùng phát triển."
Nói vừa dứt lời thì anh chỉ vào Dương Hộ, cách tờ báo đều có thể tìm được vị trí của đối phương, cũng không biết anh phát hiện bằng cách nào: "Lần sau để Dương Hộ tới, đều là người làm nghề vệ sĩ nên chắc sẽ có tiếng nói chung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...