Chương 81: Cuối địa đạo 7

989 86 1
                                    

Chương này sẽ rất dài đó!!!

Chương 81: Cuối địa đạo 7

Trước khi đi, đoàn đội hai mươi người cộng với bạn gái của Sở Ca - Dư Tịch kiểm tra lại trang bị và vũ khí của mình, nhiệt độ dưới mặt đất khá thấp, bọn họ dễ dàng thay đổi quần áo dày hơn. Diệp Vân Khinh đeo găng tay nhặt lên hai đoạn thân thể của ong mật, để trên tay xem xét một lát, cân nhắc chiều dài châm độc và độ sắc bén.

"Thế nào?" Thẩm Nhiên lại gần hỏi.

Diệp Vân Khinh lấy ra một khối vải vóc thử châm ở phía trên, châm độc này tương tự với kim may bình thường, chỉ nhẹ nhàng đâm một cái là có thể đâm thủng một lỗ, cái lỗ này cực nhỏ, nếu không nhìn kỹ thì căn bản không nhìn thấy được.

"Tôi lo lắng." Diệp Vân Khinh nói với Thẩm Nhiên trong kênh bạn tốt: "Bất tri bất giác, trong đội ngũ chúng ta đã có người bị kim đâm rồi."

Anh ta không thể không lắng vấn đề này, bởi việc mà khiên thịt trải qua khiến bọn họ lúc đầu tưởng là nữ pháp sư cũng bị nữ quỷ hù chết. nhưng từ nãy đến giờ không có người nào nói mình từng nhìn thấy quỷ, hình như các thành viên trong đội vô cùng an toàn. Nhưng lỡ đâu, cô ta không phải do nhìn thấy ảo giác quỷ hồn gì đó mà chỉ đơn thuần là trúng độc chết, độc vô thanh vô tức, bọn họ làm sao biết được liệu có thành viên nào trong đoàn cũng đã bị lây nhiễm hay chưa?

Thẩm Nhiên lại tìm được mảnh quần áo da tới thử châm, lần này cuối cùng không thể lập tức xuyên thủng, phải tìm góc độ đúng dùng sức đâm thẳng mới được. Khi Tiêu Vũ Hiết lấy ra trang bị được làm từ tơ nhện của cô thì châm độc càng không phát huy được tác dụng, không thể đâm vào da được, châm độc cứ bị trơn trượt trên trang bị được làm từ tơ nhện, có lẽ là do chất nhầy trên đó.

Tiêu Vũ Hiết còn có hai bộ quần áo như thế, cô không chút do dự đưa cả ba bộ bao gồm cả bộ trên người cô cho Diệp Vân Khinh, Thẩm Nhiên và Tử Diệu. Dương Hộ mặc trọng giáp, Thẩm Nhiễm mặc khinh giáp, an toàn của bọn họ cơ bản có thể bảo đảm.

"chú ý pháp sư và các mục sư bên cạnh các bạn." Diệp Vân Khinh nói với mọi người trong tiểu đội: "Trong bọn họ có thể có người bị kí sinh." Nói tới đây, anh ta nhìn thoáng qua Dư Tịch đang khoác áo khoác trắng: "Đặc biệt cẩn thận bạn gái của Sở Ca, cô ta ở đây nhiều ngày như vậy nhưng nhắc tới chuyện Sở Ca từng trải qua thì rất mơ hồ, không thể quá mức tin tưởng."

Tử Diệu đứng cạnh Dư Tịch dời một bước sang bên cạnh.

Diệp Vân Khinh bảo các pháp sư mặc những bộ trang bị dày nhất vào, chuẩn bị kỹ càng các loại pháp thuật khiên (quang, hỏa, thủy), những pháp sư đã tới giai đoạn này thì hầu như đều học để phòng bất cứ tình huóng nào, nhưng những pháp thuật khiên cơ bản này chỉ có thể bảo vệ một người, level cao hơn thì có thể bao trùm rộng hơn một chút, nhưng hầu hết thuật hộ thuẫn của pháp sư đều là cấp 1.

"Đều chuẩn bị xong chưa?" Diệp Vân Khinh dùng đèn pin kiểm tra từng đội viên, thấy bọn họ theo đúng trận hình mới gật đầu bảo: "Vậy chúng ta đi xuống đi."

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ