Chương 8: cô thôn kinh hồn
Edit: Tramhuong3890
[ Bạn hoàn thành nhiệm vụ tân thủ: Điều tra dị trạng đại học Hoa Nam ].
[ Bạn đạt được 500 kinh nghiệm ].
[ Bạn đạt được 100 đồng vàng ].
[ Chúc mừng bạn trở thành một thành viên của trò chơi chân thật ].
[ Bạn đã mở ra không gian dị độ ].
[ Bạn mở ra kênh công cộng ].
[ .... ].
Lúc Tiêu Vũ Hiết tỉnh lại, bên tai đinh đinh không dứt, cô nằm ở mặt đất cứng rắn lạnh lẽo một chút rồi bò lên, kiểm tra thuộc tính thân thể, sờ đến những cái kén do luyện kiếm quen thuộc trên tay, đây đúng là thân thể của cô.
Sơn động này nằm sâu giữa núi, duỗi tay không thấy năm ngón, cũng không biết thân thể không ăn uống gì của cô có thể bảo trì sinh cơ không, trong bóng tối, chỉ nghe được tiếng gió nhỏ ở xa, cô vận chuyển tâm pháp Linh Tố, thanh âm kia đã lớn hơn rất nhiều, tìm theo tiếng gió, cô đi về phía trước.
Khoảng 5 phút sau, nơi xa có một quầng sáng, theo bước chân cô càng lúc càng gần, quầng sáng cũng ngày càng lớn, có lẽ trong bóng tối lâu quá, khi đến cửa động, cô bị ánh nắng đâm chói mắt, phải nhắm lại thư giãn một chút mới mở mắt ra nhìn lại.
Trước mắt dãy núi chập trùng, toàn đồi núi một màu xanh, che lấy ánh nắng vàng kim, bầu trời lam giống như bị trát lên một tầng sơn vậy, trước mắt là vách đá xanh um tươi tốt, cô đề khí nhảy lên, thân mình gập lại, giống đóa hoa mềm nhẹ mà rơi xuống mặt đất.
Cú nhảy này cơ hồ hao hết thể lực của cô, cô leo lên một cây thụ lớn, ngồi trên một cành to, nhắm mắt điều tức.
Lúc trước cô phải mất nửa tháng mới ra khỏi núi lớn, cũng may khi đó không gian dị độ mở ra, có thể trao đổi thức ăn nước uống, nhưng hiện tại cô sớm quên nên đi hướng nào. Thấy thể lực chậm rãi khôi phục một nửa, cô nhìn vị trí của mặt trời, hiện tại là sáng sớm. Nhận rõ phương hướng, Tiêu Vũ Hiết từ trên cây bay xuống, hướng Bắc bước đi.
Núi lớn mênh mang, không biết khi nào mới có thể ra ngoài, cô không đem theo vật gì, chỉ phải hái chút hoa quả dại, săn bắn, ban ngày lên đường, buổi tối ngủ trên cây, cô cũng nghĩ xem có nên xin đồng đội giúp đỡ, nhưng lại thôi – sự tình chưa tới mức sơn cùng thủy tận – cô không muốn quấy rầy người khác, ngày thứ ba, Tiêu Vũ Hiết tìm được một dòng suối nhỏ, có suối thì chắc sẽ có người.
Theo dòng suối nhỏ bước đi mười ngày, quần áo của cô đã sớm dơ đến mức mất đi hình dạng ban đầu, tóc cũng lộn xộn, rất giống một dã nhân, mặt cùng thân mình thì sạch sẽ, giữa trưa hôm nay, cô bò lên cây nghỉ ngơi, xa xa trông thấy khói bếp lượn lờ, ngẩng đầu nhìn mặt trời, cô nhớ kỹ vị trí khói bếp.
Hướng phía đó đi khoảng dăm ba bữa, Tiêu Vũ Hiết cuối cùng cũng thấy khói bếp dâng lên thôn xóm, cô sửa sang quần áo một chút, buộc tóc lại, nhấc chân hướng về thôn.
Nói là một thôn nhỏ, kỳ thực chỉ có mười mấy nhà, ở chân núi đều là phòng ở gằng gỗ, nghe thấy tiếng gà vịt heo chó kêu to, trong thôn xóm có một con đường nhỏ uốn lượn gập ghềnh duỗi hướng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...