Chương 65: Con đường đến Thủy cung 2
Nữ pháp sư kia còn chưa lại gần, Diệp Vân Khinh đã chủ động nói; "Thật xin lỗi, tôi phải thảo luận chuyện kế tiếp với bạn của tôi." Nói xong, anh ta dùng nụ cười dịu dàng như nước nhìn về phía Tiêu Vũ Hiết.
"Đương nhiên, đương nhiên có thể." Nữ pháp sư bị chạm bởi nụ cười của anh ta lập tức lui qua một bên, mặc dù đôi mắt vẫn theo sát anh ta lưu luyến không rời.
"Có chuyện gì cần thảo luận?" Tiêu Vũ Hiết không rõ cho lắm, hỏi anh ta trong kênh bạn tốt, nhưng Diệp Vân Khinh lại khẽ cười một tiếng. Dù người khác căn bản không nghe được đối thoại của bọn họ, anh ta vẫn hạ giọng, giống như đang lén chia sẻ bí mật nhỏ với nhau: "Anh lừa cô ta đấy, anh không muốn ta cô ngồi lại đây."
Khóe môi Tiêu Vũ Hiết không khống chế được giơ lên đôi chút, mà đôi mắt của cô lại vô ý thức quay sang một bên khác, nhìn chăm chú vào trần nhà bẩn thỉu, cứ như muốn nhìn xem có một đóa hoa mọc từ đó không vậy.
Cũng không lâu lắm, bốn người ra tìm hiểu tin tức đã trở về, trên người bọn họ ướt sũng. Nước mưa nhỏ trên mặt đất dọc theo quần áo họ, chậm rãi tụ thành một vũng nhỏ, Tank biết lái thuyền và mục sư trở về trước. Bọn họ vừa vắt nước trên quần áo của mình, vừa nói: "Nhiên liệu trên thuyền không nhiều, nhưng mà đủ để chúng ta lái sang bên kia sông, chỉ là không về được."
"Bờ bên này có thuyền, bên kia hẳn là cũng có." Diệp Vân Khinh thuận miệng nói; "Trở về không phải là vấn đề, dù sao, nếu thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, còn cần trở về làm gì chứ."
Khi sắc trời ngày càng mờ nhạt, mưa càng rơi lớn hơn, tiểu thư thích khách và ông xã chiến sĩ của cô ta rốt cục cũng thuận lợi trở về. Lời cô ta nói khiến mọi người lỡ mất một nhịp tim: "Trên cầu có thể đi, nhưng lung lay giống như lúc nào cũng có thể sụp đổ vậy." Khi thuyền trưởng đang muốn reo hò một tiếng thì cô ta lại tiếp tục nói; "Tôi thấy trong sông hình như có vây cá mập, mấy con liền."
Trong sông có cá mập, đây có lẽ là tin tức xấu nhất mà bọn họ nghe được.
"Chiếc thuyền kia." Thuyền trưởng hậm hực nói: "Nếu là mấy con cá mập cùng tấn công thì chắc chắn là lẽ bị lật."
Lên thuyền có thể sẽ bị lật, đi cầu cũng không biết lúc nào sẽ đổ, lựa chọn lưỡng nan này quả thật khiến người ta phải xoắn xuýt.
"Đi cầu đi." Diệp Vân Khinh nhìn sắc trời, quyết định thật nhanh nói: "Cầu có thể đổ hay không thì tôi không biết, nhưng đã thuyền nhất định sẽ lật thì chúng ta còn có lựa chọn khác sao?"
Chậm thì sinh biến, bọn họ quyết định đi ngay lúc này, một đoàn người mặc áo mưa và mang đồ đi mưa, em gái thích khách đi trước dò đường, tiếp đó là Tank và hai pháp sư, Tiêu Vũ Hiết và Diệp Vân Khinh đi sau bọn họ, mục sư và chiến sĩ đi cuối cùng.
Thân thể pháp sư so với những nghề nghiệp khác có vẻ mềm yếu một chút. Nhưng Trong chức nghiệp pháp sư có người lùn, thánh võ sĩ, nhạc sư. Người lùn và thánh võ sĩ có thể chất cao hơn một chút so với nhạc sĩ. Thể chất của mục sư thấp hơn, vì thế Tiêu Vũ Hiết có chiến lực cao nhất phối hợp với mục sư là một lựa chọn hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...