Chương 30: Mưa gió nổi lên 2
Edit: tramhuong3890
"Ông nội?" Ba người ném xuống tin tức như quả bom rồi rời đi, còn lại hai ông cháu đối mặt với sân trống, Trâu Văn Bân bị tiếng cháu gái gọi hoàn hồn, ông đột nhiên đứng thẳng, tựa như một con mãnh hổ từ từ già đi, cuối cùng một lần nữa tuần tra lãnh thỏ của mình, ông vững vàng cầm lên điện thoại, gọi cho bạn tốt trước kia, hiện tại đã là quan lớn, ông vốn không muốn lấy giao tình leo lên người khác, nhưng hiện tại không thể không dùng.
"Hủy bỏ.. lệnh cấm súng..." Ông bạn cũ bên kia điện thoại lắp bắp lặp lại lời ông hỏi, thật lâu sau mới thở dài một tiếng: "Việc này tôi sẽ không nói dối ông, đúng vậy, chậm nhất là ngày kia sẽ toàn diện mở ra súng ống, mục đích của chúng tôi là mỗi nhà ít nhất phải có một khẩu súng và một người biết dùng súng."
"Sự tình đã nguy cấp như vậy rồi sao?" Thanh âm Trâu Văn Bân không khống chế được phát run: "Đây là muốn toàn dân làm binh à."
"Không có cách nào, thật sự không còn cách nào." Trong giọng nói của ông ta u sầu cơ hồ có thể vắt ra nước: "Cậu nghĩ lại xem, chẳng sợ dù là có một tia hi vọng, chúng tôi cũng sẽ làm ra quyết định như vậy sao? Bỏ lệnh cấm súng, ông càng biết hậu quả hơn so với tôi, trật tự xã hội, trị an, những thứ đó tôi đều hiểu, nhưng mà không có cách nào mà."
Theo lý mà nói, nếu xã hội phát sinh việc náo động nào đó, quốc gia sẽ càng thêm nghiêm khắc quản chế súng ống để ngăn ngừa diễn biến sẽ xấu hơn, còn có cam đoan sau đó sẽ trùng kiến công việc ổn định, bỏ lệnh cấm súng, hơn nữa lại vội vã như vậy, là để cho nhân dân tự bảo vệ mình.
Tình huống rốt cục nghiêm trọng tới trình độ nào, ngay cả chính phủ đều không có một tia hi vọng chiến đấu chống lại địch nhân tiềm tàng kia? Đạn hạt nhân thì sao? Lựu đạn đâu? Những thứ này cũng không dùng hay sao?
"Vô dụng." Thanh âm bạn cũ khôi phục bình thường: " Tình huống M quốc so với chúng ta còn nghiêm trọng hơn, diện tích nó lớn, dân cư ít, bệnh tràn lan ra tựa như kiểu nông thôn vây quanh thành phố, họ dùng đạn hạt nhân, đương nhiên cậu không thấy trong tin tức, kết quả là chúng lan rộng ra nhanh hơn, thậm chí tiến hóa lên, những vũ khí này không có chút tác dụng nào với chúng nó, khong có tác dụng, giống như một hắc động, cậu chỉ có thể trốn, nhưng là." Ông ta hít sâu một hơi: "Không thể tránh né mãi được."
"Tạm thời không nói chuyện bên này." Ông chưa cho Trâu Văn Bân cơ hội dò hỏi, cứ tiếp tục nói như muốn phun hết bất đắc dĩ trong lòng: "Còn có bên kia, ôi, quá nhanh, quân đội chúng tôi gần một nửa đểu bị kiểm tra ra.... Loại tình huống nay, còn khôn ngừng tiếp tục không có một chút cơ hội nào, gần nhất mấy ngày nay, giống như nông dược phát triển không ngừng, nhưng có biện pháp nào đâu? Đụng tới là chết, vac xin phòng bệnh còn đang nghiên cứu." Ông hít hít mũi: "Một khi phá xác ra, không có khả năng nào cứu lại, nghiêm trọng nhất là, chúng tôi không biết nó phát sinh như thế nào."
"Không khí, nước, đồ ăn, đều đã bị nghiên cứ, tôi nói, nếu thật là không khí, vậy..." Nhân loại sẽ diệt sạch, cơ hồ không thể tưởng tượng. Bất quá vẫn có người lạc quan tỏ vẻ, khả năng không lớn là không khí, nếu lênh bệnh qua không khí, nhân loại đã sớm diệt sạch, sự thật chính là, trong mười người khả năng có 5 người bị ký sinh, dư lại 5 người không bị cảm nhiễm nhất định có lý do, bác sĩ, chuyên gia sinh học... Tất cả mọi người đều đang nghiên cứu lý do trong đó, nhưng là chuyện không đợi người, xem CT não, ksv trưởng thành đến nhất định sẽ tạm dừng, mười cái, trăm cái, ngàn cái, những người bị bệnh ddeuf là như thế, bọn họ cũng hi vọng nó có thể tiếp tục đình chỉ sinh trưởng, nhưng lý trí nói cho họ, không có khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomantizmEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...