Chương 54: Kinh hồn trong bệnh viện 3

1K 104 5
                                    

up chương mới. gõ chữ khá là lâu đó

Chương 54: Kinh hồn trong bệnh viện 3

Nửa giờ sau, sau khi khôi phục lại sức chịu đựng, Tiêu Vũ Hiết dùng khinh công xuyên qua sân rộng có đám zombie lẻ tẻ. Cô trốn vào tầng một phòng khám bệnh rồi lập tức sống cửa lại, tránh né khoảng sáu bảy con zombie đang vui đùa bên ngoài. Tiếp đó cô mở cửa cầu thang rồi lên tầng hai theo đường cầu thang, khi cô gõ cửa phòng thì cảm thấy bầu không khí trong đó có chút không thích hợp. Hốc mắt Thẩm Nhiên đỏ lên, hình như vừa mới khóc, Tiêu Vũ Hiết không dám nhìn kỹ.

"Hiện tại chúng ta có kế hoạch gì?" Ánh mắt cô chuyển sang bên Dương Hộ và Diệp Vân Khinh, sau đó đưa mắt nhìn Diệp Vân Khinh: "Tiếp tục đi lên tra xét sao?"

"Vừa rồi bọn anh đã kiểm trả cửa sổ và tường bên ngoài lầu hai, không có dấu vết bị người leo lên." Anh trầm ngâm nói: "Cho nên, có lẽ chúng ta phải tìm ở khu nằm viện."

Tiêu Vũ Hiết đưa mắt nhìn ra ánh mặt trời nóng bỏng bên ngoài cửa sổ, từng chùm ánh sáng mạnh mẽ như thực chất rơi trên mặt đất. Thế giới dưới ánh nắng trở nên mông lung bởi các loại phản quang. Cô tiện tay lấy ra một quả trứng chim từ trong ba lô ném ra ngoài. Trứng chim bay giữa không trung, bởi lực cản của gió mà vỡ thành hai mảnh, lòng trúng vỡ ra rơi xuống trực tiếp bị ánh nắng nướng chín. Chỉ chưa được vài giây, trứng quá chín bốc lên từng làn khói đen.

Uy lực của ánh nắng trong hiện thực lớn hơn rất nhiều so với trong thôn sa mạc. Cũng may thuộc tính chống nắng của cô không thấp, trang bị cũng có chút khả năng kháng nóng nên mới có thể ra ngoài mà không bị phơi cháy thành than. Không nói đến Dương Hộ, Thẩm Nhiên và Diệp Vân Khinh chắc chắn là không kháng nổi được rồi.

"Thời tiết chết tiệt này." Dương Hộ không khỏi thầm mắng một tiếng: "Bảo người ta phải đi lại ở bên ngoài như thế nào đây?"

Sẽ không quá lâu, Tiêu Vũ Hiết nghĩ thầm, nhiệt độ ánh nắng đã tới điểm cao nhất rồi, tiếp đó sẽ tiến vào mùa mưa. Những thực vật sắp chết héo sẽ nghênh đón cam lâm xuống cứu chúng nó. Bạn có thể tưởng tượng được rồi đấy, một tháng tiếp theo, thực vật sẽ sinh trưởng mạnh mẽ, những người sống sót ở Hoa Thành sẽ nghênh đón thời gian hắc ám nhất của họ. Người có thể sống sót chỉ là một phần vạn.

Có lẽ đây là sự trả thù của thiên nhiên, khi nhân loại không kiêng nể gì khiến những chủng tộc khác tuyệt chủng, địa cầu rốt cục không nhịn được muốn thanh trừ những vẩy bệnh trên người nó đi. Đó là ngày cuối cùng của nhân loại, cũng là tiệc chúc mừng của những chủng tộc khác.

"Chúng ta nghỉ ngơi một chút trước đi." Diệp Vân Khinh nhìn sắc trời bên ngoài cũng thở dài: "Hiện tại không phải là lúc tốt nhất để ra ngoài.'

Dù trong lòng Thẩm Nhiên có sốt ruột hơn nữa nhưng cũng không thể không đồng ý với lời nói của anh ta. Mười hai giờ trưa là thời điểm nóng nhất trong ngày, Tiêu Vũ Hiết cũng chỉ có thể chịu được ba phút, còn những người khác chỉ sợ không thể chịu đựng được 1 phút ấy chứ.

Ngồi không không phải là cách hay, thấy tầng một và tầng hai hầu như đã bị bọn họ thanh tẩy hết. Tiêu Vũ Hiết liền nói muốn vào không gian dị độ. Diệp Vân Khinh đồng ý, cũng dặn cô chú ý thời gian để tránh bỏ lỡ thời cơ ra ngoài.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ