Phòng bị nhóm Thẩm Nhiên chọn làm phòng khách được mở ra, bên trong có tiếng âm nhạc nhẹ nhàng vang vọng, nghe ca khúc quen thuộc "Đế đô chào mừng bạn". Ba người nhóm Chúc Hàm phảng phất như được trở lại thời kỳ hòa bình, bước chân họ chững lại một lát rồi mới giả bộ như không có gì nối gót Thẩm Nhiên vào phòng. Thẩm Nhiễm và Dương Hộ người nằm người ngồi trên ghế bành, nghe Diệp Vân Khinh thổi sáo - cũng không biết anh ta lấy từ đâu ra.
Thổi xong một khúc, anh ta cười cúi đầu chào hỏi: "Các vị khách nhân, hoan nghênh các bạn."
Nói thực ra, bầu không khí hữu hảo như thế đúng là tạo cho Chúc Hàm cảm giác như đang ở nhà, ở tận thế mà vẫn có thể bày ra dáng vẻ này, nếu không phải có đủ thực lực thì chính là toàn kẻ ngu đần, theo ý Chúc Hàm, khả năng trước lớn hơn rất nhiều.
Chúc Hàm vô thức ngồi xuống ghế gần cửa nhất, nhị đệ Vương Khôi và Lục đệ Lục Lộ đứng sau hắn ta, mấy người Thẩm Nhiên cũng chẳng tỏ vẻ gì, đổi lại là bọn họ tới nơi xa lạ cũng sẽ lựa chọn đường dễ chạy trốn.
Trao đổi về tình hình gần nhất của hai đội, đối với mục tiêu cạnh đội ngũ lãnh đạo, hai bên đã thống nhất ý kiến, kí xác lập kết minh hiệp ước bình đẳng cùng có lợi.
"Dù là ai đạt được vị trí này." Thẩm Nhiên phát biểu: "Chúng ta đều hi vọng có thể ở chung hòa hợp, đôi bên cùng có lợi, bỏ qua tranh chấp để cùng phát triển."
Sau khi mấy người Chúc Hàm ra khỏi tòa nhà thì chỉ biết là bên đối phương cũng muốn cạnh tranh đội ngũ đại biểu khu vực này, cũng truyền lại thiện chí cho mình, còn những tình báo khác thì lại chẳng mảy may chút nào nên khá là buồn bực.
Tiêu Vũ Hiết đi cùng bọn họ, nhóm người Chúc Hàm cũng không hỏi cô tình hình đội ngũ của cô, suy bụng ta ra bụng người, bọn họ cảm thấy muội giấy này cũng không có địa vị cao trong đội, có lẽ chỉ là cái đầu bếp, công nhân vệ sinh hoặc y tá gì đó.
Bọn họ đi tới tòa nhà số hai, hai đội ngũ ở đó không hề chờ ở cửa dưới để chào đón như đội Thẩm Nhiên, sắc mặt mấy người bên Chúc Hàm lập tức không dễ nhìn, vốn đây cũng là chuyện hợp lý nhưng sau khi trải qua thái độ nhiệt tình hoan nghênh ở tòa nhà một, bọn hắn vô thức mà đề cao tiêu chuẩn.
"Hoan nghênh hoan nghênh," Tuy không chờ ở cửa dưới nhưng hai vợ chồng trung niên cũng chào đón ở cửa căn hộ mình, sau khi thấy bọn họ tiến vào thì sắc mặt hơi ngưng lại rồi lập tức trưng ra khuôn mặt tươi cười: "Xin chào."
Bọn họ vốn chỉ tưởng rằng có hai người đàn ông nên nghĩ nếu có gì thì cũng có thể đối phó, không nghĩ tới lại thêm ra hai người nữa. Bọn họ đã đến tuổi tủng niên, thân thể không bằng người tuổi trẻ, trong đội sáu người thì chỉ có hai người có chiến lực mạnh, con dâu mang thai thì không thể tham gia chiến đấu được, nếu không phải đã siêu âm biết trong bụng con dâu là con trai, sau ba tháng nạo thai không tốt thì.... Ôi, giờ nói những điều này cũng vô dụng, dù hiện tại có thể bỏ thai thì con dâu cũng không sống nổi.
Chúc Hàm nhìn được sự cảnh giác và phòng bị dưới đáy mắt hai người, cũng không định đi vào ngồi mà chỉ nói vài câu, trao đổi tin tức, hóa ra đôi ngũ này vẫn không biết quân đội sẽ phái người tới, trong căn hộ bọn họ không có radio.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...