Chương 105: Mùa xuân đến 2
Nếu phán đoán của Diệp Vân Khinh là chính xác, vậy thì một khi bọn họ chết trong trò chơi, thì sẽ là chết thật sự, mà không phải cái gọi là thoát ly trò chơi.
"Như vậy, trí thông minh nhân tạo kia quả nhiên là đang dối gạt em." Diệp Vân Khinh sờ cằm nói, "Có lẽ, nó cũng không phải là trí thông minh nhân tạo."
Dù có nói thế nào thì con đường dựa vào tử vong thoát ly trò chơi này bị triệt để phá hỏng. Nhưng mà, trước khi mùa xuân tới, vạn vật hồi sinh, trước khi động thực vật từ từ hủy diệt sạch nhân loại, bọn họ cần mau chóng nghĩ cách giải quyết.
Tiêu Vũ Hiết lại tiến vào không gian dị độ lần nữa.
Lúc này không gian dị độ càng ngày càng khác so với trong ấn tượng của cô. Thành ngầm đã sớm bị NPC và người chơi chiếm cứ, người chơi siêng năng đả thông đến nền đất, cố gắng muốn biết rõ ràng thành ngầm rốt cục có bao nhiêu tầng. Con số hiện tại vẫn chưa vượt qua con số trong ấn tượng của Tiêu Vũ Hiết.
NPC trong những thôn khác đều tự chiếm cứ một góc ở tầng hầm tiếp theo, trên biển số nhà ở ven đường có gắn bảng chỉ dẫn khá là dễ thấy. Cô đi về phía trước dọc theo bảng chỉ dẫn, rất nhanh nhìn đến những NPC quen thuộc của thôn Sa Mạc. Trong thôn Sa Mạc, mỗi NPC đều tự chiếm cứ một căn phòng lớn, nhưng ở trong này, bọn họ chỉ có thể ở trong lều trại, một dãy lều trại dựa gần nhau.
Những lều trại có màu sắc rạng rỡ khác nhau, thôn Sa Mạc màu đất cát, thôn rừng mưa màu lục, thôn tuyết sơn màu trắng, còn có những thôn khác ở dưới tầng ngầm nữa. Lúc này, Tiêu Vũ Hiết tìm được chiếc liều lớn nhất ở giữa, cô vén cửa lều lên đi vào trong.
Bên trong phải rộng bằng một phòng khách rồi, trên đất trải da lông động vật, một bên lều đặt một chiếc sofa lông thú. Trưởng thôn đang ngồi trên sofa, hai bên sofa đốt hai ngọn nến dài to bằng hai ngón tay. Người chơi khác ngoan ngoãn xếp hàng hai bên, cô vừa tiến đến thì trưởng thôn đã tinh mắt trông thấy rồi, ông vẫy tay với cô, "Tiêu Tiêu, lại đây."
Dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Tiêu Vũ Hiết kiên trì đi lên đi thi lễ, "Trưởng thôn tiên sinh."
"Đa tạ con nhắc nhở, " trưởng thôn hòa ái cười nói, "Bằng không chỉ sợ thôn chúng ta khó có thể bảo toàn được."
Tiêu Vũ Hiết khiêm tốn vài câu, lại hàn huyên vài câu, cho đến khi những người chơi xếp hàng ở gần đó lộ vẻ không vui, mới đi vào chính đề, "Trưởng thôn tiên sinh, ngài từng nghe tới câu chuyện Thuyền cứu nạn Noah sao?"
Không sai, cô hoài nghi NPC trong không gian dị độ rất có thể là biết thế giới này chính là một trò chơi. Nhưng rất rõ ràng, bọn họ cũng không biết những biến cố xảy ra trong đó, dù là mèo hoang bạo động hay là bão cát xảy tới bất thình lình đều như vậy, có lẽ là do bị xóa trí nhớ đi?
"Thuyền cứu nạn Noah, " sắc mặt ông thoáng thay đổi, nếu Tiêu Vũ Hiết không theo dõi khuôn mặt ông thật kỹ thì có lẽ cô sẽ bỏ qua biểu cảm rất nhỏ này của ông.
"Thuyền cứu nạn Noah không phải là chuyện xưa trong thánh kinh gì đó sao?" Một người chơi đang xếp hàng không kiên nhẫn nói, "Chuyện đó thì có gì đâu mà nói, cô chưa xem chắc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...