Chương 14: Nơi đóng quân dã ngoại

1.8K 156 1
                                    

Chương 14: Nơi đóng quân dã ngoại

Edit + Beta: tramhuong3890

Cảnh sát vừa nói lời này, mọi người như cảm thấy một luồng khí lạnh từ lòng bàn chân xông lên.

Hàn Lị đột nhiên nhào lên, túm chặt người cảnh sát này, trong mắt lóe nước mắt, thân thể không ngăn được mà run run: "Sao lại không thấy được, các anh nhất định là lầm rồi, anh họ tôi không có khả năng lạc đường, anh ấy tuyệt đối không có khả năng lạc đường."

Cảnh sát ôn tồn khuyên bảo, cũng phái người đi tới đường nhỏ đó để điều tra, nhưng đoàn viên vừa từ chỗ cắm trại trở về đều biết, từ hồ đến chân núi này chỉ có một con đường kia.

Trừ khi anh ta đi theo đường khác tới chỗ cắm trại khác, nhưng cũng không thể giải thích được, bởi Dũng ca là một người rất có ý thức trách nhiệm, từ việc đôi tình lữ bị tụt lại sau mà anh ta cũng nhất định đi tìm lại là hiểu, và việc biết được đội ngũ khác bị mất tích anh ta cũng nhất định sẽ xuống núi báo cảnh sát, sẽ không ở lại nơi khác.

Hơn nữa, ngày hôm qua anh cũng đã nói rõ là đi xuống gọi người giúp, hôm nay mang theo cảnh sát trở lại doanh địa. Hiện tại, cảnh sát cùng cảnh vệ không nhìn thấy người khác, chỉ có thể thuyết minh anh còn đang ở trong núi.

Cảnh sát lấy xuống bộ đàm trên eo, thông báo bên này có người mất tích, khiến kiểm lâm vào xem, lại hỏi Hàn Lị một bức ảnh của Dũng ca, Hàn Lị vẫn còn muốn theo bọn họ vào núi, nhưng một đường chạy như điên xuống núi đã hao hết thể lực của cô, cô còn không thể đứng được chứ nói gì vào núi tìm người.

"Làm sao bây giờ?" Hàn Lị ngồi quỵ trên đất, trên mặt tràn đầy nước mắt: "Nếu dì nhỏ biết Dũng ca, biết anh ấy đã xảy ra chuyện, tôi nên giải thích với dì như thế nào đây?"

"Trước lên xe thôi" Thấy mọi người dần nhìn vào đây với ánh mắt tò mò, Tiêu Vũ Hiết đề nghị nói: "Trước ra bãi đỗ xe, vạn nhất ở trên xe lại nhìn thấy anh ấy thì sao?"

Nghe cô nói như vậy, Hàn Lị không biết lấy sức lực từ đâu ra, bò lên từ trên mặt đất, thất tha thất thểu mà chạy hướng bãi đỗ xe, hai anh em đi theo mặt sau của cô, Diệp Vân Khinh có bộ dáng nửa sống nửa chết dựa nửa người vào một bên ghế đá – anh vốn dĩ chưa khôi phục hoàn toàn, lại chạy xa như vây, ngay cả sức để đứng dậy cũng không có, Tiêu Vũ Hiết cùng Dương Hộ liếc nhau, nhịn xuống ý cười đáy mắt, đem anh nâng dậy.

"Ma ốm" ngữ khí Tiêu Vũ Hiết mang điểm ý cười: "Anh cần phải rèn luyện thân thể cho tốt."

"Thân thể tôi vốn rất tốt đấy biết không hả!" Diệp Vân Khinh nghe câu nghi ngờ như vậy thì không phục lắm, anh phản bác yếu ớt: "Tôi lại không phải siêu nhân như mấy người, người bình thường đều như vậy mà."

"Được rồi được rồi, nói ít thôi, bảo tồn thể lực."

Đi không bao xa, Tiêu Vũ Hiết trông thấy hai chiếc xe quen thuộc trong bãi, Hàn Lị đang dựa vào cửa xe khóc, hai anh em đang an ủi cô, nhìn vậy là biết Dũng ca không trở về, anh thật sự mất tích.

Mười người cao hứng phấn chấn lại đây, một người mất tích, một người bị ngộ hại, một người mất cẳng chân, một người đi bệnh viện trông người yêu, chỉ còn lại 6 người. Vẫn biết gió mưa là chuyện của trời, nhưng gió này tới cũng thật nhanh quá.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ