Chương 6: Bí mật vườn trường đại học
Edit: Tramhuong3890
Sau khi về từ núi Bạch Ngọc, trừ bỏ nhận được kinh nghiệm cùng sách kỹ năng, ba người không thu được manh mối có tác dụng nào, trở lại trường học, Thẩm Nhiên quyết định bắt đầu từ đầu, theo dõi Chúc Tiểu Ngọc xem rốt cục cô ta là người hay quỷ.
Còn việc theo dõi này, đương nhiên là giao cho người vệ sinh Tạ Tễ, anh ta là người duy nhất trong ba người có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trong trường mà không đột ngột, chỉ cần cầm lên cái chổi lớn, không ai sẽ nghi ngờ anh ta, còn Tiêu Vũ Hiết có nhiệm vụ cung cấp thông tin.
"Chúc Tiểu Ngọc đi từ phía tây tầng hai xuống", buổi chiều, Tiêu Vũ Hiết nghe được Chúc Tiểu Ngọc có môn phiên dịch, liền cầm sách đi học ké, sau khi tan học, cô vừa đi ra ngoài vừa ở kênh Đội ngũ thông báo cho đồng đội: "Cô ta mặc áo khoác màu đen, quần jean, tóc dài màu đen, có hai nữ sinh đi cùng."
"Thấy được", thanh âm Tạ Tễ vang lên đúng lúc, trong giọng nói có một chút hưng phấn.
Hai ngày này theo dõi Tiểu Ngọc, cô ta đi học đúng hạn, tan học thì đi thư viện hoặc là về ký túc, cuộc sống có quy luật, cùng nữ sinh khác giống nhau, không có gì khác thường: "Nhưng mà có một điều", Tạ Tễ do dự một lát rồi ấp úng: "Lượng cơm của cô ta rất nhỏ, tôi không biết với nữ sinh thì có phải là bình thường không, có lẽ cô ta đang giảm béo."
"Ăn ít đến mức nào?" Thẩm Nhiên hỏi.
"Chỉ một hai miếng thôi", Tạ Tễ trả lời: "Còn có, hình như cô ta rất chú ý bảo trì khoảng cách với mọi người, không có tiếp xúc thân thể, có lần tôi thấy có một đứa trẻ không cẩn thận ngã trước mặt, cô ta lập lức lùi lại một bước, làm nó ngã trên mặt đất."
Loại tính cách này kỳ thật là cũng có, tuy rằng không xác định giá trị manh mối này nhưng Thẩm Nhiên đem nó ghi nhớ, cân nhắc sau.
Lúc này, Tiêu Vũ Hiết dùng thân phận Vệ Thu Lan đi cửa hàng mua vũ khí. Cô dùng kinh nghiệm của phó bản lên cấp 4, mở ba lô cũng đạt được số tiền đầu tiên, ba lô có 10 ô, nhưng khi mang theo vật thì vẫn chịu trọng lượng của nó, vì quản chế vũ khí nên cô chỉ mua một hộp kim thêu hoa dùng làm ám khí cùng một con dao gọt hoa quả, không có biện pháp, trò chơi quy định không thể mua ở trên mạng bất cứ thứ gì khiến cho người bị bám bị hoài nghi.
Chờ trở lại thân thể của mình rồi tính sau, Tiêu Vũ Hiết chui vào nhà vệ sinh để cất vũ khí vào ba lô, lúc này, thân thể của mình chắc còn nằm yên tĩnh ở trong sơn động nào đó của núi Tần Lĩnh.
"...Cứ như vậy", bất tri bất giác, Thẩm Nhiên lập kế hoạch tác chiến: "Chúng ta phải tìm ra xem cô ta giấu bí mật gì."
Bọn họ dự định lẻn vào phòng trọ bên ngoài của Chúc Tiểu Ngọc xem có manh mối gì không.
Thẩm Nhiên xem "chủ đề bắt gian" ở diễn đàn đại học Hoa Nam để tìm ra chỗ ở của Chúc Tiểu Ngọc, dù gần đây cô ta ở ký túc xá đại học nhưng Thẩm Nhiên nói "Cô ta phản cảm tiếp xúc thân thể với người khác như thế, lại lựa chọn ở ký túc xá có nhiều người. Có lẽ cô ta vẫn giữ lại phòng trọ bên ngoài để phòng ngừa tình huống khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...