Chương 102: Nơi tránh nạn 9
Đầu ngón tay Tiêu Vũ Hiết lướt qua mật mã trên cửa, gõ từng ký tự một theo đúng mật mã cất trong ba lô, gõ đến ký tự cuối cùng, cánh cửa phát ra một tiếng răng rắc. Trong khung cảnh yên tĩnh, tiếng động này trở nên rất vang dội, theo bản năng, cô quay đầu lại nhìn xem nhóm vệ binh có động tác gì không, thấy bọn họ đều bất động bất động tại chỗ thì mới khẽ đẩy cửa ra.
Ánh sáng trước mắt rất chói lóa, trần nhà, sàn, vách tường đều là màu trắng, ngọn đèn trắng rọi xuống đại sảnh trống không một vật, cuối cùng dừng lại trước cửa một tòa nhà. Một loạt vệ binh vẫn không nhúc nhích đừng ở bên ngoài. Cô nhìn thoáng qua tiến độ nhiệm vụ của mình, thời gian còn lại là 12 giờ.
Rất hiển nhiên, đám vệ binh kia đang trông giữ một thứ gì đó rất quan trọng. Cô nhìn quanh đại sảnh một vòng, bố cục tương tự với chỗ làm việc của bọn họ, mặt tường có rất nhiều cánh cửa, không biết thông hướng nơi nào. Tiêu Vũ Hiết đẩy cửa ra, vận khinh công lên lướt về phía đại sảnh, có thể đoán bố cục của cửa ở chỗ này, phía trước cửa hông hẳn là hàng hiên hoặc thang máy.
Cô không thi triển kỹ năng gì, cứ lướt qua trước mắt vệ binh như vậy nhưng nhóm vệ binh lại nhìn mà như không thấy, vẫn đứng im tại chỗ, phảng phất như tập thể bị mù vậy.
Thật sự quá mức kỳ quái, trước khi cô chưa xuống dưới, tin tức lưu truyền ở nơi tránh nạn tức đều là tầng âm 150 trở xuống được trông giữ rất nghiêm mật, nhưng cô vạn vạn không nghĩ tới cái gọi là nghiêm mật lại là như thế này.
Tiêu Vũ Hiết đẩy cửa ra, trước mắt xuất hiện thang máy nhỏ hẹp, trên cửa thang máy viết ba chữ số rất lớn: "-200" .
Cô hiện đang ở tầng -200, tầng thuộc về nhóm nhà khoa học trong truyền thuyết, nhưng mà trước mắt cô chẳng có nhà khoa học nào cả—— bọn họ đều đi đâu ?
Cô trở lại đại sảnh màu trắng đặc biệt sáng ngời này, thử đẩy những cửa phòng khác, những cửa này đều có khóa, không thể phá được bằng sức mạnh. Tâm trí cô quay trở lại đám vệ binh kia, bọn họ đã có thể khiêng cô từ thang máy đến cửa phòng này, nói vậy trên người bọn họ nắm giữ cách nào đó để mở cửa.
Cô trở lại gian phòng mình từng đi qua, trước tiên trói lại một vệ binh bằng dây thừng trong ba lô. Trong nháy mắt khi cô chạm đến hắn, tám gã vệ binh đột nhiên hành động, giống như ai đó rót linh hồn vào thân thể trống rỗng của bọn hắn vậy.Tiêu Vũ Hiết tiên hạ thủ vi cường, trước khi bọn họ còn chưa hoàn toàn khôi phục ý thức thì đập ngất tất cả, sạch sẽ lưu loát điều tra những thứ trên người bọn họ.
Không có thứ gì cả, cô nhớ tới đội hữu phú hào từng nói về mật mã cửa, có thể dùng tròng mắt để mở, bèn kéo một vệ binh trong đó ra khỏi phòng, mở ánh mắt hắn ra, nhắm vào một cánh cửa trong đó, cửa rất nhanh bị mở ra .
Tiêu Vũ Hiết đẩy cửa ra, bên trong là một căn phòng được trang hoàng thật sự tinh xảo, trong phòng không có người ở, cô kéo vệ binh đã bị trói chặt lại vào bên trong rồi đóng cửa lại, vào trong tìm tư liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...