Chương 23: Vườn cây (tiếp)
Chẳng lẽ, trong vườn cây này có sinh vật trí tuệ?
Người thực vật có thể phủ đinh, thực vật và người vốn dĩ khác nhau, những hiểu biết về gen còn chưa đủ để phá giải, thuần phục thực vật lại càng không có khả năng. Thực vật không giống động vật và con người, đối mặt mệnh lệnh "Tránh né camera" phức tạp như thế căn bản không thể thực hiện được, dù là bản thân còn người, lúc tuổi còn nhỏ cha mẹ vẫn thường phải nhắc đi nhắc lại: "Không nên nói chuyện cùng người xa lại."
"Nếu thực vật sinh ra trí tuệ thì sao?" Tiêu Vũ Hiết đang cầm ống phun dầu nhắc nhở: "Anh biết, lúc chúng ta còn nhỏ cũng rất ngốc, người lớn nói gì cũng tin, vạn nhất có một gốc cây có trí tuệ giống như trẻ nhỏ..."
Lời này khiến Sở Ca chú ý, có lẽ chỉ có khả năng này, có môt thực vật biến dị tiến hóa sinh ra trí tuệ, thân là chủ nhiệm vườn cây, tự nhiên là cần phải nộp cho quốc gia, nhưng khi phát hiện nó có thể ăn thịt người thì, có lẽ vì tư tâm mà đã lưu lại nghiên cứu.
Loại nghiên cứu trường kỳ này không thể tránh tai mắt người khác mãi, có lẽ ngay từ đầu ông ta điều khiển vài nhân viên cho chúng thỏa mãn ăn uống, nhưng mà khi nó sinh trưởng càng nhanh, thì cần ăn càng nhiều, một vài người không đủ cho chúng cắn nuốt nữa, sau khi điều tra phạm vi camera, ông ta dạy thực vật tránh đi để cắn nuốt du khách.
Ngay sau đó, ông ta bảo "nó" thuần phục những thực vật biến dị ngoài thành, tránh né camera, liên kết bộ rễ với nhau, đồng khí liên chi. Như vậy, chỉ cần "nó" không phản bội, toàn bộ Hoa Thành đều trong khống chế của ông ta.
Trong quá trình này, chuyên gia vườn cây cảm thấy có gì đó bất thường, ông ta liền thuyết phục họ không nên động thủ bởi bộ rễ chúng đã chặt chẽ liên kết, đồng thời cũng âm thầm hạ độc thủ, hoặc là nhốt họ ở nơi nào đó, nếu không Sở Ca nhất định có thể tìm được vị trí của họ từ trong camera theo dõi.
Sở Ca nói rla suy đoán này, nhiệm vụ bị đẩy lên 90%, đại biểu hoàn thành nhiệm vụ, vườn hoa cơ hồ đã bị đốt hết, dầu hỏa còn thừa một thùng nhưng bốn người còn đang do dự muốn đi hay không.
Không biết thì thôi, vấn đề là tiến độ nhiệm vụ đạt tiêu chuẩn, chứng minh bọn họ phỏng đoán chính xác, chủ nhiệm vườn cây quả nhiên đã giở trò, thậm chí bồi dưỡng ra trí tuệ thực vật, tổ chim bị đổ không có trứng lành, nếu là làm chủ nhiệm vẫn luôn dạy những thực vật này, khó tránh khỏi sẽ có ngày bị mất khống chế, đến lúc đó, đến lúc đó liền không dễ giải quyết như hôm nay.
"Tôi mặc kệ," Dương Thực không bao giờ muốn ở lại đây nữa: "Tôi phải về nhà!"
Cậu ta mở ra nhiệm vụ, lại phát hiện dựa dẫm vào họ để hoàn thành nhiệm vụ còn có một người, một trong ba người trước tiên rời đi đội ngũ,cái kẻ tên là Ngô phản không chết, thậm chí sau khi bọn họ hoàn thành nhiệm vụ đã lập tức rời đi.
Ở cùng phó bản nhiệm vụ, chỉ cần có người giải quyết vấn đề, thành viên cùng đội ngũ dù không ra sức cũng được tính là hoàn thành, khen tưởng hoàn thành nhiệm vụ dựa theo độ cống hiến độ mà trả, khen thưởng của họ sẽ rất ít, thậm chí không có, nhưng người có thể bình an sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...