Chương 59: Khu nam 5

1K 85 3
                                    

Chương 59: Khu nam 5

Lính gác nhất thời không phản bác dược. Hắn ấp úng nửa ngày, bỗng sau lưng truyền tới một giọng nói vô cùng rành rọt: "Nếu trong các bạn có người có thể đánh bại tôi thì khu nam 5 này tặng cho các bạn cũng không sao." Theo câu nói này, một người đàn ông lưng hùm vai gấu mặt chữ quốc đi tới chỗ bọn họ. Hắn mặc quần áo thể thao đơn giản, đôi mắt rất có thần, giống như hai bóng đèn lớn chiếu trong đêm tối lấp lánh, khi ánh mắt đảo qua đám người Diệp Vân Khinh thì liền cười ha hả, vẫy tay với họ như là thủ trưởng kiểm duyệt bộ đội vậy: "Chào các bạn."

"Nói trước nhé, tôi tuyệt đối sẽ không đáp lại "Chào thủ trưởng" đâu." Diệp Vân Khinh nửa đùa nửa thật nói câu này trong đội ngũ, sau đó mới xua tay với vị "thủ trưởng này": "Tôi không có ý đó, chỉ đơn thuần hỏi một chút."

Mặc dù anh nói vậy nhưng các thành viên biết anh đều biết anh chỉ nói cho có vẻ thế thôi. Mới đến còn chưa thăm dò được gì, cũng không phải lúc dẫn dịch, dù cho có mưu đồ với cái khu nam 5 này thì bọn họ cũng phải quen thuộc tình hình ở đây trước đã chứ.

Trước khi tiến vào khu nam 5, bọn họ phải kiểm tra thân thể, chia làm hai tổ nam nữ vào hai văn phòng. Tiêu Vũ Hiết đỡ Thẩm Nhiễm hôn mê vào phòng. Một cô gái mặc quần áo thể thao tới tháo băng, xem vết thương của Thẩm Nhiễm là bị đạn bắn thì mới để cho hai cô vào. Vũ khí không cần giao nộp, cái này khiến Tiêu Vũ Hiết có chút thấp thỏm, dù sao võ công của cô tuy cao nhưng cũng vẫn sợ súng bắn mà.

Khi kiểm tra thân thể xong thì bọn họ đến giữa thao trường. Vây quanh thao trường là những cậu nhóc ở trên ban công ghé vào lan can xem náo nhiệt, thỉnh hoảng còn có huýt sáo. Nghênh đoán đoàn người Diệp Vân Khinh là hai tiểu ca tóc húi cua. Bởi phòng chính giữa của khu đã đủ, hiện tại lại chưa tới thời gian khiêu chiến mỗi tuần một lần, hai tiểu ca chỉ có thể sắp xếp bọn họ trong khu dân cư ở phía sau chỗ trú chân. Nhưng trước đó, khu nam 5 cần phải biết bọn họ có tư cách vào ở hay không.

"Chia làm 2 phần, một là kiểm tra thuộc tính của các bạn, chọn thuộc tính cao nhất của các bạn để đo nhé." Hai tiểu ca chỉ vào cái tạ ở bên cạnh thao trường; "Nơi này có một cái tạ 60 kg, các bạn chỉ cần giơ nó lên đỉnh đầu, giống như vận động viên olympic là được, thời gian càng dài càng tốt, đây là kiểm tra lực lượng."

Đo nhanh nhẹn và sức chịu đựng rất đơn giản, chỉ cần chạy hai trăm và ba ngàn mét trên bãi tập, đo cảm giác thì cần bịt mắt, kể lại những động tác mà người kiểm tra làm. Đo trí lực thì khá khó, chỉ làm đơn giản là khảo nghiệm trí nhớ, còn có một nhóm lớn công thức khảo sát năng lực toán học.

Tiêu Vũ Hiết chọn nhanh nhẹn. Con gái thì đa phần là chọn đo nhanh nhẹn, Diệp Vân Khinh cũng bảo cô giấu dốt, nên hai trăm mét cô cũng chạy không quá nhanh, 10s34. Trước đó, trước khi tận thế tới thì kỷ lục thế giới của nữ chạy 200m là 21s. Tiêu Vũ Hiết cảm giác được cô đã khống chế nhanh nhẹn ở giữa 2-3. Nhưng trên thực tế, cô vận chuyển nội lưc và cộng thêm khinh công thì nhanh nhẹn có thể đạt 6.

"Tốc độ rất nhanh." Tiểu ca kiểm tra khẽ nói với tiểu ca tóc húi cua khác, Tiêu Vũ Hiết đi được thật xa rồi nhưng vẫn có thể nghe được lời họ nói: "Không, còn chưa đo tốc độ phản ứng, năng lực trốn tránh, ghi là 2.5 đi, tùy thời điều chỉnh."

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ