Chương 18: Nguy cơ bốn phía ở vườn cây
Edit_Beta: tramhuong3890
Tiêu Vũ Hiết chưa bỏ ý định mà gọi thêm lần nữa nhưng vẫn không có người nghe, cô định thông báo cho đồng đội ngay nhưng kênh đội ngũ còn có 3 người phân ra ngoài, trái lo phải nghĩ, cô chỉ báo cho Sở Ca biết.
"Không ai nghe sao?" Sở ca lặp lại, suy nghĩ nói: "Hôm nay cuối tuần, vườn cây nhiều người, có thể là chị ấy không để ý tới di động, nhưng chúng ta cũng cần tình toán tình huống xấu nhất, chị ấy có trong danh sách Bạn tốt của cô không?"
Tự nhiên là không, lần trước làm nhiệm vụ từ đầu Quách đại tỷ đã quyết định bỏ dở, chị ấy vô cùng bài xích trò chơi, cho nên cô không cùng chị ta thêm Bạn tốt.
"Trước tiên cô đừng tiến vào khu thực vật nhiệt đới." Sở ca khuyên: "Đi vườn cây báo mất tích rồi nhìn camera theo dõi xem, bất quá hôm nay nhiều người như vậy, khả năng là không nhìn được gì, chú ý an toàn, chúng tôi lập tức tới."
Nghe được lời anh nói, Tiêu Vũ Hiết vội đi đến chỗ quản lý du khách, trong lúc đó vẫn không ngừng gọi điện cho Quách đại tỷ, vẫn như cũ không có ai nhận. Đến chỗ quản lý, lúc đầu họ không chịu mở camera theo dõi cho cô xem, chỉ mở loa thông báo người lạc đến hội hợp với cô, chỉ đến khi Tiêu Vũ Hiết lấy ra thẻ phóng viên, uy hiếp bằng dư luận truyền thông thì mới khiến nhân viên không cam lòng mà dẫn cô tới phòng điều khiển.
"Chúng ta ở chỗ này đông người nên dễ lạc đường." Cô gái tóc đuôi ngựa dẫn đường nói: "Nhất thời không gọi được không có nghĩa là xảy ra chuyện gì, hơn nữa, nhiều người như vậy, cho dù có chuyện gì thì cũng có người nhìn thấy."
"Vậy thì chưa chắc" Nhớ tới hành động thản nhiên như không của các du khách với khu vườn che đầy dây đằng, Tiêu Vũ Hiết yên lặng lắc đầu trong lòng: "Nếu trong vườn có chuyện gì, có lẽ du khách cũng sẽ xem đó là chuyện bình thường thôi."
"Tới rồi" Cô gái đẩy ra cửa phòng điều khiển, cùng anh em bên trong nói: "Chị này mất liên lạc với bạn, cho chị ấy xem hình ảnh camera thu được trong vườn cây."
Cậu ta hỏi cô thời gian cụ thể, may là trước khi Quách đại tỷ mất tích cô đã gọi điện cho chị ấy, giờ chỉ cần đẩy lên 5 phút là có thể có phạm vi thời gian mất tích, cậu ta mở ra video theo dõi khu vườn nhiệt đới theo thời gian cô báo lên.
Trên màn hình hiện lên cảnh tượng khu vườn rừng mưa nhiệt đới vẫn như cũ khiến người ta rùng mình, một nhóm du khách lớn từ cửa xuất phát, rộn ràng nhốn nháo chen chúc nhau, Tiêu Vũ Hiết nhận ra trong đó có Quách đại tỷ, trạng huống tinh thần chị có vẻ không tốt lắm, đi đường có chút hoảng hốt, giữa những du khách khác hưng phấn và kích động, trông chị có vẻ như hạc giữa bầy gà vậy.
"Bạn của chị có phải bị bệnh hay không?" Cậu ta nhìn đến cảnh tượng như vậy thì hỏi Tiêu Vũ Hiết, cô gái tóc đuôi ngựa sợ hãi giấu nửa thân mình ra sau lưng cậu ta, ló đầu ra tò mò nhìn vào màn hình.
Cô lắc đầu, cũng không biết là khẳng định hay phủ định, tiếp tục xem video, chỉ thấy chị ta theo đám đông xuyên qua một đám dây đằng và lá cây rồi biến mất, giống như những công nhân mất tích trước đó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...