Chương 23: Vườn cây nguy cơ tứ phía 9

1.5K 132 1
                                    

"Cả khu vườn không phải là bị phá hết rồi chứ?" Dương Thực nhìn Tiêu Vũ Hiết ăn trông rất ngon, cũng không nhịn được mà móc ra bánh mì lấp bụng, không thể không nói, sau những cảm xúc hãi hùng, anh đúng là rất đói bụng.

"Khả năng rất lớn." Sở Ca nhìn khắp nơi, đem xe chạy đến bãi đỗ xe gần chỗ đổ xi măng, mở di động ra: "Tôi trước nhìn video theo dõi."

Nghe anh nói vậy, ba người còn lại cũng thò đầu ra nhìn, nguyên bản bức tường rào bằng xi măng bị những cây to cao và dây đằng đâm vào, biến thành đá vụn chi năm xẻ bảy ở bên cạnh, thực vật nguyên bản chen chúc nhau trong vườn tràn ra, chiếm diện tích mở rộng khoảng hai ba lần, hoa hòe lộng lẫy dưới ánh mặt trời.

"Má ơi" nhìn những cây cổ thụ cao to tới ba bốn tầng lầu và những dây đằng xoay quanh chúng, Dương Thực hít một hơi lạnh: "Chúng là muốn thành tinh sao?"

Động tĩnh lớn như thế tất nhiên không thể gạt được nhân viên nghiên cứu trong vườn, ngón tay Sở Ca trên màn hình di động xoay tới xoay lui, mở ra video thấy chủ nhiệm và nhân viên nghiên cứu mặc áo blouse trắng đang đi tới vườn, không thấy bóng dáng chuyên gia thực vật, ngay cả người ủng hộ họ là thư ký tỉnh ủy cũng phảng phất không ở trong vườn.

Sở Ca nhíu chặt mày, mở ra tất cả camera theo dõi, sau khi họ kiểm tra thì không thấy những chuyên gia đã gặp ở hội thảo trước, không khỏi sinh ra một dự cảm bất tường trong lòng.

HÌnh như anh đã bỏ lỡ manh mối gì.

Tiêu Vũ Hiết cũng ngầm cảm thấy sự tình có chút không đúng, kiếp trước không để ý, lúc dung nhập thế giới này là khi ký sinh vật biến dị, toàn cầu bị luân hãm, thế giới quan của bản thân đã chịu chấn động sâu đến lúc không thể không tranh mệnh, đối với những nhiệm vụ trước không có ấn tượng gì, bởi vậy dù cảm giác có gì sai sai, cô cũng không nghĩ ra nguyên nhân.

"Tôi phải nghĩ lại xem, rốt cục có điều gì sai." Sở Ca vừa mở video theo dõi vừa lẩm bẩm: "Từ lúc tụ tập lần đầu tiên."

"Suỵt" Tiêu Vũ Hiết mở ra cảm giác phát hiện được thanh âm bánh xe từ phương xa tới, cô ý bảo đồng bạn cúi xuống dưới cửa sổ, tạm dừng xe, giả bộ là một xe không người. Cũng may bãi đỗ xe này vốn dĩ cũng có vài xe du khách quên lái đi, bọn họ ngụy trang trong đó cũng không thu hút chú ý.

Sở Ca đeo tai nghe, giảm âm lượng, sườn xe đối diện đại lộ, nhưng để đảm bảo hơn, bốn người trong xe vẫn ngồi xổm xuống, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ra ngoài.

"Không xong" Dương Thực đột nhiên nhớ lại nữ sinh viên đã bị họ trói lại: "Cô ấy còn ở đó."

"Không có chuyện gì, anh không thể nói chuyện, nếu không chúng ta sẽ bị lộ." Cảnh sát cảnh giác đánh giá con đường, nhẹ giọng an ủi.

Sở Ca nhíu chặt mày, dự cảm bất tường càng thêm mãnh liệt.

Khi họ đi qua, biểu tình thập phần nghiêm túc, ít nói ít cười, khi Sở Ca nhìn vào chủ nhiệm trên màn hình, ông ta chợt giương mắt nhìn vào camera, giống như có thể thông qua nó nhìn xuyên qua Sở Ca vây.

Chuyện này là trùng hợp sao?

Sở Ca không dám chắc cảm giác một người có thể mẫn cảm mà biết được nơi nào có camera, ai rình coi đằng sau? Điều này thật không giống con người, ngược lại...

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ