Chương 101: Nơi tránh nạn 8
"Không thành công?" Tiêu Vũ Hiết quả thật kinh ngạc mười phần, dù sao trong ấn tượng của cô, chưa từng gặp phải tình huống pháp thuật của trò chơi không nhạy, "Vì sao không thành công? Là bởi không đủ giá trị pháp lực sao?"
Chỉ cần có bất kỳ bộ phận nhỏ nào trên cơ thể được bảo tồn là có thể dùng Thuật phục sinh để sống lại, tương đương với từ không đến có, sáng tạo ra một sinh mệnh mới, có thể được coi là phạm trù của tạo hóa. Diệp Vân Khinh vốn định mượn cơ hội này quan sát quá trình phục sinh, nhìn xem thế giới này rốt cuộc có cái gọi là trò chơi hay không, nhưng mà Thẩm Nhiên không cho anh cơ hội này.
"Anh ấy nói không có phản ứng, " Diệp Vân Khinh vốn có chút tức giận Thẩm Nhiên tự chủ trương, nhưng sau khi biết được thuật phục sinh vô dụng thì lại biến thành hoang mang. Trong phần miêu tả kỹ năng, điều kiện và hiệu quả thi triển thuật phục sinh đều được nói khá là rõ ràng. Trong trạng thái lý tưởng, Tử Diệu phải là hoàn hoàn chỉnh chỉnh còn sống trở về mới đúng. Nhưng trên thực tế lại là, "Sách kỹ năng bị tiêu hao, nhưng Tử Diệu lại không sống lại."
Nếu như kỹ năng không biến mất, anh còn có thể thuyết phục bản thân là cái chết của Tử Diệu không phù hợp yêu cầu của kỹ năng. Nhưng Thẩm Nhiên đem chia sẻ hộp thoại kỹ năng cho anh xem qua, kỹ năng thuật phục sinh quả thật thực sự đã biến mất .
"Quả thật quá mức kỳ quái, " Diệp Vân Khinh nghĩ mãi không xong, "Nếu là thuật phục sinh của trò chơi chân thật không thể làm người ta sống lại, thì nó căn bản không cần tạo ra kỹ năng này, nhưng mà nó đã tạo ra rồi ."
Tin tức tệ hơn là, Thẩm Nhiên bởi vì cưỡng chế thi triển thuật phục sinh ——cho dù chưa thành công,khiến thân thể vẫn chưa khôi phục tốt lại họa vô đơn chí, mấy ngày nay đều phải nằm ở trên giường, mà nhiệm vụ bắt buộc của anh ta cũng sắp đến .
"Anh thật sự có chút lo lắng nhiệm vụ bắt buộc của anh ấy." Diệp Vân Khinh lo lắng trùng trùng, "Hơn nữa, thuật phục sinh chưa thi triển thành công khiến anh ấy chịu đả kích rất lớn, anh không biết lúc anh không ở căn cứ liệu anh ấy có thể chống đỡ được hay không."
Tiêu Vũ Hiết an ủi anh, "Ngày mai là ngày cuối cùng làm nhiệm vụ của em, nếu hết thảy thuận lợi thì ngày kia là có thể trở về, đến lúc đó có em ở đó, sẽ tốt hơn một chút."
Đúng vậy, ngày mai chính là ngày cuối cùng của cô trong nhiệm vụ này, cô phải chuẩn bị xuống đến tầng âm 200 tìm tòi.
Hôm nay, cô cố ý nhắc tới chuyện bên ngoài trước mặt đồng nghiệp, thậm chí còn bóng gió cho ông lão là ngày mai cô sẽ hội giúp ông ta đi điều tra bí mật dưới tầng âm 200, ba gã đội hữu rất ngoài ý muốn chuyện cô dám xâm nhập hang hổ, nhưng không có ai tỏ ý muốn cùng cô đi.
Suốt một ngày cô đều tự mình hoạt động các kiểu để tăng điểm, nhưng không thấy có vệ binh nào bắt cô lại, cho đến khi buổi tối trở lại phòng, cô bật đèn điện lên, mẫn cảm ngửi được một mùi hương quen thuộc, đúng là mùi cô từng ngửi được trong buổi truyền đạo ngày hôm đó, nhưng mà đậm hơn, còn có chút ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...