Edit + Beta: tramhuong3890
Diệp Vân Khinh thuê giúp một căn hộ chung cư cho Tiêu Vũ Hiết gồm ba phòng một bếp một vệ sinh, cả ba phòng đều được bố trí lại thành phòng khách để dùng cho đồng đội vào ở sau này.
Trở lại chung cư, Tiêu Vũ Hiết khóa cửa phòng lại rồi nằm trên giường xem xét thuộc tính trò chơi. Theo cô nhớ thì ký sinh vật biến dị vào 3 tháng sau, tạo thành một loại ký sinh vật mới gọi là PI – 2, ký sinh vật phát sinh truyền nhiễm do côn trùng đầu tiên, rồi bị khuếch tán sang nguồn nước, cuối cùng là không khí – chỉ cần miệng vết thương hở trong không khí một thời gian sẽ bị lây nhiễm.
Hiện giờ phần lớn ký sinh vật ở thời kỳ ủ bệnh, người bệnh chỉ cảm thấy buồn nôn, mất ngủ, cố chấp, dễ quên, tinh thần thác loạn. Về sau ký sinh vật phát triển sẽ xuất hiện thêm tình trạng hôn mê, thiếu máu, máu lâu đông. Hơn nữa, ký sinh vật biến dị PI – 2 lây nhiễm qua máu, có thể trực tiếp tiến vào giai đoạn cắn nuốt, đến lúc đó dù viện nghiên cứu thành công chế tạo giải dược cũng không thể vãn hồi sinh mệnh người bệnh.
Ba tháng sau lần biến dị đầu tiên, trò chơi chân thật sẽ open beta, đến lúc đó, không gian dị độ sẽ có thêm rất nhiều người chơi mới và cũng mở ra càng nhiều nhiệm vụ, thành tựu cùng kỹ năng. Những người chơi close beta như bọn họ cần thiết tận dụng thời gian này tăng lên thực lực của mình.
Ngày hôm sau, Diệp Vân Khinh dẫn vệ sĩ Dương Hộ của mình đến làm quen, Dương Hộ là vệ sĩ của anh, cũng là một thành viên của "đoàn cầu sinh tận thế", xã đoàn này tụ tập 12 13 người cuồng sinh hoạt ở tận thế, mỗi ngày rèn luyện thân thể, mỗi tuần đi dã ngoại luyện tập.
"Chúng ta có thể học được nhiều điều từ đó." Diệp Vân Khinh giãn cơ thể rồi ngả người vào sô pha phòng khách, hai tay để sau đầu nghe Dương Hộ giới thiệu: "Bọn họ chia thành hai phái, một là thợ săn thực hiện huấn luyện sinh tồn dã ngoại nghiêm khắc, em biết rồi đấy, nhóm lửa, tìm nguồn nước cùng đồ ăn, sử dụng trang bị. Thứ hai là nhóm người giỏi leo tường, đào hầm, xây chỗ tránh nạn ở nơi có đồng ruộng và nguồn nước. Ngày mai là ngày họ tổ chức đoàn thể ra ngoài. Thế nào? Có muốn đi hay không."
Nhóm người cuồng sinh tồn ở tận thế cho rằng thành phố rất hiện đại, một khi cắt nước cắt điện không có vật tư, con người sẽ rất nhanh phải đối mặt với nguy hiểm. Nhưng cũng không thể rời thành phố quá xa, nếu không sẽ bỏ qua rất nhiều tin tức cứu viện có ích. Vì thế, bọn họ thường tới những nông thôn gần thành phố, nơi dã ngoại hầu như chỉ cách hai ba giờ đi xe, đương nhiên, trước đó cần thiết chuẩn bị đủ trang bị.
Tiêu Vũ Hiết liếc nhìn Diệp Vân Khinh một cái, gật đầu đồng ý: "Đương nhiên."
Trong mắt người chơi close beta, trò chơi chân thật là một thứ kỳ quái mà thần bí. Người Hoa cẩn thận ổn trọng từ trong xương cốt, họ chỉ cảm thấy an tâm với những thứ mình đã quen thuộc. Vì thế, làm nhiệm vụ thôn Tân Thủ xong, người chơi bản năng mà chuyển dời tầm mắt tới đời sống hiện thực.
Nhiệm vụ thôn Tân Thủ nhìn qua khá đơn giản, nhưng Diệp Vân Khinh không cho là vậy. Thôn Tân Thủ anh đang ở là một đảo nhỏ, bốn phương tám hướng là nước biển, trung tâm đảo có vài đống nhà gỗ nhỏ. Anh bước tới gõ cửa từng nhà, trong gian nhà gỗ lớn nhất ở phần trung tâm có một ông già quắc thước đáp lại, ông là trưởng thôn thôn Hải Đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...