Chương 71: Đường trong thủy cung (hoàn)

917 85 5
                                    


Chương 71: Đường trong thủy cung (hoàn)

Edit: Hoàng Mai

Chính là người chơi pháp sư học kiến trúc! Không đúng! Bây giờ "nó" đã là một con zombie!

Tiêu Vũ Hiết là người đầu tiên nhận dạng con zombie này. Mặc dù mặt nó đã ngâm nước đến trắng bệch, nhưng trên người nó còn treo một khối tấm chắn, đủ để thông báo thân phận người chơi. Zombie theo dòng nước một đường trôi dạt đến dải san hô, bị mắc vào giữa những khóm san hô, cúi đầu gào thét. Hai cánh tay nó hướng về phía tiểu đội đang đứng trên thuyền, tựa hồ như ngửi được mùi hương thịt người.

"Nó cũng không nhận đến ảnh hưởng!", Diệp Vân Khinh nhìn chằm chằm động tình của con zombie,"Những con san hô kia không thể khống chế thi thể!"

Đúng vậy. Nếu như nó có thể bị khống chế bởi lũ san hô, khả năng cao sẽ trực tiếp từ dải san hô vọt tới, cho thuyền nhỏ một kích trí mệnh mà không phải như bây giờ, vô vọng mắc tại đó, đối với "con mồi" là bọn họ thèm nhỏ dãi mà không thể làm gì.

"Lại thủng một lỗ rồi!" mục sư tận chức thông báo.

Thuyền tại trong đám san hô, trừ phi có người đi trong nước đẩy thuyền, bằng không thật sự không có biện pháp đi ra khỏi đại sảnh. Nhưng mà trong nước còn có bầy cá chực chờ cùng với vô vàn con san hô phiêu phiêu tán tán; một khi rơi vào trong nước sẽ nhanh chóng nhận cái chết. Ngay cả Tiêu Vũ HIết cũng không có nửa phần chắc chắn an toàn.

Đương nhiên, nếu là một mình cô thì vẫn có thể đào tẩu. Chỉ cần mặt nước có một đóa hoa, một mảnh lá cây, cô đều có thể mượn lực sử dụng khinh công chạy thoát, nhưng mà những người khác lại không được. Nếu vẫn chưa tới thời khắc cuối cùng, Tiêu Vũ Hiết vẫn nguyện ý ở lại cùng bọn họ suy nghĩ biện pháp.

"Trong ba lô mọi người có thịt sống hay không?" Diệp Vân Khinh quay đầu hỏi những đội viên khác. Mọi người sờ soạng trong ba lô, mục sư tìm ra một cái chân thỏ hoang dung để giao nhiệm vụ. Diệp Vân Khinh tiếp lấy chân thỏ, suy nghĩ một chút rồi hướng tới nơi ánh đèn pin của Tiêu Vũ Hiết đang chiếu sang mà ném. Nữ thích khách Tân Miên cũng lên trên đầu thuyền xem xét tình huống, chỉ thấy một đám con trùng trong suốt bao lấy chân thỏ kia, dường như đàn cá quanh đó bị kích thích cũng bơi tới. Không đến một phút đồng hồ, khối thịt đã bị phân thực đến không còn một mảnh. Mà đây còn mới chỉ là sự tranh giành của một số lượng khá ít cá...

"Kỳ lạ! Nguyên lý công kích của chúng nó là gì?" Diệp Vân Khinh không khỏi lâm vào suy nghĩ, quay ra hỏi mục sư "Khối thịt này là tươi mới sao?"

"Đương nhiên! Túi đeo này có tác dụng giữ tươi." Mục sư không rõ chân tướng nhưng vẫn tận lực giải đáp "Tôi cắt thành miếng rồi bỏ vào ba lô."

Mọi việc đến đây cũng đã rõ. Bầy cá cùng loài san hô đều có con mồi là tươi sống mà không phải là zombie với da thịt đã bị phân hủy thối rữa. Phát hiện này khiến toàn đội ngũ có chút khó xử. Tìm khắp túi đeo cũng không có thịt sống dư thừa làm mồi. Dù sao mọi người đều là người chơi tham gia nhiệm vụ cưỡng chế, những thứ vô dụng tốn chỗ mà lại nặng họ cũng đều thanh lý trước.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ