Chương 13: Ăn ngủ ngoài trời 2

1.7K 160 1
                                    

Edit + Beta: tramhuong3890

"Tiêu Tiêu tới!" trong đội ngũ vẫn là Tạ Tễ, cô gái cùng thôn với cậu ta và Thẩm Nhiên, Tạ Tễ thấy cô tiến vào, vội hỏi: "Tiêu Tiêu, cô chọn sở trường gì?"

"Bền", Tạ Vũ Hiết trả lời: "Thể lực của tôi không đủ."

Thể lực cùng thể chất móc nối, thể chất của cô hơn xa người bình thường, thể lực không có khả năng là không đủ, Thẩm Nhiên biết cô có điều giữ lại, cũng hiểu nỗi băn khoăn của cô, không có miễn cưỡng: "Tôi tính chọn thiên phú ma pháp."

Lại một người muốn đi theo hướng pháp thuật, nhưng mà cũng ổn, cô tin tưởng Thẩm Nhiên có ngộ tính cao cùng trí lực không thấp có thể làm được.

"Kỳ thật tôi vẫn rất thích xạ kích từ xa, còn có thích khách", Tạ Tễ ai thán một tiếng: "Nhưng là Thẩm Nhiên muốn tôi chọn cường hiệu pháp thuật hơn"

"Cảm giác của cậu cao như vậy, làm thích khách rất thích hợp mà", Tạ Vũ Hiết bình luận khách quan: "Nhưng mà cậu đã nói là có Âm Dương Nhãn mà? Chưa biết chừng sẽ có chức nghiệp vong linh pháp sư gì đó thì sao?"

"Ôi, vong linh pháp sư gì chứ", cậu ta dở khóc dở cười: "Đừng quên, trò chơi cùng hiện thực có liên quan trực tiếp, cô cảm thấy hiện thực có thể dùng vong linh pháp thuật à?"

Ai nói là không thể? Dù hiện tại không thể cũng không đại biểu về sau không thể, ít nhất, theo Tạ Vũ Hiết biết, năm tháng sau, mặt trời phóng xạ biến dị, trong không khí tràn ngập một loại năng lượng vật chất đặc biệt, có thể dẫn đường những năng lượng này để thực hiện pháp thuật và sử dụng những đạo cụ pháp thuật.

"Tôi nghĩ là," Thẩm Nhiên không thể không mở miệng: "Cậu nói có thể mơ hồ cảm giác được linh hồn, nếu cậu chọn sở trường cường hiệu pháp thuật thì nói không chừng có thể tinh tường mà cảm giác được nó."

"Tôi cảm thấy, cảm giác mạnh thì chọn thích khách có thể phát huy tác dụng cao hơn", Tạ Vũ Hiết ngừng ở giữa đường nói chuyên với họ: "Hơn nữa năng lực sinh tồn giữ mạng cũng mạnh hơn chút."

Tạ Tễ do dự mà tỏ vẻ sẽ về xem xét lại.

"Đúng rồi", Thẩm Nhiên bỗng nhớ tới lời cô từng nói: "Chẳng phải là cô quen biết một người bạn tốt có trí lực rất cao sao?"

"Anh ta kêu Vân Khinh", Tạ Vũ Hiết tiếp tục đi về phía trước: "Anh có thể thêm anh ta vào bạn tốt, nói tôi giới thiệu là được."

Không lâu sau, Vân Khinh gia nhập đội ngũ, đội ngũ từ năm người tạo thành, thấy nhàm chán, anh tỏ vẻ mình còn có bạn tốt muốn kéo vào tổ, trong nhất thời không khí căng thẳng lên, Tạ Vũ Hiết rời khỏi đội ngũ.

"Sao lại rời đội?" Vân Khinh hỏi cô.

"Biết rõ cố hỏi", trì hoãn trên đường lâu vậy, Tạ Vũ Hiết vội chạy đến quán huấn luyện làm nhiệm vụ, nói chuyện một lát với huấn luyện sư, cô liền nhận được nhắc nhở chọn sở trường, cô không chút do dự chọn sức chịu đựng, chính là "Bền".

Từ quán huấn luyện đi ra, cô đi hướng thư viện mượn sách "địa chí của trò chơi chân thật" mà trưởng thôn dặn, cô hỏi quản lý viên cách mượn sách.

Trùng sinh trò chơi tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ