Ánh trăng sáng dịu dàng lấp lánh trên thân mèo, hòa với tiếng nước chảy róc rách ở cạnh đó khiến khung cảnh trở nên yên tĩnh và hài hòa. Nhưng đối với cô, những con mèo đáng yêu đó chẳng khác nào ác quỷ, nếu bị một con trong đó phát hiện, vậy có lẽ cô cũng chỉ phải chạy trốn thật nhanh, một mình cô không đánh lại được nhiều mèo như vậy.
Xem ra cỏ cá tanh sắp chín nên mới có thể hấp dẫn những con mèo hoang buổi tối này. Không biết nếu là ban ngày nóng bỏng thì liệu bọn chúng còn có thể yên lĩnh lẳng lặng nằm trên cát như lúc này không, có lẽ như thế sẽ phải bỏng mất một lớp da đấy.
Tiêu Vũ Hiết im lặng nhìn thoáng qua, đột nhiên dùng khinh công tiến đến chỗ xanh biếc có những con mèo đang nằm.
Cô không biết khi nào thì cỏ cá tanh sẽ thành thục, mà ngay ngày mai cô đã phải đón tiếp nhưng quân nhân trong quân đội kia. Chẳng thể nào bàn bạc chuyện của tiểu đội vào ban ngày được, còn ngày sau nữa thì có lẽ không kịp.
Chắc là không đánh lại được nhưng chạy thì không thành vấn đề.
Tiêu Vũ Hiết nhanh như tên bắn bay hướng những con mèo, sau khi thấy bóng dáng của cô, bọn chúng rít lên những âm thanh khiến cô đau hết cả tai. Đây là một trong những kỹ năng của chúng, cô dùng hai tay che tai, cực nhanh tránh né những móng vuốt tới từ tám phương bốn hướng của chúng, nhắm chuẩn một gốc cỏ cá tanh rồi cực nhanh nhổ nó lên tận gốc. Sau đó giẫm mạnh xuống đất tạo thành một dấu vết không ngắn, thân hình mượn lực bay ngược lại như cây cung, né tránh vòng công kích tiếp theo của bọn mèo hoang rồi biến mất dưới ánh trăng.
Vừa nãy khi cô buông tay khỏi tai để nhổ cỏ thì màng nhĩ đau đớn như muốn rách vậy. Thấy cô nhổ đi cỏ cá tanh trong lãnh địa của mình, mèo hoang cầm đầu đuổi tới hơi mười mét mới bị cô cắt đuôi, nó không cam lòng rít lên một tiếng dài, Tiêu Vũ Hiết đã trốn rất xa rồi mà vẫn còn có thể nghe thấy được.
May mà cô đã không uổng phí công sức, Tiêu Vũ Hiết tiện tay ném cỏ cá tanh vào túi đeo lưng của mình. Sau khi trở lại thôn mới thả chậm bước chân hướng tới tiệm thuốc. Dược sư đang bốc thuốc phía sau quầy, lúc nhìn thấy cô thì trừng to mắt, hình như không nghĩ tới còn có người chơi ở trong thôn và giờ này.
"Xin chào, xin hỏi cô muốn mua thuốc gì?" Dược sư bỏ công cụ trong tay xuống, cười chân thành hỏi cô.
Tiêu Vũ Hiết chỉ lấy ra cỏ cá tanh trong túi đưa cho bà ta.
"Đây là... cỏ cá tanh?!" Dược sư kiểm tra một lát rồi mới hơi chần chờ và kinh ngạc kêu lên: "Nó... nó là một dược liệu rất có ích, ta nguyện ý dùng mười đồng tệ mua nó."
"Nó có thể khiến mèo hoang phát cuồng không?" Tiêu Vũ Hiết nhướng mày, trực tiếp hỏi: "Vừa rồi dưới ánh trăng tôi nhìn thấy rất nhiều mèo hoang cạnh nó."
"Ta không biết." Dược sư nhún vai: "Đương nhiên, ta biết cá tanh cỏ trong thực tại của các cô có thể khiến mèo dộng dục, nhưng nơi này thì chưa chắc."
Tiêu Vũ Hiết không nói gì, xem ra dược sư NPC trước mắt còn chưa đạt tới cấp độ hiểu rõ hết thảy về cỏ cá tanh này. Cô cất nó vào ba lô, đeo túi lên vai rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...