Edit: Tramhuong3890
Lúc định đi tìm hiểu tin tức, nơi mà Tiêu Vũ Hiết nghĩ đến đầu tiên là nhà ăn. Hiện tại đang là giờ ăn trưa, cô đeo túi xách, mua đồ ăn ở nơi quen thuộc rồi ngồi vào chỗ có nhiều nữ sinh nhất. Cô vừa kiểm tra những vật phẩm như thẻ sinh viên, sách vở, thời khóa biểu, di động ở trong túi, vừa vảnh tai lên nghe ngóng. Đáng tiếc là, cô chẳng thể nghe được tin tức nào có ích trong nhà ăn cả.
Ăn cơm trưa xong, cô rời khỏi đó và đi tới thư viện, sau khi dùng thẻ sinh viên để nhờ quản lý thư viện lấy mật khẩu tài khoản, cô nhanh chóng được ngồi vào trước một máy tính để tìm tòi về các lời đồn ở đại học Hoa Nam gần đây. Đại học Hoa Nam được chia thành bốn khu vực lớn phân thành khu Đông Tây Nam Bắc. Khu dạy học chính là khu Nam, lịch sử kiến tạo của nó xếp hạng đầu ở trong nước, hơn nữa Dương thành gần Hương Giang, phần lớn người địa phương hết lòng tuân theo phong thủy, bởi vậy đại bộ phận khu Nam là vị trí phong thủy trong truyền thuyết. Nghe nói mấy năm trước khu Đông từng có người chết oan uổng, khu Bắc nhiều sinh viên Y nhất có liên quan đến xác chết, còn khu Tây vừa kiến tạo không lâu nên ít tin đồn nhảm hơn.
Ngồi cả buổi trưa ở thư viện, tiến độ nhiệm vụ vẫn giữ nguyên mức ở 0%. Trò chơi giao nhiệm vụ là điều tra đại học Hoa Nam, trừ bỏ lời nhắc nhở là về "người" thì còn xuất hiện thêm một cột trống chỉ Tiến độ, mỗi khi các đội viên có phát hiện gì, Tiến độ sẽ tăng một chút, đạt 90% có thể chọn hoàn thành nhiệm vụ, độ hoàn thành càng cao thì phần thưởng càng phong phú.
Tiêu Vũ Hiết tắt máy tính, đến nhà ăn đóng gói bữa trưa rồi trở lại ký túc, chuẩn bị ứng phó với ba cô bạn phòng sớm chiều ở chung mà... cô thậm chí còn không nhớ rõ tên.
Trong ký túc xá có một cô gái tóc ngắn đã trở về đang giặt quần áo, Tiêu Vũ Hiết chào bạn rồi trở lại chỗ ngồi của mình, vừa mở túi nhựa plastic ra, tựa hồ cô nghĩ ra chuyện gì đó đột nhiên ngẩng đầu nhìn trần nhà.
Con gián bị cô dùng kẹp tóc ghim ở cạnh quạt trần không thấy đâu nữa, bao gồm cả kẹp tóc đã ghim nó.
Hóa ra đã bắt đầu từ lúc này rồi sao?
Cô nhỏm dậy khỏi chiếc ghế dựa, lấy ví tiền và chìa khóa ra ngoài. Cô bạn đang giặt quần áo trong nhà vệ sinh duỗi cổ nhìn bóng lưng rời đi, nhún vai tiếp tục giặt nội y: "Hôm này Thu Lan sao vậy nhỉ?"
Tiêu Vũ Hiết đến siêu thị mua hai bình xịt côn trùng và ba chai tinh dầu, khi cô dẫn túi lớn túi bé trở lại kí túc xá, ba cô bạn cùng phòng đều đến đông đủ, rặng mây đỏ hoàng hôn xuyên thấu qua cửa kính, chiếu lên mặt đất một màu ráng hồng, các cô bạn đang ngồi trên ghế nói chuyện, thấy cô mang nhiều đồ trở về như vậy thì phì cười: "Cậu đi ăn cướp ở siêu thị đấy à?"
Tiêu Vũ Hiết thở dài thườn thượt, sắc mặt trầm trọng đã thành công dọa mấy cô bạn cùng phòng . Họ không hẹn mà cùng đứng thẳng người lên "Có chuyện gì vậy?"
Cô đặt mấy cái túi mới mua xuống đất, hít một hơi thật sâu "Hôm nay tớ trông thấy một con gián bự"
"Con gián!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
عاطفيةEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...