Khi Thẩm Nhiên tâm ý đã quyết thì không ai có thể khuyên được. Nếu anh khăng khăng muốn tuyển mục sư, các đồng đội chỉ có thể tôn trọng lựa chọn của anh.
chức nghiệp mục sư này, cùng cái gọi là thần chỉ liên hệ chặt chẽ Diệp Vân Khinh lật xem tư liệu về mục sư trong đầu: Giống những người không có tín ngưỡng như chúng ta, thật không biết có thể dùng được hay không.
Có rất ít người Hoa chuyên chú thờ phụng vị thần nào đó, đối với những người học chủ nghĩa Mác Lenin từ nhỏ, việc cầu thần bái phật chỉ ở những thời khắc quan trọng như thăng chức, kiểm tra mới làm bộ dáng một chút cho yên tâm.
Tôi có tín ngưỡng Thẩm Nhiên nói nghiêm trang: Tôi tín ngưỡng thần toán học.
Diệp Vân Khinh, Tiêu Vũ Hiết:......
Câu nói đùa này không buồn cười chút nào hết.
Đương nhiên, ở trong trò chơi chân thật, chỉ cần có thuộc tính và cấp bậc đạt tiêu chuẩn là người chơi có thể chuyển chức, cái gọi là tín ngưỡng bất quá là dệt hoa trên gấm, bằng không chỉ sợ chức nghiệp mục sư này sớm đã sớm biến mất rồi.
Xác định chức nghiệp sau, Thẩm Nhiên đi đến chỗ huấn luyện sư dò hỏi yêu cầu chuyển chức, đáp án là ngộ tính cùng trí lực trên 3, cấp bậc 3 trở lên, anh toàn phù hợp, không đợi đồng đội khác phản ứng lại, liền thấy anh thay đổi tên ở Kênh Đội Ngũ.
Thẩm Nhiên mục sư : tôi đã chuyển chức xong.
Tốc độ này, đúng là nhanh như gió vậy.
Chuyển chức mục sư xong có thể lựa chọn học tập ba pháp thuật cấp 0, sau khi tham khảo ý kiến mọi người, anh lựa chọn trị liệu tiểu thương kiểm tra đo lường độc tính cùng đọc ma pháp , trong đó đọc ma pháp là kỹ năng cơ bản của pháp sư, có nó, các pháp sư mới có thể đọc quyển trục và sách pháp thuật.
Tôi nhận được nhiệm vụ, huấn luyện sư bảo tôi đi tiệm tạp hóa mua sách pháp thuật trống và túi tài liệu pháp thuật Thẩm Nhiên nói ở Kênh Đội Ngũ: Sau khi chuyển chức tôi nhận được 120 đồng vàng, còn có tích cóp ở những nhiệm vụ trước, hiện tại tôi có 137 đồng vàng.
Sách pháp thuật tựa như thanh Kỹ Năng trong trò chơi , pháp thuật cần phải được ghi lại trong sách pháp thuật mới có thể thi triển, quá trình thi triển pháp thuật sẽ hao phí giá trị pháp lực, yêu cầu sử dụng sách, tài liệu pháp thuật, tư thái thân thể, ngôn ngữ cùng thời gian khá dài chuẩn bị, thời gian chuẩn bị pháp thuật phụ thuộc vào độ thuần thục. Độ thuần thục càng cao, thời gian chuẩn bị càng ngắn.
Tiêu Vũ Hiết ở trong thư viện đạt được thuật choáng váng cùng với đông lạnh xạ tuyến cũng là như vậy, đáng tiếc tiệm tạp hóa bán Sách pháp thuật hôm nay mới mở ra, cô vô pháp tiến vào không gian dị độ mua sách pháp thuật, bất quá, dù là mua được sách pháp thuật đối nhiệm vụ trước mắt cũng không có tác dụng, bởi vì hiện tại cũng chưa sử dụng được pháp thuật ở hiện thực.
Bốn tháng, còn phải chờ bốn tháng, nhưng mà hai tháng sau, Ký Sinh Vật có biến dị lớn, khi đó nhiệm vụ sẽ không đơn giản như hiện giờ, chỗ nào cũng có đoàn đội mười người, hai mươi người, tỷ lệ bị thương 90% trở lên, tỉ lệ tử vong mỗi khi làm nhiệm vụ trên 50%. Mà hiện thực, so trò chơi chân thật tàn khốc vô số lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh trò chơi tận thế
RomanceEdit: tramhuong3890 Giới thiệu Tận thế đến, địa cầu cấp bách khởi động trò chơi chân thật, mong rằng có thể giữ lại ngọn lửa hi vọng cho nhân loại. Chân thật tuyệt đối, nếu chết trong trò chơi, hiện thực cũng vậy. Đời trước, Tiêu Vũ Hiết- cao thủ v...