chương 201:

3.7K 38 0
                                    

Vốn dĩ hoa mây là chùm hoa màu trắng, được kết thành từ rất nhiều tơ hoa nhỏ như dây tơ, sương mù này vốn cũng phải là màu trắng, ở giữa ít nhiều sẽ bay ra một ít tơ hoa nhỏ, nhưng nàng vừa định thần nhìn thì phát hiện những thứ có hình dạng tơ đó đâu phải là tơ hoa?

Đó rõ ràng chính là từng con sâu nhỏ như sợi tóc màu trắng!

Những con sâu đó nhả ra tơ nhỏ dài, từ trên cây hoa rũ xuống, đung đưa nhè nhẹ giữa không trung, ngay ở trước mặt nàng có thể nhìn thấy được ít nhất có mười mấy hai mươi con!

Nàng đi một bước, những con sâu đó đều sẽ né ra để tránh nàng, bởi vì nàng đã uống Ma Ly Đảm, có thể đẩy lùi bách trùng. Nhưng bọn Trần Thập thì sao? Họ không uống Ma Ly Đảm thì làm sao đây?

Nàng có thể tưởng tượng, vừa vào rừng hoa mây này, tất cả bọn họ sẽ rơi vào trong rừng sâu! Những con sâu đó sẽ rớt lên đầu của họ, chui vào giữa tóc, rớt vào trong cổ áo, chui vào trong cơ thể. Những con sâu nhỏ như thế này gần như có thể trực tiếp chui vào lỗ chân lông hơi lớn một chút.

Khi vô số những con sâu dày dặc nhỏ xíu như thế này chui vào trong cơ thể, tan vào trong máu thì có tìm cũng không tìm được, đuổi cũng đuổi không ra!

Mà những con sâu này vào đến trong cơ thể sẽ như thế nào thì Lâu Thất không hề biết, nhưng có thể tưởng tượng ra được, chắc chắn sẽ không để người ta dễ chịu!

Lâu Thất hoảng lên, trong mấy ngày vào Thần Ma Cốc thì đây là lần đầu nàng hoảng loạn.

“Trần Thập!”

“Lâu Tín!”

Bản thân nàng sẽ không xảy ra chuyện, nhưng hai người Trần Thập và Lâu Tín nếu có chuyện thì có khác gì với việc bản thân nàng gặp chuyện chứ?!”

“Vấn Kiếm? Vấn Thư?”

Xung quanh vẫn là một vùng vắng vẻ yên tĩnh, không có ai trả lời nàng.

Mặc cho Lâu Thất có thông minh có lý trí mấy đi nữa, lúc này cũng cảm thấy tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, cảm giác bất lực dâng lên trong lòng.

Không thể hoảng loạn, không thể hoảng loạn. Càng những lúc như này thì càng phải bình tĩnh, nếu không nàng sẽ không cứu nổi Trần Thập và Lâu Tín. Lúc này có hối hận rằng không nên vào rừng hoa mây này thì cũng không có ý nghĩa gì nữa, nàng sẽ không lãng phí thời gian vào việc đó.

Lửa.

Đúng, vẫn nên dùng lửa thôi.

Nhiều hoa tựa như bông vải thế này, đốt lửa lên nhất định rất dễ, những con sâu này nhỏ như thế, một mồi lửa thì có thể đốt được rất nhiều.

Lâu Thất lập tức lấy đá đánh lửa ra, châm lửa về phía một cây hoa ở bên cạnh.

Nhưng điều khiến nàng kinh ngạc là lửa đó lại không thể cháy lên được!

Lâu Thất vỗ trán, những hoa mây này đều đã hút nước sương nhiều như vậy, nước sương đều đã có thể tỏa ra thành sương mù rồi, chứng tỏ cả đóa hoa đều ướt sũng! Thử nghĩ một chút, hoa bông ướt hút đầy nước sẽ dễ cháy lên như vậy ư?

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ