Nhưng bây giờ nghe ý vương gia là cô gái đó đã chạy mất rồi? Vương gia của họ lại để cô ta chạy mất?
Không đúng, khe sâu như vậy tới vương gia của họ cũng không có cách nào thoát được, cô gái đó sao có thể thoát ra được? Thanh Y và Lam Y lại nhìn sắc mặt của vương gia nhà mình, trong lòng càng ngạc nhiên, vì trên mặt vương gia nhà họ có một nụ cười thoáng qua, tuy rất nhạt nhưng đúng là cười.
Hai người lập tức cảm thấy vô cùng kinh khủng.
Thanh Y và Lam Y đưa mắt nhìn nhau sau đó Thanh Y lên tiếng: "Gia, chúng ta có cần tranh thủ thời gian tìm đồ không? Cô gái đó đã lấy Tuyền Tâm Dược Thi đi rồi, thuộc hạ và Lam Y tìm cô ta lấy lại là được, nghe nói người nhà Triệu gia vẫn chưa từ bỏ tìm kiếm ở đại lục Tứ Phương này, nếu như họ tìm được trước..."
Hách Liên Quyết lắc đầu: "Tuyền Tâm đã bị Lâu Thất ăn rồi."
"Cái, cái gì?"
"Ăn rồi?"
Thanh Y và Lam Y đều bị tin này làm cho kinh ngạc tới mức rớt cằm xuống đất.
Mãi lâu sau mới bình tâm trở lại, họ lại có vấn đề không hiểu nổi, Thanh Y vội vàng hỏi: "Gia, nếu cô ta đã ăn Tuyền Tâm rồi, vậy chắc chắn sẽ phải chết, tại sao vừa nãy gia còn sai thuộc hạ tìm cô ta?"
"Cô ta không chết!"
A? A? Không chết?
Thanh Y và Lam Y khó khăn lắm mới nhặt lại được cằm, một lần nữa lại rơi xuống đất.
"Sao có thể chứ..."
Sao có thể chứ? Dược tuyền mọc bao nhiêu thuốc tốt như vậy, những thuốc đó thăng hoa ngưng tụ thành Tuyền Tâm, đó là tinh hoa trong tinh hoa, người dũng mãnh thế nào đi chăng nữa nếu ăn phải cơ thể cũng sẽ nổ tung mà chết, tối thiểu thì cũng thất khiếu chảy máu. Không chết? Sao có thể như vậy được?
Nhưng nhìn thấy vương gia như vậy họ lại nuốt sự không tin kia lại. Vương gia của họ tuyệt đối không phải là biết đùa, hắn nói vậy chắc chắn là sự thật!
Trong đầu Thanh Y vụt qua một suy nghĩ: "Thuộc hạ biết rồi, có một loại người có thể làm được! Người có thể chất dược hải!"
Nghe lời hắn nói Lam Y hai mắt mở tròn: "Thể chất dược hải, đó không phải là thể chất chỉ có trong truyền thuyết thôi sao? Thể chất nghịch thiên như vậy, sao có thể chứ?"
Lúc này Hách Liên Quyết nói: "Không sai, Lâu Thất chính là người có thể chất dược hải."
Thanh Y và Lam Y lập tức vui mừng: "Tốt quá rồi, có người có thể chất dược hải, tới nơi đó không phải sẽ còn tốt hơn chỉ cầm Tuyền Tâm Dược Thi sao?"
"Gia anh minh!"
Hai người chỉ tưởng rằng vương gia của họ phát hiện ra Lâu Thất là thể chất dược hải nên mới để nàng ăn Tuyền Tâm và không giết nàng.
Hách Liên Quyết liếc nhìn hai thuộc hạ, không nói gì.
Trong đầu hắn xuất hiện đôi mắt linh động của Lâu Thất, lại cúi đầu nhìn tay mình, trước khi biết nàng là thế chất dược hải, hắn cũng không ra tay giết nàng lấy Tuyền Tâm, hắn đã mặc nàng tiêu hóa Tuyền Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...