chương 275:

1.4K 27 0
                                    

"Nếu như ba người các ngươi chỉ có thể sống một người, ngươi sẽ để ai sống?"

Không ai ngờ rằng Lâu Thất có thể mỉm cười rạng rỡ và hỏi ra câu hỏi như vậy.

Ba cô gái kia mặc dù không phải tuyệt sắc nhưng còn rất trẻ, chừng mười tám mười chín tuổi, họ có lẽ từ nhỏ đã bị huấn luyện để giết người, lặn dưới nước, làm "thủy quỷ", nhưng không phải không sợ chết.

Trên thực tế, không có ai sợ chết, nếu như nói thực sự không sợ vậy thì là đã chấp nhận số phận, biết là không thoát nổi cái chết, là thuyết phục mình chấp nhận.

Ai cũng đều sợ, nếu không ngươi nói Tần Thủy Hoàng không có dũng khí? Đế hoàng một đời cũng có thể gọi là kiêu hùng, nhưng ông ta đồng thời cũng sợ chết, nếu không sẽ không đi cầu thuốc trường sinh bất lão.

Dường như ngay lập tức, không khí giữa ba cô gái vốn rất đoàn kết kia có phần quái dị.

Nguyệt không thể không thừa nhận, Hoa Vu Tồn sùng bái Lâu Thất, hơn nữa sau khi nàng ta rời đi tới Thần Ma Cốc, gã đó còn tức giận với họ, cũng có đạo lý nhất định.

Ba cô gái kia liền ngậm chặt miệng không nói gì, và còn nhắm chặt mắt.

"Ồ, không muốn chọn sao?" Lâu Thất búng tay, lại một vui vẻ nói: "Vậy chúng ta chơi cách khác, bây giờ các ngươi không muốn mở miệng đúng không? Như thế này được rồi, chúng ta chơi một trò chơi, xem ai kêu trước, ai kêu trước sẽ chết trước, được không?"

Bây giờ không chỉ là ba cô gái kia, tất cả mọi người đều nhìn nàng, muốn biết trò chơi mà nàng nói là gì.

Lư Đại Lực giơ tay lên, thật thà nói: "Ta biết! Ném khăn tay! Vất vào sau lưng ai người đó sẽ kêu trước."

Tiểu Trù lườm hắn một cái: "Này anh chàng to xác, không hiểu thì ngươi đừng tranh phát biểu? Ta thấy rằng chắc để họ đánh nhau, xem ai đánh mạnh bạo một chút, đau rồi chắc chắn sẽ kêu lên."

Một dịch thừa cũng tham gia vào: "Giả ma dọa đối phương."

Trầm Sát: "..."

Nguyệt: "..."

Đế phi, người dạy thuộc hạ của mình thành những tên hề thế này thực sự ổn chứ?

Nguyệt cạn lời không còn gì để nói.

Trước đây mọi người đi theo Đế Quân, khí thế lạnh lùng, nghiêm túc trang nghiêm, rất uy phong. Bây giờ...

Nghe xem, giả ma cũng nói ra được.

Hắn rất muốn biết Lâu Thất sẽ lựa chọn phương án nào. Ba cô gái kia vẫn nhắm mắt không nói lời nào, dáng vẻ rất bình tĩnh.

Lâu Thất lắc đầu nói: "Những trò các ngươi nói đều không vui, hãy làm theo cách của ta. Này, ba người kia," Nàng chỉ về ba người đàn ông bên cạnh Tiêu Dung, ra hiệu cho họ lại đây: "Mỗi người một cô nương, tự chọn đi."

Ba người đàn ông cảm thấy khó hiệu, chọn một làm gì? Nhưng họ không dám không nghe theo, lập tức mỗi người chọn một người, đứng bên cạnh cô gái mà mình chọn.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ