Chỉ thấy trên cổ và mặt của Trần Thập nổi lên dày đặc chi chít vô số chấm nhỏ màu đỏ, hình như nó còn biết động đậy, nó đang mọc từng chút từng chút một ra ngoài. Còn hắn thì đang bứt rứt nghiến răng nghiến lợi gãi khắp mặt và cổ, nhưng những chỗ hắn gãi thì chấm nhỏ lại mọc càng nhanh, có vài cái đã toả ra phải đến khoảng một centimet.
Vân Hoa Trùng Tơ!
Đó chính xác là Vân Hoa Trùng Tơ sau khi mọc khắp người sẽ lóch sạch da thịt!
Tuy rằng lúc trước Lâu Thất đã nghe nam nhân ở Vân Hoa Lâm nói tới nhưng dù gì thì đó cũng chỉ là miêu tả suông, bây giờ tận mắt nhìn thấy đám Vân Hoa Trùng Tơ này mọc lên chi chít, cả người nàng cảm thấy ớn lạnh! Nàng còn không phải thuộc dạng bị bệnh sợ những cái chi chít này, chứ nếu sợ thì bây giờ nàng đã chẳng thể nào kiềm nén nổi tiếng kêu thất thanh của bản thân rồi!
Nhưng dẫu rằng nàng không bị chứng sợ chi chít, thì bây giờ đứng ở khoảng cách gần như vậy chứng kiến cảnh này khiến dạ dày của nàng không khỏi lộn tùng phèo chỉ muốn nôn thốc nôn tháo ra ngoài thôi!
Nguyên nhân khiến nàng không nôn ra chính bởi người này là Trần Thập.
Chính là Trần Thập!
Nàng nhất định phải cưỡng ép bản thân mình bình tĩnh lại, nếu không thì ai tới cứu Trần Thập?
Nam nhân ở trong Vân Hoa Lâm nói phải cần đến ba ngày mới kết ra được Vân Hoa Trùng Tơ, nhưng bây giờ mới trải qua có một ngày rưỡi.
Vậy rốt cuộc là vì lý gì mà đám Vân Hoa Trùng này lại kết ra Vân Hoa Trùng Tơ sớm hơn dự liệu? Hay là vì nam nhân đó lừa nàng sao? Không, ở trong hoàn cảnh đó hắn ta có lẽ không đến nỗi phải lừa nàng đâu, vậy rốt cuộc là vì nguyên nhân gì?
“Trần Thập, có phải lúc nãy ngươi đã chạm vào cái gì hay ăn phải cái gì không? Lâu Thất nắm lấy tay hắn, sau đó nàng vạch tà áo của hắn lên. Trên người cũng có, trên người cũng có!
“Trời~~” Lâu Tín dường như cũng sắp phát điên lên được.
Lúc này, Trần Thập cũng mới phát hiện ra tình trạng trên cơ thể mình, hắn không kiềm nổi bất giác run rẩy, nhưng vẫn cố gắng hết sức để duy trì sự bình tĩnh, có điều việc này quá khó, quá khó.
“Thủ, thủ hạ khi nãy vì quá khát nên nhổ một ngọn cỏ hút lấy nước của cỏ…”
“Loại cỏ nào? Mau nói cho ta biết!”
“Đó, loại đó~~”
Trần Thập chỉ tay về phía bên đường, ở đó có mọc một loại cỏ xanh mơn mởn, đặc biệt hơn nữa là phần thân của loại có đó giống như ống tròn vậy, Lâu Thất ngắn một cành, phía bên trong lập tức chảy ra vài giọt xanh như dịch của lá. Nàng không biết đây là loại có gì nhưng ngửi mùi của nó lại có vị ngọt ngậy, cảm giác như có đôi chút giống với mùi vị của dược hoàn mà lúc trước Vấn Kiếm bọn họ đưa cho nàng và Trần Thập ăn vậy.
Nàng đoán rằng Vân Hoa Trùng ở trong người Trần Thập sớm kết thành tơ là có liên quan tới loại cỏ này.
Nhưng bây giờ phải làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...