Tối đó lúc dùng cơm, Vân Phong không hề xuất hiện mà lại bảo Lạc chưởng quỹ chuyển lời giúp hắn.
“Vân công tử tạm thời có việc gấp, chưa thể dùng cơm với Thất công tử nên bảo tiểu nhân nói với Thất công tử một tiếng.” Dưới ánh đèn Lạc chưởng quỹ nhìn công tử đã thay một chiếc ào dài bông màu đen, trong lòng khen ngợi một tiếng. Vân công tử tao nhã, vị Thất công tử này lại tuấn tú tinh tế.
Mặc một bộ y phục màu đen như vậy so với bộ màu trắng ban ngày còn thích hợp với nàng hơn, có thể làm nổi bật tướng mạo tuấn tú bất phàm của nàng.
“Đa tạ Lạc chưởng quỹ.”
Họ ngồi xuống một chiếc bàn cạnh cửa sổ, Trần Thập cũng biết sở thích và thói quen của Lâu Thất, món nàng gọi đều là những món ăn đặc sắc của thành Lạc Dương này mà trước đây họ chưa từng ăn chưa từng thấy ở nơi khác. Đi đến đâu ăn đến đấy, phải thưởng thức mỹ thực khắp thiên hạ, đây là lời răn của kẻ ăn hàng Lâu Thất.
Thức ăn dọn lên rất nhanh, nhìn cũng bắt mắt.
Lâu Thất phát hiện, lúc gọi món ăn ở đây ra thì trong đại sảnh náo nhiệt hơn nhiều so với lúc chiều, cứ như có người đột nhiên ở đâu chui ra vậy.
“Công tử, Vân công tử cũng thật thần bí.” Trần Thập nhỏ giọng nói. Vân Phong là đại đồ đệ của Vân Hướng Dương trang chủ Vân Phong Sơn Trang, nhưng Vân Phong Sơn Trang bị người khác lẻn vào, Vân Hướng Dương chết trong ổ côn trùng, sau đó toàn bộ Vân Phong Sơn Trang đều bị hủy. Thân là đại sư huynh nhưng hắn dường như không hề để ý chút nào, hơn nữa có vẻ như hắn rất quen thuộc với thành Lạc Dương này, lại không biết đến đây làm việc gì.
Lâu Thất lạnh nhạt: “Hắn làm việc của hắn, chúng ta làm việc của chúng ta. Ăn cơm xong chúng ta sẽ đi Thịnh Dược Hàng.” Mang theo nhiều dược liệu tốt như vậy, không thể lúc nào cũng mang theo người, vẫn là bán sớm một chút thì tốt hơn.
“Vâng.”
Buổi tối, Lâu Thất chỉ mang theo Trần Thập và Lâu Tín, bảo bọn Đồ Bôn ở trong quán trọ nghỉ ngơi, nếu muốn ra ngoài đi dạo cũng được, chỉ cần không gây ra chuyện cho nàng.
Mấy người đó căn bản không ở lại ăn cơm, sớm đã chuồn ra ngoài rồi. Đi đường mấy ngày nay cũng khiến họ rất khó chịu, lại không quen Lâu Thất, ngoài Đồ Bôn ra thì bốn người khác ở trước mặt Lâu Thất vẫn không tự nhiên.
Nhưng họ còn chưa ăn xong thì thấy Đồ Bôn dẫn một người trong số bọn họ có biệt danh là Hầu Tử đi tới. Hầu Tử này chính là tên cao gầy nghe thấy lời Lâu Thất nói thú vị khi họ muốn cướp bóc Lâu Thất, nên đề nghị sau này ăn cướp thì làm theo lời của nàng. Bởi vì hắn gầy lại rất nhanh nhẹn nên bọn Đồ Bôn gọi hắn là Hầu Tử, tên của hắn thì lại không ai gọi.
“Công tử!”
Đồ Bôn dẫn Hầu Tử vội vàng chạy tới, bộ dạng rất lo lắng.
“Thịnh Dược Hàng hiện giờ đang thu mua thuốc với giá cao đó, giờ bên đó đang rất náo nhiệt, nghe nói là Hàn Phủ tạm thời ủy thác cho Thịnh Dược Hàng thay họ tìm năm loại dược liệu. Thuộc hạ nhìn thấy có vài người đi bán thuốc, Dược Hàng đều nói ba ngày tiếp theo không có người làm nên tạm thời không thu mua thuốc bên ngoài nữa, phải làm xong ủy thác của Hàn Phủ trước đã!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Kısa HikayeTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...