Chết tiệt....
Hắn muốn bóp chết nàng sao.
Lâu Thất nắm lấy cổ tay hắn, dùng sức kéo ra. Thực chẳng ngờ được hắn đã bị nội thương nghiêm trọng tới vậy, đã tiêu hao hết nội lực, vậy mà lực tay vẫn lớn như vậy!
"Khụ khụ...."
Nàng bị bóp đến nỗi không ho nổi, không kìm được mà hung ác lườm hắn, "Chàng muốn giết ta sao?"
Trầm Sát lóe mắt lên, "Nàng đồ đáng chết này cái gì cũng nuốt được...."
"Dừng lại dừng lại, không sao không sao cả, ta đã tiêu hóa hết Tuyền Tâm Dược Thi đó rồi!" Lâu Thất giơ hai tay ngăn lại hắn, "Chàng còn bóp nữa là ta không khách khí đâu đấy."
"Không sao ư? Tiêu hóa hết?" Trong mắt Trầm Sát lộ ra vẻ nghi hoặc vô cùng.
"Thực không sao mà, có chuyện gì ta còn có thể ngồi đây kể về lão đạo thối với chàng lâu tới vậy sao?" Lâu Thất có chút bất đắc dĩ, "Hách Liên Quyết nói có lẽ ta có thể chất dược hải, thuốc gì cũng có thể hấp thụ và tiêu hóa được."
Chỉ là nàng không biết rằng đây là thể chất vốn có của mình hay do ngâm trong nước thuốc nhiều năm mà ra nữa.
Trầm Sát thở phào nhẹ nhõm, hắn thực sự rất hoảng sợ.
"Ta không cố ý nuốt cái đó, đây là điều bất ngờ thôi." Lâu Thất nói sự cố đó ra cho hắn nghe, cũng nói về Hách Liên Quyết.
"Chàng biết về Tuyền Tâm Dược Thi sao?"
Trầm Sát im lặng một lúc mới nói ra hắn nghe thấy Tuyền Tâm Dược Thi từ đâu.
Phụ mẫu của hắn, hiện giờ nên nói là dưỡng phụ mẫu, từ nhỏ khi nói chuyện trong phòng đã bị hắn nghe thấy. Lần đó họ nói về Tuyền Tâm Dược Thi.
"Vậy ý của chàng là, bọn họ cũng đang tìm Tuyền Tâm Dược Thi sao?"
Nghe xong lời kể của Trầm Sát, Lâu Thất cũng cả kinh, liền nhảy thót lên, "Ý của chàng là, bọn họ vốn cũng đang tìm Tuyền Tâm Dược Thi?"
"Đúng vậy."
Trầm Sát gật đầu, "Bọn họ chỉ nghe nói Tuyền Tâm Dược Thi ở Phá Vực nên mới tới đây, thế nhưng Phá Vực quá lớn, cũng chẳng rõ cụ thể là ở đâu, chỉ có thể định cư lại rồi tìm dần, có điều cho tới khi bọn họ xảy ra chuyện cũng không hề nói cho bổn Đế Quân biết rằng tại sao lại muốn tìm Tuyền Tâm Dược Thi."
Hơn nữa cũng không dặn dò hắn phải tiếp tục tìm Tuyền Tâm Dược Thi.
Chính vì vậy, nên hắn mới không tìm tiếp, hơn nữa cũng chẳng đặt trong lòng, chỉ là vẫn luôn nhớ rằng năm đó họ đã nhắc tới, nếu như ăn nhầm phải Tuyền Tâm Dược Thi sẽ là hậu quả ra sao.
Dược hiệu bộc phát, tất các những sự đau đớn sẽ đan vào với nhau, ngũ tạng lục phủ sẽ đau đớn vô cùng, thượng thổ hạ tả, thất khiếu xuất huyết, sau đó phải chịu sự dằn vặt đau đớn mà chết đi.
Vì vậy khi vừa nghe thấy Lâu Thất đã nuốt Tuyền Tâm Dược Thi, tim hắn thiếu chút nữa là ngừng đập.
"Như vậy thì xem ra, Tuyền Tâm Dược Thi này có lẽ cũng là một chí bảo ở đại lục Long Ngâm." Lâu Thất nói: "Hách Liên Quyết khăng khăn muốn đưa ta đi, có lẽ là vì muốn dược tính đó, hắn muốn tới một nơi, cần phải có Tuyền Tâm Dược Thi, dưỡng phụ dưỡng mẫu của chàng cũng muốn Tuyền Tâm Dược Thi, vậy chẳng phải là nơi đó có một thứ đồ rất quan trọng, hoặc một người rất quan trọng sao?" Ý của nàng là, sau này tới đại lục Long Ngâm, làm thế nào cũng phải tìm được nơi đó, nơi đó có lẽ có tin tức gì đó về phụ mẫu thân sinh của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...