chương 267:

1.4K 26 0
                                    

Nguyệt vất vả dùng khinh công đi ra ngoài, tìm đồ ăn cho Lâu Thất và Tử Vân Hồ. Lâu Thất dựa cằm trên vai Trầm Sát, nhìn đám người đang nhanh chóng chạy tới.

Lư Đại Lực chạy trước bọn họ, nàng và Trầm Sát dựa lùi về sau, cho nên đám người kia không nhìn thấy hai người bọn họ, nhưng lại thấy được vài gương mặt tương đối quen thuộc.

Trần Thập cũng nhìn thấy, muốn tới gần Lâu Thất để nói chuyện với nàng, nhưng Trầm Sát lại dùng ánh mắt tràn đầy sát khí quét tới, khiến hắn giật mình.

Hắn không làm gì đắc tội với Đế Quân mà!

“Nói như thế này chắc ngươi cũng nghe thấy chứ? Tuy là thị vệ, nhưng vẫn phải nhớ kĩ, nam nữ khác biệt!”

Trầm Sát nói rất lạnh lùng, Trần Thập nghe xong lập tức sững sờ.

Sao Đế Quân lại đột nhiên nói với hắn mấy lời này chứ? Hắn nhớ tới lúc trước ở Thần Ma Cốc, vì đề phòng Nạp Lan Họa Tâm động tay động chân, cũng vì sưởi ấm, bọn họ đã ngồi rất gần Lâu Thất, trong lòng của hắn lúc đó cũng đâu có ý nghĩ gì xấu xa…

Trần Thập có chút ấm ức.

Tiểu Trù lặng lẽ giật giật ống tay áo của hắn, nhón chân lên, ghé vào tai hắn, thấp giọng nói: “Biết vì sao Đế Quân nhìn ngươi không vừa mắt không?”

Trần Thập kinh ngạc lắc đầu.

“Rất đơn giản, mấy ngày trước, chủ tử đã ở ngay trước mặt Đế Quân khen ngươi đẹp trai đó!”

Thì ra là thế!

Trần Thập bừng tỉnh, sau đó nhanh chóng tối sầm mặt lại.

Chọc cho Đế Quân ghen ghét, nhất định không phải chuyện gì tốt lành!

“Này, sao các ngươi lại ở đây? Chẳng lẽ Thất công tử cũng đến nơi này?”

Một giọng nữ vang lên, người đó cũng đi tới chỗ bọn họ. Trần Thập và Lâu Tín nhìn thấy người này thì lập tức im lặng, đây là nơi mà nàng ta có thể tới sao? Nhưng khi nhìn thấy đám người đi theo thì bọn họ càng không biết nói gì, không phải hai nhà đã trở mặt thành thù rồi sao?

Không sai, người đi đến trước mặt bọn họ chính là Tiêu Vọng và Tiêu Dung. Lúc trước, huynh muội Tiêu gia đều ở cùng nhau rất bình thường, nhưng bây giờ Tiêu Vọng đã tách khỏi Tiêu gia, hai bên đã vạch rõ ranh giới, vì sao hai người kia lại ở cùng một chỗ, hơn nữa còn là nơi như thế này?

“Tiêu ngũ tiểu thư một mình tới đây sao?” Trần Thập và Lâu Tín vô thức lùi một bước, muốn che lại Đế Quân ở phía sau. Bọn họ vẫn chưa quên, ngày đó bọn họ nghe Tiêu Hỏa nói ánh mắt của nữ nhân này rất cao, hiện giờ đã nhìn trúng Đế Quân rồi.

Nhưng Trầm Sát vốn cao lớn hơn bọn họ, muốn che cũng không che được.

“Ta đi cùng Lục muội và thị vệ tới đây, nhưng bọn họ tản ra rồi, hiện giờ ta đi một mình.” Lúc đầu Tiêu Dung muốn tỏ ra nghiêm túc, không trả lời bọn họ, dù sao cũng chỉ là hai tên thị vệ của Thất công tử mà thôi, nói chuyện với bọn họ đúng là hạ thấp địa vị của nàng. Nhưng ánh mắt nàng rất tinh, vừa nhìn thấy người nam nhân mặc cẩm bào màu đen ở đằng sau thì tim nàng đã đập thình thịch.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ