chương 366:

1.2K 28 2
                                    

Trầm Sát cười lạnh lùng, vẫy tay không cảm xúc nói: “Kéo ra ngoài, chém đi.”

“Đế Quân tha mạng!” Hỷ Nhi hét toáng, trợn ngược mắt, quả nhiên ngất xỉu đi.

Lâu Thất ngập ngừng, vẫn mở lời: “Tha cho cô ta một mạng đi.” Nàng không phải từ bi gì, chỉ cảm thấy cô ta một tiểu nha đầu, không có thâm thù đại hận gì với nhau, mạng cũng thật khổ, không có cần thiết phải giết đi đâu.

Ưng bắt Hỷ Nhi, nghe vậy liền nhìn Trầm Sát.

Đó giờ, hắn ra quyết định, sẽ không thay đổi nữa.

Nhưng giờ hắn nghe Trầm Sát nói: “Được.”

Ưng than thở trong lòng, có phải sau này Lâu Thất nói gì, chủ tử sẽ đáp ứng vô điều kiện không? Đang suy nghĩ, Lâu Thất lại nói với hắn: “Đem cô ta đến Nhất Trùng Điện làm thị nữ bình thường.”

“Vâng.” Ưng gật đầu, tuy trong bụng hắn thường xuyên nguyền rủa Lâu Thất, nhưng vẫn tuân theo lời của nàng.

Sau khi Ưng đem người đi ra, Lâu Thất có chút gấp gáp nói: “Ngươi có gặp Thúc Trọng Châu hay không?”

Trầm Sát liếc nàng một phen, lặp lại một câu: “Thúc Trọng Châu?”

Hắn nghe cái tên này có chút quen tai, trong đầu xoay mấy vòng mới nhớ ra được, Lâu Thất từng kể cho hắn nghe về khoảng thời gian trải nghiệm sau khi chia tay với hắn, khi nàng đến thành Lạc Dương, tri phủ của thành Lạc Dương Thúc Trọng Châu, là một người khiến nàng cực kì tò mò, và người nam nhân này nàng luôn muốn được gặp.

Mấy ngày trước, Lâu Thất dường như còn nhắc lại câu này, nếu nơi này có người như Thúc Trọng Châu quản lý, có lẽ sẽ không tệ.

Không khó nghe ra, Lâu Thất rất tán thưởng hắn.

Lâu Thất thấy Trầm Sát lặng thinh không hiểu, tiếp tục nói: “Còn có Chiến Hồn Cổ nữa, đích thực rất thần kì, các tướng sĩ trong doanh trại không ai gõ vang được, bao gồm cả Ưng, Trần Thập và Lâu Tín, không một ai gõ vang được, nhưng Thúc Trọng Châu đã gõ vang. Và điều kì lạ đó là, khi hắn gõ kích Chiến Hồn Cổ, khí tức của cả con người liền thay đổi, uy võ, mạnh mẽ, lạnh lùng, tiếng trống đó có uy lực khêu gợi chiến ý cực mạnh, ta nghi ngờ, có phải có phương pháp gõ Chiến Hồn Cổ đó không, hay là trên thế gian này chỉ có hắn gõ được…”

“Hụ hụ!” Nguyệt đột nhiên ho hai tiếng ngắt đoạn nàng, nháy mắt với nàng.

Lâu Thất mọi thường cũng thật thông minh, nhưng lúc này lại có tí trống rỗng, vốn dĩ chưa phản ứng lại ý nghĩa của Nguyệt là gì, và ngờ vực chớp chớp mắt với hắn.

Nguyệt thấy nàng bỗng dưng ngây thơ, bất lực sờ lờ chiếc mũi.

Ui, người thông minh đột nhiên trở nên ngu ngốc cũng thật ngốc chết đi được. Bỗng dưng hắn cảm thấy tâm trạng vui lên hẳn.

“Ý nghĩa của Thất Thất là, khi Thúc Trọng Châu gõ vang Chiến Hồn Cổ đó rất là uy võ?”

Lâu Thất hồi tưởng cảnh tượng Thúc Trọng Châu gõ cái trống đó, gật gật đầu. “Đúng vậy, thật là uy võ, và còn có một khí chất rất đặc biệt, cảm giác cực kì có ảo tưởng, giống như tướng quân trên chiến trường…”

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ