"Sâu thế này làm sao xuống được?" Lâu Tín hỏi.
"Hay là thế này đi, đã mệt cả ngày rồi, hãy nghỉ ở đây đã, trời sáng rồi đi tiếp." Lâu Thất nói.
"Được thôi." Trầm Sát hạ lệnh, mọi người dựa dưới ánh lửa để nghỉ ngơi, như vậy sẽ ấm áp hơn.
Trầm Sát và Lâu Thất dựa vào tường, hắn ôm nàng vào lòng, ôm ở trước ngực, vùi đầu vào hõm cổ nàng nhắm mắt nghỉ ngơi.
Thi thoảng lại có tiếng bấc nến nổ tí tách, đêm, dường như rất yên tĩnh.
Chỉ có Lâu Thất ngủ không được ngon. Trước mắt là một vùng sương khói, nước chảy chậm rãi, sóng nước lăn tăn trong màn đêm yên tĩnh. Thuyền nhỏ khẽ lắc lư, nàng nhìn thấy Trầm Sát đang bước về phía tiểu cô nương trên thuyền....
Cửu Tiêu Điện, bên ngoài Tam Trùng Điện, Ưng nhìn thấy thiếu nữ mặc đồ đen: "Phi Hoan cô nương, muộn thế này rồi, sao cô vẫn chưa nghỉ ngơi."
Thiếu nữ như một đóa hoa trắng tinh khôi yếu ớt mặc dù mặc xiêm y màu đen nhưng làn da trắng như tuyết vẫn rạng rỡ dưới ánh trăng, da cô rất mịn màng, cảm giác mịn màn không cần dùng tay vuốt ve, chỉ nhìn bằng mắt cũng có thể nhận ra.
Đôi mắt long lanh như nước mùa thu, trong veo ướt át.
Mặc dù cô ta không phải tuyệt sắc nhưng có thể khơi gợi mong muốn bảo vệ cô ta trong tim đàn ông, bất cứ ai cũng muốn ôm lấy cô ta vào lòng, cẩn thận bảo vệ.
Có điều, Ưng vẫn chặn ở ngoài Tam Trùng Điện, không hề lùi bước vì vẻ yếu ớt xinh đẹp của cô ta.
Thiếu nữ hắc y này chính là Tây Phi Hoan.
"Ưng vệ đại nhân, Phi Hoan không ngủ được nên ra hoa viên đi dạo, chưa được sự đồng ý đã đi tới đây, chỉ nghĩ không biết Đế Quân chừng nào mới về."
"Đế Quân lần này đi không nói khi nào mới về."
"Vậy Ưng vệ đại nhân đã gửi thư cho Đế Quân chưa?" Tây Phi Hoan cúi đầu.
Ưng gật đầu nói: "Hôm qua đã gửi thư rồi, chỉ có điều tới nay không biết Đế Quân đã đi tới đâu, vì thế không chắc chắn thư khi nào mới tới tay Đế Quân."
"Ồ!" Tây phi Hoan dường như khá thất vọng, khiến người ta rất muốn tới an ủi. Ưng mấp máy môi nhưng vẫn không nói gì.
Tây Phi Hoan ánh mắt khó đoán: "Vậy, Ưng vệ đại nhân, Phi Hoan xin cáo từ!"
"Phi Hoan cô nương đi từ từ."
Ưng nhìn theo bóng Tây Phi Hoan, Thiên Ảnh bất ngờ vụt xuất hiện bên cạnh hắn, giọng trầm lên tiếng: "Ta không thích cô gái này."
"Khiếp!" Ưng trợn mắt, "Thiên Ảnh, trước đây trong mắt ngươi đâu có nhìn thấy cô gái bao giờ, bây giờ trong mắt ngươi chỉ có một mình Lâu Thất, ngoài nàng ta ra, ngươi chả thấy cô gái nào tốt cả."
"Là đế phi!"
Thiên Ảnh liếc nhìn hắn.Ưng nín thở: "Được được, đế phi, đế phi." Hắn lẩm bẩm: "Ta thực sự không ngờ, cô gái xuất hiện một cách mờ ám khi đó lại trở thành đế phi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...