chương 313:

1.1K 24 1
                                    

Những tiếng huyên nao bên dưới chợt im bắt, tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên. Họ lúc đó mới nhớ lại, khi nãy Tiêu Hỏa nói cái gì.

Tiêu Hỏa không giống như Tiêu Kính, chú ý tới vẻ ngoài của Lâu Thất. Vì thế lúc này ông không nhận ra. Lúc này ông không còn hưng phấn như khi nãy, sắc mặt trầm lại: “Đúng thế, thanh thần binh này đã luyện ra linh khí, thế nhưng linh khí đã biến mất.”

“Tiêu gia chủ”

Bắc Phù Dung đứng dậy, giọng lạnh lùng: “Thanh thần binh này hẳn là một thanh kiếm. Đã là bảo kiếm thì phải có kiếm hồn, kiếm hồn thế nào, cần phải đợi tới khi bảo kiếm vào tay kiếm khách thực sự mới biết được. Tiêu gia chủ không phải kiếm khách, sao có thể khẳng định như thế được.”

“Đại công chúa nói đúng” Phía dưới có người nói thêm vào.

Trong mắt Tiêu Hỏa lúc này có chút bối rối, “Đại chông chúa.”

Bắc Phù Dung không cho ông ta cơ hội nói tiếp. “Bây giờ Đế Quân, Ngọc thái tử, Bích tiên tử đều tới thành Nặc Lạp là vì thanh thần binh này, sao không mau cho họ thưởng thức ?”

Lúc này sắc mặt của Tiêu Hỏa thay đổi nói: “Vâng !”

“Cảm phiền Tiêu nhị thiếu gia mở hộp ra.” Bắc Phù Dung ngồi về chỗ.

Tiêu Kính chợt nhìn về phía Lâu Thất.

Lâu Thất nháy mắt, ánh mắt nhìn về phía chiếc hộp.

Cho rằng cô ấy có ý muốn hắn mở hộp ra, Tiêu Kính liền đưa tay, chậm rãi mở chiếc hộp.

Để làm chiếc hộp xứng với thanh bảo kiếm, họ đã tốn nhiều tiền nhờ người tìm gỗ giáng hương thương đẳng, rồi thuê thợ mộc giỏi nhất trong thành Nặc Lạp để làm gia một chiếc hộp như thế này.

Tiêu Kính chậm rãi mở nắp hộp ra, tất cả mọi người đều đứng lên bước gần tới chỗ thanh bảo kiếm.

Nắp hộp vừa mở ra, Tiêu Kính liền ngửi thấy một luồng khí tanh mùi máu, sắc mặt hắn thay đổi.

Tiêu Hỏa đứng ở bên cũng ngửi thấy mùi tanh máu này. Ông ta lập tức nhìn vào, khuôn mặt chợt trắng bệch.

Bắc Phù Dung thấy thế nghĩ rằng có chuyện không hay. Chẳng lẽ thanh kiếm đã bị trộm mất.

Cô kiễng chân lên, rồi nhanh chóng bước tới, sắc mặt cũng lập tức thay đổi.

Chỉ thấy một chiếc hộp trống rỗng, không thấy thay kiếm đâu.

Bắc Phù Dung lúc này lạnh lùng hỏi. “Tiêu gia chủ, thế này là thế nào ?”

Không những kiếm không còn, mà trong đó còn có vết máu, tấm vải nhung đệm thanh kiếm cũng dính máu. Nhưng vết máu đã khô, vì thế trước khi mở nắp hộp họ không ngửi thấy mùi tanh.

Ba người nhà Tiêu gia bàng hoàng.

Tối qua họ không quay lại mật thất sau khi từ đó đi ra. Lúc đi, chiếc hộp vấn còn kín, thanh kiếm vẫn trong đó. Họ hoàn toàn không dám cầm thanh kiếm này lên,

“Đại công chúa, cái này chúng tôi quả thật không biết” Tiêu Hỏa sợ hãi.

Lâu Thất nhìn tình hình như vậy cũng không ngồi yên, lập tức bật dậy nhìn rồi sững người.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ