Tay Nguyệt nắm lấy chuôi kiếm, chuẩn bị tư thế sẵn sàng hành động.
Chỉ cần Thúc Trọng Châu có điểm gì bất thường Nguyệt sẽ giết hắn ngay lập tức.
“Có nhất thiết phải căng thẳng như vậy không?” Thúc Trọng Châu lắc lắc đầu nhìn Lâu Thất: “Cô nương chẳng phải lúc trước muốn gặp ta sao?”
Lông mày Lâu Thất khẽ nhướn lên: “Nói như vậy là ngươi thừa nhận mình là tri phủ thành Lạc Dương của Đông Thanh sao?”
Quả nhiên là hắn ta.
“Ta nói này, có thể vào trong nói chuyện không? Đứng ở đây cũng không phải cách hay.” Thúc Trọng Châu vừa nói vừa liếc sang Trầm Sát.
“Phạm thượng!” “Keeng!” một tiếng, Nguyệt định rút kiếm ra, Lâu Thất lại ấn chuôi kiếm của hắn xuống.
Trầm Sát không nói gì, chàng đi trước tiến vào trong ngự thư phòng.
Nguyệt và đám người Trần Thập giương mắt nhìn nhau, như vậy là đồng ý rồi sao? Đế Quân lại đồng ý sao, thật là kỳ lạ.
Lâu Thất quay người đi sau theo chàng, “Trần Thập, Lâu Tín, các người ở bên ngoài canh.”
“Rõ!”
Nguyệt cho thanh kiếm đã được rút ra một nửa ra vào lại trong bao, rồi cũng đi vào trong. Bất luận thế nào, hắn dám khẳng định rằng thân phận của tên Thúc Trọng Châu này không hề bình thường.
Trầm Sát tiến vào đầu tiên ngồi xuống ghế của chàng, Thúc Trọng Châu quan sát bốn phía, rồi hắn bước về chiếc sạp mềm đó, trên đó còn để quả trái mà lúc trước Lâu Thất đang ăn.
“Ế, có loại quả này được đó, vừa nhìn đã thấy ngọt thanh mọng nước, chỉ có Cửu Tiêu Điện mới có phải không? Để ta nếm thử xem.”
Lời này vừa dứt, Lâu Thất liền búng tay một cái , lớn tiếng nói: “Có kẻ ăn trộm đồ ăn, U U, xé nát miệng hắn cho ta!”
Một tia sáng màu tím bạc loé lên phi tới, Thúc Trọng Châu ngay lập tức lùi về phía sau nhưng hắn vẫn không nhanh bằng tốc độ của U U, hắn chỉ kịp nghiêng đầu, móng vuốt của U U cào qua mặt hắn, phát ra một tiếng “xoẹt!”
Giống như là móng vuốt bị một bức tường ngăn lại, chỉ cào rách được cái bức tường đó vậy.
“Chính Dương hộ thể công pháp?” Lâu Thất ngay lập tức sững lại, sau đó ánh mắt nàng trợn ngược lên, thân ảnh vụt loé lên, tức khắc đã xuất hiện ben cạnh hắn ta, nàng dùng một tay xách ngược cổ áo của hắn ta lên, giận giữ hỏi: “Rốt cuộc ngươi là ai? Tại sao lại biết Chính Dương Công?”
Chính Dương Công là công phu duy nhất mà lão đạo sĩ thối không dạy cho nàng, lão nói cái này không thể dạy được, Hiên Viên gia chỉ truyền cho nam không truyền cho nữ, kể cả lão muốn dạy thì nữ tử bất luận thế nào cũng không thể học được, bởi vì nàng không có huyến thống chính dương thiên bẩm của nam tử nhà Hiên Viên. Nói như vậy thì người ngoại tộc Hiên Viên cũng không thể học được, nhưng Thúc Trọng Châu lại biết, hắn biết!
Nhưng rõ ràng Thúc Trọng Châu còn kinh ngạc hơn cả nàng, nụ cười luôn nở trên môi cũng vụt tắt, hắn ta nhìn nàng cứ như trông thấy quỷ vậy: “Tại sao ngươi lại biết về Chính Dương hộ thể công pháp?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Historia CortaTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...