chương 318:

1.3K 29 1
                                    

Sinh ba đứa trở lên?

Trọng trách sinh con nối dõi…

Sau khi Lâu Thất nghe Trầm Sát nói lời đó xong thì luôn trong trạng thái hỗn loạn.

Có thể nói Trầm Sát thật sự muốn nước suối kia, hơn nữa là vì cho nàng uống, lại còn mỗi tháng đưa tới, sao lại lại có cảm giác lập tức chuẩn bị mang thai nhỉ?

Không phải nói là vừa bắt đầu yêu đương sao?

Nguyệt và Trần Thập nghe được câu này rất hiếm khi mà cùng nhất trí. Cảm thấy chuyện này Đế Phi làm không sai, loại chuyện này cần phải nhìn xa.

Thậm chí Nguyệt còn thở phào, ngồi bên ngoài bắt đầu thảo luận với Trần Thập.

“Đế Quân vốn dĩ không có người nhà, nếu con cháu ít thì chắc chắn không được. Trước đó bổn vệ nghĩ Đế Quân ít nhất phải có một hậu bốn phi tám quý nhân, lại thêm mười sáu tần gì đó. Thế mới khai chi tán diệp, nhiều con nhiều cháu được. Nhưng nếu chỉ có một mình đế phi thì đến lúc đó Hoàng thất cũng lẻ loi quá. Bây giờ Đế Quân có suy nghĩ này thì ta cũng yên tâm. Có ba vị hoàng tử trở lên cũng không tồi, đương nhiên là thêm hai vị công chúa là càng hoàn mỹ.”

Trần Thập tự tin vô cùng: “Chắc chắn cô nương làm được.” ( @@ )

Trong xe, Lâu Thất tuyệt vọng.

Trần Thập à, tự tin của ngươi là dùng vào chuyện này sao?

Sau này, đám người Lâu Tín và Tiểu Trù biết được chuyện này cũng bắt đầu tham gia thảo luận. Kết quả thảo luận là, Lâu Thất nhìn khỏe mạnh như vậy, năm đứa tuyệt đối không thành vấn đề!

Sau khi Trầm Sát nghe được họ thảo luận thì trên mặt đầy vẻ hài lòng.

Năm đứa, hắn cảm thấy vừa đủ.

Mà đương sự Lâu Thất lại cảm thấy thế giới này tràn đầy ác ý. Năm đứa, không bằng giết nàng cho xong.

Một ngày một đêm, họ đã đến bên ngoài địa phân Tộc Long Dẫn khi trời vừa tờ mờ sáng.

Nhưng, trước mắt là một sơn động đầy sương mù, hoàn toàn không nhìn rõ đường để đi.

“Sở dĩ Tộc Long Dẫn có thể lánh đời, nguyên nhân lớn nhất trong đó là trận pháp này.” Thạch Lỗi cưỡi ngựa đến trước, quay đầu nhìn Trầm Sát và Lâu Thất đang vén rèn quan sát tình hình trước mặt, nói: “Trận pháp nơi này do những người tài giỏi của cấm địa đó bố trí. Trên thực tế, nơi này vốn là nơi tổ tiên họ gây dựng nên, sau đó người Tộc Long Dẫn tới đây, tổ tiên đã giải được trận pháp này, thấy trong không người mới mang tộc nhân tránh vào.”

Ý của lời này là trận pháp rất khó giải.

Trầm Sát nhìn vài cái, đến bên tai Lâu Thất, thấp giọng nói: “Lâu Thất biết giải phải không?”

Lâu Thất gật đầu: “Tuy phức tạp nhưng cũng không phải không được.”

Tuy nàng có thể giải, nhưng trước mắt chủ nhân người ta thì cứ giả vờ không biết tốt hơn.

Thạch Lỗi bẻ gãy tám cành cây, bắn về tám hướng trong sương mù, rất nhanh sương mù trước mặt dần tản ra, xuất hiện một cái khe suối sâu, ở giữa có một lối đi như rãnh trời, nếu không cẩn thận xông vào trong sương mù thì có thể ngã xuống tan xương nát thịt.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ