chương 264:

1.3K 25 0
                                    

Tộc quỷ nhân chẳng phải là sống rất khổ sở hay sao ? Chẳng phải lúc nào cũng đau đầu vì con cháu ít hay sao. Vậy thì cùng nhau chết là xong

"Tất cả cả ngươi đi chết đi."

Lâu Thất vừa nói xong, không khí xung quanh thay đổi nhanh chóng. Sau khi biết đó là tộc quỷ nhân, cô đã hiểu Tiểu Bảo tối đó đã làm gì với đứa trẻ nhỏ đó.

Lão đạo sỹ thối ừng nói, tộc quỷ nhân rất biết cách làm hại người khác, dùng quỷ cổ để điều khiển trẻ con, sau đó lợi dụng đứa trẻ đó để tìm đứa trẻ nhỏ sau đó đưa cổ huyết cho đứa trẻ đó. Từ đó để lại dấu tích trên người đứa trẻ, điều khiển đứa nhỏ, đợi đến khi nó khoảng 10 tuổi sẽ trở thành con cháu của tộc quỷ nhân, sau này lớn lên sẽ bị chúng sai khiến, trở thành nô bộc của chúng.

Vì họ có thân phận đặc biệt nên nhiều chuyện đều do nô bộc đi làm. Thế nhưng họ chỉ tin những gia nô mà họ nuôi lớn từ nhỏ. Vì những đứa trẻ này lớn lên không được gọi về tộc quỷ nhân, vẫn lấy vợ sinh con. Thế nhưng vì trên cơ thể họ đã có dấu tích cổ huyết và âm khí của quỷ nhân, nên con cái họ sẽ có cơ thể âm hàn tới lúc đó sẽ tiếp tục theo con đường của họ.

Vì thế biện pháp này sẽ gây hại tới vài đời người. Hoặc nói, mỗi đời người, mỗi thế hệ người đều có thể trở thành gia nô của tộc quỷ nhân.

Cơ thể của những người này từ nhỏ bị cổ huyết xâm hại, đời sống rất ngắn, thường không quá 40 tuổi.

Thế nhưng tộc quỷ nhân hành sự rất bí mất, cộng thêm việc khi bị đưa cổ trùng vào thì đều ở trạng thái hôn mê nên bình thường chẳng ai phát hiện ra.

"Chỉ dựa vào 3 người hay sao mà dám diệt cả tộc người chúng ta ? Ha ha ha ! Thật là nực cười." Mụ già cười một cách hiểm ác, vung tay nói: "Nói quá lời không sợ mất lưỡi hay sao ? Giết chúng cho ta."

"Vâng, thưa phu nhân !"

Hàng trăm kẻ trong tộc quỷ nhân đồng loạt xông lên.

Lâu Thất nhìn chúng với ánh mắt sắc nhọn, lập tức nói với Lâu Tín: "Chú ý cổ trùng trong chúng!"

Lâu Tín đáp lời: "Thuộc hạ đã rõ !" Hắn cầm Phá Sát, trừng mắt lao vào đám quỷ nhân, "Tới đi, đám người không ra người, quỷ không ra quỷ các ngươi. Hôm nay ta sẽ có các người lên tây thiên !"

"Lâu Thất cười lớn, "Được, ngươi giết 10 người, bổn cô nương sẽ mời ngươi uống rượu"

Đang hừng hực khí thế, Lâu Tín lúc này khổ sở nói: "Cầu xin cô nương đừng hại thuộc hạ"

Đế Quân còn ở đây, hắn làm sao dám uống rượu mời của cô Lâu Thất. Đế Quân chẳng phải sẽ lột da hắn hay sao. Khi nãy nhìn ánh mắt Đế Quân đã thấy hắn ta sầm mặt lại từ bao giờ rồi.

Hai người chủ tớ khiến mụ già kia tức phát điên lên, "Chết đến nơi mà con ngông cuồng !"

"Mụ già kia, ai chết đến nơi rồi mụ sẽ biết !" Lâu Thất vụt người lao thẳng vào, cô vung tay thanh roi Thí Hồn biến ngay thành một thanh trường côn, đao nhọn bật ra, trên thân trường côn có vô số châm nhọn, quét một đường khiến đám quỷ nhân không kịp đề phòng.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ