chương 341:

1.2K 23 0
                                    

Phi Hoan thấy thế thì không khỏi cười mỉa mai, Tuyết vệ này vừa ghen tị phẫn nộ chê bai Lâu Thất, nhưng bản thân còn không phải cũng muốn độc chiếm Trầm Sát sao?

Chẳng qua, theo nàng ta thấy, đây chỉ là hy vọng xa vời mà thôi.

“Tuyết vệ đại nhân có thể suy nghĩ thật kỹ, đến lúc đó cho dù những nữ tử này trở thành phi tử thì địa vị chắc chắn cũng không hơn được đại nhân, còn nữa, các nàng đều sẽ nghe lời của đại nhân, nhưng nếu như đại nhân không muốn thử phương pháp này thì Đế Quân lại chỉ có một phi tử là Lâu Thất, đại nhân sẽ không có bất kỳ cơ hội nào đâu.”

Ánh mắt Tuyết lại một lần nữa trở nên mơ hồ.

Phố Ngọc Hà len lén liếc mắt nhìn qua, đúng lúc nhìn thấy được ánh mắt kỳ quái của Tuyết thì tim lập tức đập mạnh, hốt hoảng cúi đầu, không dám nhìn sang bên này nữa.

Thúy Hoa cô nương này có chút vấn đề, nhưng nàng thật sự không dám nhiều lời. Dù sao, tạm thời nàng không nên phản kháng thì tốt hơn, tất cả đều nghe theo nàng ta vậy, với bộ dạng như vậy thì Thúy Hoa cô nương cũng không cần sử dụng thủ đoạn để đối phó với nàng giống như Tuyết vệ chứ? Nàng cũng không muốn muốn mất đi tâm tính...

Nàng còn có nhiệm vụ do di mẫu giao cho.

Bên kia, Tuyết khẽ gật đầu: “Được, ta đã nghĩ xong rồi, ta đồng ý bốn phi tử.”

“Như vậy, sau khi đáp ứng, Tuyết vệ đại nhân phải nghe theo lời ta nói, cố gắng phối hợp với ta, nếu không kế hoạch này sẽ không có cách nào tiến hành thành công được đâu.”

“Được!”

Khóe miệng Phi Hoan cong lên, nàng búng ngón tay một cái thật kêu.

Tuyết vệ hình như đột nhiên lấy lại tinh thần, tuy nhiên nàng ta lại chưa từng quên những lời đã nói trước đó.

Chẳng qua trong lòng nàng ta luôn cảm thấy có chút là lạ, hình như cô không nên đáp ứng loại chuyện này nhanh chóng như vậy mới phải: “Phương pháp ngươi nói, rốt cuộc là phương pháp gì? Còn nữa, cần tìm bốn nữ tử là bốn người nào vậy?”

Phi Hoan chỉ vào nàng, lại chỉ vào Phố Ngọc Hà, thấy Hỉ Nhi đứng phía xa, nàng ta lại gọi: “Hỉ Nhi, nhanh tới đây.”

Đôi mắt Tuyết mở to: “Ngươi, chẳng lẽ ngươi muốn thị nữ kia cũng tới tham gia náo nhiệt sao? Không được, nàng dựa vào cái gì chứ? Với thân phận thấp hèn như vậy mà nàng ta cũng dám làm nữ nhân của chủ tử sao?”

“Suỵt...” Phi Hoan lại thổi một hơi.

Tâm tình Tuyết vốn kích động lại thoáng cái trở nên bình tĩnh.

“Nếu không, trong khoảng thời gian ngắn ngươi định đi đâu vậy tìm mấy nữ nhân có thân phận thích hợp, có thể xuất hiện ở Nhị Trùng Điện, xuất hiện ở trước mặt Đế Quân chứ?”

“Được rồi.” Tuyết khẽ gật đầu: “Vậy nữ nhân thứ tư, là ngươi sao?”

Phi Hoan khẽ lắc đầu, lọn tóc mai khẽ lắc lư: “Không, ta còn chưa tới lúc.”

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ