"Hắc Sát Ma Chỉ?"
Thanh Y và Lam Y nghe nói vậy thất thanh kêu lên: "Vương tộc Trần Thị!"
"Trầm Sát... Trầm, đúng là họ Trầm!"
Họ Trầm không phải là không có, hơn nữa đây là đại lục Tứ Phương, vì thế mặc dù họ biết họ của Trầm Sát nhưng hoàn toàn không liên tưởng tới vương triều Trầm Thị ở đại lục Long Ngâm, cho tới khi xuất hiện Hắc Sát Ma Chỉ!
Lâu Thất đều nhìn ra phản ứng của ba chủ tớ bọn họ, ngoài mặt không tỏ thái độ gì. Nhưng Trầm Sát là vương tộc Trầm Thị đại lục Long Ngâm, điểm này không còn gì để bàn cãi.
Lằng nhằng mãi cuối cùng họ đều là người của đại lục Long Ngâm.
Trầm Sát nghe thấy lời họ nói, nhìn thấy phản ứng của họ nhưng hắn không tỏ thái độ gì, nét mặt vẫn là băng sương ngàn năm, sát khí trong mắt thậm chí còn nồng hậu hơn, kiếm chỉ có hắc vụ bay nhẹ chém về phía vòng tròn do hai tay Hách Liên Quyết vẽ ra.
Rõ ràng vòng tròn đó chỉ là một dao động khí lực trong suốt vô hình, rõ ràng kiếm chỉ đó chỉ là một lớp vụ khí màu đen mỏng manh nhưng khi chém xuống, âm thanh chói tai như kim loại ma sát vào nhao đột ngột vang lên, âm thanh đó mặc dù không quá vang nhưng lại khiến người nghe được buốt răng, chói tai không chịu nổi.
Đám người Thanh Y không chịu nổi phải đưa tay bịt tai, lùi tiếp mấy bước lớn.
Lúc này họ mới thực sự kinh hãi, vì Lâu Thất vẫn đứng ở đó.
Điều này đúng là khó ngờ.
Hơn nữa nàng chỉ hơi nhíu mày, sau đó thậm chí còn bước lên trước một bước.
Trầm Sát và Hách Liên Quyết rơi vào thế giằng co, sắc mặt Trầm Sát càng tái nhợt, nhưng Hách Liên Quyết vốn dĩ thản nhiên như không, nắm chắc phần thắng lúc này ở tóc mai cũng đã xuất hiện mồ hôi hột.
"Tu vi của ngươi hiện nay không đủ để sử dụng Hắc Sát Ma Chỉ quá lâu." Hắc Liên Quyết nhìn Trầm Sát.
Trầm Sát hừ một tiếng: "Đủ để giết ngươi rồi."
"Ngông cuồng!"
"Bổn đế quân ngông cuồng vậy đó, ngươi làm gì được?"
Hai người chỉ nói vài câu sau đó lại đồng thời dồn lên phía trước, toàn bộ nội lực ép xuống.
Đây là trận chiến giữa cao thủ, hai người giao phong trên tay, nhưng có một luồng khí kình bốc ra dưới chân hai người, dính sát mặt đất, quét bay những đốm lửa màu đỏ quái dị kia ra xung quanh. Lập tức trong màn đêm lấy họ làm trung tâm vô số ngọn lửa bay đi, giống như đốt một cây pháo hoa đặc biệt.
Lâu Thất vung roi đánh bay những đốm lửa bị đánh tới chỗ mình, trong lòng nàng cũng vô cùng kinh ngạc, xem ra trước đây Trầm Sát chưa bao giờ dùng toàn lực, chí ít tới giờ nàng mới biết hắn có chiêu Hắc Sát Ma Chỉ.
Có điều công phu của hắn chưa bao giờ dựa vào vũ khí, thứ mạnh nhất chính là đôi tay hắn điểm này nàng vẫn luôn hiểu, cỗ máy giết người Trầm Sát, tuyệt đối không chỉ có hư danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...