chương 233:

1.3K 24 1
                                    

Ông ta ráng nhịn ý định vung cú đấm vào khuôn mặt đang đắc ý của Lâu Thất, hỏi tiếp: “Thất công tử đừng tự chê mình quá, nhìn hai tên thị vệ của công tử bản lĩnh bất phàm, tướng mạo đường đường, nếu Thất công tử không có bản lĩnh chinh phục họ, thì họ đâu thể nào đi theo Thất công tử được.”

Lâu Thất quay đầu nhìn Trần Thập và Lâu Tín, không quan tâm đáp: “Đúng vậy đúng vậy, tại hạ đã thu phục bọn họ, tại hạ hứa với bọn họ, bảo vệ tại hạ, đến lúc đó cưới cho họ mỗi người năm bà vợ, nhưng bọn họ còn trả treo, cuối cùng thỏa thuận tám bà vợ, trên đường đi thì bọn ta cũng định ghé thăm lầu xanh, có hoa khôi nào thân giá không cao thì chuộc về.”

Phụt!

Phụt!

Trần Thập và Lâu Tín hai người ráng nhịn, nhịn, mới không phun sạch đống cơm trong họng, nhưng mặt mày của bọn họ đã méo mó khó coi, cố gắng nuốt cái đống đồ ăn suýt chút nữa thì sặc chết rồi.

Cô nương! Phải chăng bọn ta đi theo người, là muốn xin tám bà vợ hay sao! Tám người, họ có chịu đựng nổi không?

Khuôn mặt của Lâu Thất hơi đỏ, ánh mắt có chút mê ly, nhưng thần thái thì quên đi mọi thứ, bộ dạng này rõ ràng là uống say rồi. Đó là vì sao trước đó trông nàng ra vẻ thần bí vững chải, nhưng bây giờ thì chuyện gì cũng nói vạch toẹt ra.

Say rượu nói lời thật lòng, lời này chắc không sai. Hàn gia chủ đưa cho mấy vị thê thiếp một ánh nhìn, tiếp theo họ lần lượt tìm cớ mời rượu Lâu Thất, sau đó moi lời nàng, muốn chứng thực những lời nói kia có phải là thật không.

Suốt quá trình đó Triệu thiếu đông gia không có xen vào, cũng không cản trở, giống như hắn chả biết gì cả, thanh lịch dùng cơm uống rượu, đôi khi xen một hai câu, nhưng cũng ngắn gọn đơn giản.

Đến khi Hàn gia chủ phát hiện Lâu Thất thật tình không hiểu rõ tình hình của các nước, giống như hoàng đế của Đông Thanh quốc nàng cũng chả biết là ai, hiện giờ ai đang làm chủ của Bắc Thương nàng không rõ, và thiên hạ có mấy là cao thủ, đại thế gia, thật là hỏi một không biết ba!

Vậy thì, Hàn gia chủ thật sự tin rồi, Thất công tử là một gã khùng xuất thân từ chốn núi sâu! Đối với việc thiên hạ hiện giờ không biết xíu nào, người như vậy, ông ta còn đang định giới thiệu cho Ngọc thái tử, sau đó mượn cớ đáp mối quan hệ với Ngọc thái tử!

Nếu thật sự chỉ đem một người dựa vào vận may giới thiệu ra ngoài, có lẽ Ngọc thái tử sẽ nghĩ ông ta bị cức gà làm mù mắt!

Trong lòng Hàn gia chủ bí bách, nhìn Lâu Thất đặc biệt rất chướng mắt.
Cũng do nàng ta cứ tỏ vẻ! Luôn tỏ ra cao sang thần bí! Đã lừa qua mắt của ông! Lúc này Hàn gia chủ cảm thấy mình bị một gã tiểu tử nhìn chưa tới hai mươi tuổi lừa gạt, đây là một sự sỉ nhục, đương nhiên ông ta đem sự sỉ nhục này đổ hết lên đầu Lâu Thất.

Dã tâm của ông ta lúc trước vẫn không lớn lắm, hoặc chỉ muốn so tài cao thấp trên thương trường với Uyển gia, nhưng ông ta trước sau cảm thấy gốc gác của mình vẫn nên mọc sâu đứng vững ở thành Lạc Dương, chỉ là khi đại nữ nhi của ông ta dắt theo con rể có thân phận như thế trở về nhà, liền khiêu dậy dã tâm của ông. Sĩ Dân Công Thương, Thương dù sao cũng là hạ lưu, nếu một ngày nào đó ông ta có thể sánh bước bên Ngọc thái tử, vậy thì sau này ai dám nói ông là hạ lưu nữa? Cho dù mấy người làm quan, gặp ông cũng phải cúi đầu chào. Lúc đó ông muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền, chẳng phải rất uy phong sao?

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ