chương 271:

1.2K 24 0
                                    

Đám người Lâu Thất đã đi tới phía đằng trường, cách bọn họ một cự ly khá xa rồi. Sư Gia quay lại nhìn, trong lòng hắn cảm thấy có chút không thoả đáng, Đồ Bôn chau mày gọi một tiếng: “Lăng Tử, công tử bảo không cứu, vậy thì chúng ta không cứu nữa. Gọi không tỉnh thì bỏ đi, mau đi thôi!”

“Ta chỉ cứu một mình nàng ấy thôi.” Lăng Tử nói xong, hắn cong lưng xuống cõng nữ nhân đó lên. Thân xác mềm mại của nữ tử đè lên lung hắn khiến hắn cảm thấy trong lòng trở nên ngọt ngào, cảm giác thật hạnh phúc quá.

Chút trọng lượng của nữ nhân này với hắn mà nói thì chẳng sá gì, hắn cười tươi, cõng cô ta nhanh chóng chạy tới: “Xem này, cõng nàng ấy đi như này chẳng khó khăn gì cả.”

Hầu Tử ghé sát vào nhìn khuôn mặt của nữ nhân đó, tấm tắc khen ngợi: “Lăng Tử này, không nói cái khác chứ nữ nhân này quả thật trông vô cùng xinh đẹp.”

“Hầu Tử ngươi tránh xa ra, không được sờ vào nàng ấy.” Lăng Tử cõng cô ta đi xa ra vài bước.

Hầu Tử cười khúc khích một tiếng: “Người ta vẫn chưa phải là vợ của ngươi mà ngươi đã giữ khư khư như vậy rồi, da mặt của ngươi cũng dày thật đó.”

Lăng Tử nghển cổ lên mặt đỏ bừng nói: “Ngươi đừng có linh tinh, kể cả nàng ấy không phải vợ ta thì ta cũng muốn cứu nàng.”

Tuy hắn thích và muốn nữ nhân này nhưng nhỡ người ta khi tỉnh dậy không đồng ý gả cho hắn thì hắn cũng đâu thể cưỡng ép người ta cơ chứ. Bây giờ bọn họ đã không còn là thổ phỉ nữa, nếu như làm ra cái chuyện cưỡng lấy nữ tử thì công tử nhất định sẽ không tha cho hắn.

“Được được được, đi thôi đi thôi.” Hầu Tử cười hi hi nói.

Đồ Bôn thấy hắn đã cõng người ta ra, lúc này lại bảo vứt người ta lại thì dường như quá tàn nhẫn rồi, hắn chỉ thành thở dài một tiếng rồi nói: “Mau đi thôi, công tử bọn họ đã đi xa lắm rồi.”

Bọn họ tức tốc đuổi theo, con đường nhỏ này quanh co vòng vèo như rắn, hai bên có lúc trống trải, có lúc có một vài hòn đá khổng lồ bò đầy cây mây xanh.

Đi thêm một đoạn nữa địa thể bắt đầu hướng lên trên, con đường nhỏ cũng trở nên rộng rãi hơn. Lúc trước vốn dĩ là bọn họ đi xuống dưới nên bây giờ địa thế hướng lên trên cũng là chuyện rất bình thường. Nhưng bọn họ đã đi một đoạn dài mà vẫn không theo kịp người ở phía trước, thậm chí còn không nghe thấy một chút âm thanh nào.

“Cũng không biết là bọn họ đuổi theo gấp gáp thế nào, bây giờ đã chạy đến tận đâu rồi.” Lâu Tín nói.

Lời của hắn vừa dứt, phía trước mặt bỗng có một hòn đá khổng lồ chặn ngay trước mắt, dường như trong chốc lát đã cắt đứt mọi tầm nhìn của họ vậy. Một con đường đang đẹp tự nhiên lại rẽ ngoặt sang một bên, trôi một đoạn nhỏ ra ngoài, ở độ cong đó không có chút che chắn nào, bởi đã leo đến rất cao nên nhìn từ trên đó xuống đã là độ cao có thể khiến người ta rơi xuống thịt nát xương tan rồi.

“Đỗ Văn Hội, cẩn thận chút.” Lâu Thất hét lớn lên nói với Đỗ Văn Hội đang đi ở đầu.

Đỗ Văn Hội quay đầu lại, hắn đang định đáp lại bỗng nhiên mặt mũi biến sắc, lớn tiếng nói: “Ai đó ở đằng sau kia, sao lại cõng một nữ nhân vậy?”

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ