“Nó đến rồi, mau ngăn nó lại.” Nạp Lan Họa Tâm bất ngờ kêu lên một tiếng, ba tên thị vệ lập tức rút kiếm ra, hình thành một trận kiếm nhỏ, kiếm bay lên đan thành một bức tường kiếm. Quả nhiên, con vật không rõ hình dạng kia đã bị ngăn lại.
Lúc này, Tam Hàn Thu Giao cũng đã mọc ra.
Nhìn thị vệ kia đang ngăn thú, Nạp Lan Họa Tâm cũng không dám kéo dài thêm nữa, nàng ta lấy hộp dương chi bạch ngọc ra, một tay rút dao găm muốn đào gốc cây Tam Hàn Thu Giao ra.
Nhưng một chuyện khiến nàng ta không ngờ đến đã xảy ra, khi đâm dao găm vào gốc cây, một luồng khí vô cùng lạnh lẽo truyền từ dao găm đến tay nàng ta, trong nháy mắt, tay nàng ta giống như đang đặt lên một tầng băng tuyết lạnh lẽo, toàn bộ cái tay bị đông cứng lại, động tác cũng chậm đi, hơn nữa, khí lạnh còn ngày càng tăng thêm.
Nàng ta chắc chắn nếu không buông tay, thì tay này có thể sẽ bị đông cứng phế đi mất.
Nạp Lan Họa Tâm thực sự không thể chịu được nữa, nhanh chóng buông lòng dao găm ra, dao găm rơi xuống đất, trên mặt nó lại có một lớp băng mỏng phủ lên, lạnh lẽo bức người.
“Tăng tăng tăng”
Con thú kia kêu rất kỳ quái nhưng có thể nghe ra được sự tức giận của nó. Ngay lúc Nạp Lan Họa Tâm muốn đi đến đào gốc Tam Hàn Thu Giao thì nó cũng bất chấp nguy hiểm, xông thẳng đên chỗ mấy tên thị vệ, ý đồ muốn phá vòng vây của họ.
“Giết.” Ba tên thị vệ quát lên một tiếng, phối hợp ăn ý với nhau, lần nữa chặn con thú lại.
Sau khi Nạp Lan Họa Tâm thấy dùng dao găm cũng không đào được gốc cây, nàng ta quyết định lấy tay nhổ ra. Đề phòng còn có băng, nàng ta lấy ra một cái khăn tay bao tay mình lại, sau đó nhanh chóng nhổ Tam Hàn Thu Giao. Quả nhiên vô vùng lạnh lẽo, nàng ta cảm giác được máu huyết trong tay như bị đông cứng lại.
Không được, không đươc, chậm một chút nữa, cái tay này của nàng ta e là sẽ bị phế mất.
Nạp Lan Họa Tâm không có cách nào đành phải buông tay ra.
“Tăng tăng.” Con thú kia lại kêu lên một tiếng, đáy lòng một tên thị vệ phát lạnh, một cái miệng to đang cắn đến tay của hắn. Hắn ta đang định lùi lại thì cánh tay truyền đến cảm giác đau nhức, máu tươi ngay lập tức phun ra. Hắn ta tận mắt nhìn tay mình bị cắn đứt hơn phân nửa, rơi xuống đất, tay kia của hắn vẫn còn đang nắm thật chặt thanh kiếm.
“A, tay của ta!”
Hai tên thị vệ khác cắn răng lại tiếp tục tấn công con thú.
Nạp Lan Họa Tâm cũng không cầm cự nổi nữa, vội vàng đứng lên lùi lại mấy bước. Không được, không được, quá lạnh. Lớp băng hàn này còn mang theo âm khí, uy lực của nó còn mạnh mẽ hơn những khối băng bình thường khác gấp trăm lần, dù không chạm hay vào Tam Hàn Thu Giao, chỉ ở cạnh nó một lúc, thì khí lạnh cũng từ dưới bàn chân truyền lên, nếu nàng ta không lùi lại, đoán chừng chốc lát chân nàng ta cũng sẽ bị phế đi.
Trên người có chỗ nào bị phế thì Nạp Lan Họa Tâm cũng không thể tiếp nhận được. Nàng ta còn là một thánh nữ xinh đẹp, một mỹ nhân sẽ gả đến Cửu Tiêu điện. Chờ lên làm Đế hậu của Trầm Sát, nàng ta sẽ giúp hắn đấu tranh giành thiên hạ, cùng hưởng thiên hạ với hắn, trở thành Đế hậu lưu danh thiên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
סיפור קצרTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...