chương 347:

1.2K 24 0
                                    

Trước giờ, Phi Hoan chưa từng thê thảm như vậy.

Không, phải là trước giờ nàng ta chưa từng thấy có người dùng thuốc làm chú lại kết hợp cả với ánh nến như thế.

Trong lòng nàng ta âm thầm gào thét, rốt cuộc làm sao mà nghĩ được cái này chứ, nghĩ thế nào a?

Nhưng, nàng ta tuyệt đối không ngờ được rằng, với người đến từ hiện đại như Lâu Thất mà nói, khái niệm về các loại ánh sáng, năng lượng, hay phản ứng hóa học gì đó đều đã ăn sâu vào huyết mạch của nàng, như thế, tất nhiên nàng sẽ nghĩ được nhiều hơn nàng ta rồi. Cho dù nàng ta học được một chiêu này của nàng, nhưng có thể khống chế độ sáng như nào thì Lâu Thất vẫn rõ ràng hơn rất nhiều.

Kiến thức không giống nhau, khiến người ta tức chết cũng không có cách nào a.

Đương nhiên, thiên phú của Lâu Thất về mặt chú thuật cũng không thấp, Phi Hoan có thúc ngựa cũng không đuổi kịp.

Phi Hoan này hao tâm tổn trí trà trộn vào Cửu Tiêu Điện, nếu không dạy dỗ nàng ta đến độ kêu cha gọi mẹ thì đúng là Lâu Thất có lỗi với nàng ta rồi.

Cho đến khi bị kéo ra khỏi Cửu Tiêu điện, Phi Hoan cũng không có cơ hội nói với Trầm Sát một câu nào.

Mà lúc trước Trầm Sát cho gọi nàng ta, cũng là vì lúc nói đến chuyện phong phi, nàng ta cảm thấy lúc này cũng nên nhắc đến Thúy Hoa cô nương, tránh cho đến lúc đó Đế Quân lại quên mất tiểu cô nương mà hắn vẫn luôn coi trọng kia, sau đó, các vị đại thần sẽ muốn gặp vị Thúy Hoa cô nương này.

Kết quả như lúc này nhìn thấy...

“Ưng vệ đại nhân, ngươi đùa gì thế? Nữ tử như thế, sao có thể làm Đế Phi của Phá Vực được?”

“Đúng thế, đúng thế, thật kỳ quái mà. Không lẽ chỗ này của Thúy Hoa cô nương không sử dụng được?” Có người chỉ vào đầu nói.

Trong nháy mắt, các lời nhận xét về vị Thúy Hoa cô nương này ào ào tuôn ra như tuyết bay đầy trời. Ưng vệ cũng có chút mơ hồ, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt như cười như không của Lâu Thất, hắn bỗng cảm thấy mình xong đời rồi.

Lâu Thất là người mang thù không phải hắn không biết. Lúc này, trước mặt nàng, bọn hắn lại tiến của một phi tử khác cho Đế Quân, Lâu Thất có thể tha cho hắn sao? Nhưng có điều, Ưng lại cảm thấy, nếu Lâu Thất muốn ở cùng với Đế Quân, thì nàng cũng nên chuẩn bị tâm lý a. Đế Quân là vua một nước, sao có thể có chuyện chỉ có một phi tử được?

Như vậy cũng quá khổ a.

“Thúy Hoa cô nương này tất nhiên không thích hợp làm phi, nhưng còn Cao Anh Anh kia thì chắc chắn có thể. Hơn nữa, nàng ta không phải đã nói, điều kiện tuyển phi của Đế Quân lúc trước, nàng ta cũng có thể làm hết tất cả sao?” Kỷ Thắng Hồng lại nói tiếp: “Đến lúc đó, Cao tiểu thư sẽ dẫn theo một vạn Hổ Quân làm đồ cưới. Còn nữa, trên đường từ Tùng Sơn đến Phá Vực, nàng ta cũng sẽ tiêu diệt, thu phục các thế lực khác, người và tiền tài đoạt được cũng sẽ mang hết đến Phá Vực.”

Với Phá Vực mà nói thì đồ cưới này cũng không phải không lớn.

Chúng quan viên nghe được lượng đồ cưới như thế đều rối rít gật đầu .

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ