Lâu Thất liếc mắt nhìn ông một cái, quyết định lừa bán ông, à không, là nhờ ông hỗ trợ.
“Ông già, muốn hoạt động cho giãn gân cốt một chút không? Ta sợ sợ bộ xương già của ông không chịu nổi giày vò, sau này không thể diễn kịch được nữa rồi...”
Ông trừng mắt nhìn Lâu Thất, sau đó lại sửng sốt: “Diễn kịch gì cơ?”
“Ta làm sao biết được ông đang diễn vở kịch nào chứ, Kim lão.”
Hai chữ “Kim lão” vừa nói ra, ông lập tức nhảy lên, lui về sau ba bước, trừng lớn hai mắt, không dám tin nhìn Lâu Thất: “Không thể nào! Sao ngươi lại nhận ra ta?”
Lâu Thất liếc mắt: “Ta chỉ trẻ tuổi hơn ngươi thôi chứ đâu có đần hơn ngươi?” Chưa kể mỗi người đều có một hương vị khí tức khác nhau, người bình thường thì sẽ không cảm nhận được, nhưng từ nhỏ Lâu Thất đã được ngâm trong nước thuốc gay mũi, nàng còn cảm nhận được hương vị khoai tây chiên mà lão đạo sĩ thối ngồi ăn ở bên ngoài, chẳng lẽ chút chuyện nhỏ này nàng còn không đoán được sao?
Lâu Thất vốn đã có nghi ngờ trong lòng, hơn nữa Kim lão biết nàng không cần cầu xin ông, ông lại mong chờ nàng xin ông giúp đỡ khiến cho nàng càng thêm nghi ngờ. Linh quả mà ông tìm mất nửa năm đều đưa cho nàng ăn, bắt ông dẫn đường tìm Tam Hàn Thu Giao ông cũng không oán giận nửa lời, còn dẫn bọn họ đi hơn hai canh giờ, sau đó ở chỗ này giúp nàng trông coi Tam Hàn Thu Giao. Nếu như nói đây là người xa lạ thì ai sẽ tin chứ?
Ai sẽ đối xử với người lạ tốt như vậy?
Chưa kể, Kim lão chính là một lão ngoan đồng, hành tung bất định, rất thích giả trang thành các nhân vật khác nhau. Lần trước, khi đi qua Vân Phong sơn trang thì ông đóng vai một người lái thuyền tham tiền. Hiện giờ ông lại đóng vai một cao thủ canh bảo vật ở trong Thần Ma Cốc. Ngoài ông ra, chắc hẳn không còn ai có thú vui kì lạ này nữa.
Trần Thập và Lâu Tín đều kinh ngạc nhìn Kim lão, bọn họ căn bản không hề nhận ra.
Không ngờ, ông lão kia lại chính là Kim lão. Bọn họ có chút dở khóc dở cười, đúng là vai nào ông cũng có thể diễn...
Kim lão liếc mắt: “Chơi không vui! Hừ! Đóng đạt như vậy mà vẫn bị ngươi nhận ra! Thất nha đầu, ngươi nói cho ta biết, ta có sơ hở ở chỗ nào, lần sau ta sẽ thay đổi!”
“Khi nào rảnh rỗi ta sẽ nói, hiện giờ ta muốn đi giết người, ông đi không?”
“Thất nha đầu, đi giết người mà ngươi lại nói thản nhiên như đi ăn cơm vậy sao? Ngươi chắc chắn tên nhóc vừa lạnh lùng vừa xấu tính kia sẽ thích ngươi chứ?”
Lâu Thất trợn mắt nhìn sang, ông lập tức giơ tay lên: “Được! Được! Lão phu không nói gì nữa! Đi thôi, ngươi muốn giết ai, lão phu cùng ngươi đi giết!”
“Ông muốn đi hoạt động gân cốt thì có!” Lâu Thất lườm một cái.
Trần Thập và Lâu Tín cố gắng nhịn cười. Nói trắng ra thì cô nương nhà bọn họ không muốn thiếu nợ nhân tình người khác, hơn nữa chuyện này có lẽ có liên quan đến việc lần trước Kim lão cầm vàng bỏ chạy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Historia CortaTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...