chương 265:

1.3K 27 0
                                    

Từng roi cứ như quất thẳng vào mụ già kia. Thực tế ngoài việc nuôi cổ trùng thì đám người kia làm gì có tài. Chúng đâu phải là người Nam Cương, mụ ta cũng chẳng có thời gian mà dậy từng người một. Nói thẳng ra là đám cổ trùng này đều là do mụ ta nuôi.

Cần biết rằng nuôi hàng trăm con cổ trùng như thế tốn bao nhiêu công sức. Vậy mà cô ta giết chúng dễ dàng như thế

Mụ già run người, tức giận kêu lên: "Ta muốn các ngươi phải chết, các người phải chết"

"Câu này hình như mụ ta đã nói mấy lần. Mụ già, bây giờ đến lượt mụ phải chết " Lâu Thất chưa dứt lời thì Trầm Sát đã lao tới tấn công mụ già.

Lâu Thất kêu lên một tiếng: "Đừng đánh nát đầu mụ ta đó !"

Trầm Sát vốn định ấn chưởng đập nát đầu bà ta, nghe Lâu Thất nói vậy liền chuyển hướng.

Một dòng máu từ cơ thể mụ chảy xuống. Mụ ta không dám tin, nhìn vào vết thương trên bụng mình, "Ngươi... ngươi có thể ngưng khí thành đao sao ?"

Nội lực của Trầm Sát quả nhiên quá thâm hậu

Trầm Sát mới chỉ hơn hai mươi tuổi mà đã có võ công cao cường như thế ! Tài năng võ công của hắn thật khiến thiên hạ kinh hãi. Thế nhưng dù nhiều người biết võ công của hắn cao siêu, thế nhưng không biết cao tới mức nào ! Người trong thiên hạ chỉ biết thánh nữ của Vấn Thiên Sơn có thiên tài võ học, thế nhưng so với Trầm Sát, thì cô ta chẳng là gì.

Mụ già lúc này đã hối hận, và cũng sợ hãi. Trước mắt mụ ta, hàng trăm nam nhân của tộc quỷ nhân đều đã chết hết, vài tên còn chết thê thảm. Phần lớn là bị bóp nát yết hầu, một số thì bị đánh chưởng nát tim, một số khác thị bị kéo đứt cả cánh tay.

Tộc quỷ nhân vốn chẳng có bao nhiêu nhân đinh. Bây giờ đám nam nhân đều chết ở đây, chồng và con mụ cũng đã chết. Khi nãy mụ ta cứ nghĩ cầm chắc thắng lợi, thế nhưng mới phát hiện đến cả bản thân mụ cũng sắp chết. Vì thế mụ sợ. Mặc dù đã lớn tuổi thế nhưng mụ vẫn muốn sống, vẫn muốn sống.

Mụ ta lập tức quỳ xuống, khóc lóc van xin: "Vị thiếu gia này, Lâu cô nương, xin các người hãy tha cho mạng già này. Lão này không dám làm gì nữa ! Tất cả những điều này đều là chủ ý của thánh nữ Vấn Thiên Sơn. Đều là cô ta cử người sang tìm chúng tôi, chúng tôi nợ tình nghĩa của Vấn Thiên Sơn nên không còn cách nào khác. Tôi xin dập đầu trước hai vị !"

Trầm Sát vốn định một chưởng đánh chết bà ta, nhưng nghe câu nói này, đột ngột dừng lại: "Ngươi nói cái gì ?"

Lâu Thất mặc dù sớm đã biết điều này thế nhưng khi lúc này điều đó do chính mụ già kia nói ra nên mới có bằng chứng. Trong lòng cô vốn đã tức giận từ lâu.

Bởi vì cô chưa từng gặp kẻ nào như cô ta. Chẳng thù chẳng oán gì mà lại có tâm địa độc ác với cô ta. Còn hết lần này tới lần khác, lần sau ác độc hơn lần trước

Cô bước tới, đẩy Trầm Sát ra.

"Không cần bà ta nói. Ta nói cho chàng biết, vị hoàng hậu nương nương tương lai đó của chàng lúc nào cũng muốn lấy mạng của ta ! Là cô ta đã tìm tới tộc quỷ nhân, để chúng bắt ta cho tất cả đám đàn ông sử dụng, rồi đẻ con cho chúng ! Sau đó chúng sẽ giày vò ta đến chết. Ngài Đế Quân kính yêu, ngài hài lòng rồi chứ ?"

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ