chương 360:

1.3K 28 0
                                    

Có muốn kỳ lưng cho bổn đế quân không?

Nghe nói vậy, Lâu Thất suýt chút nữa sặc nước miếng.

Nàng đứng thẳng dậy, trợn tròn mắt nhìn hắn, rầu rĩ hỏi lại: "Bổn đế phi nhìn giống với nhân viên kỳ lưng ở nhà tắm thế à?"

Nhân viên kỳ lưng ở nhà tắm? Là cái quỷ gì thế?

Trầm Sát cạn lời, hắn phát hiện ra có lúc những lời nàng nói vô cùng tự nhiên nhưng hắn nghe lại rất mơ hồ.
"Nam nữ thụ thụ bất thân, chàng xuống tắm đi, ta canh giữ ở bên ngoài, nhất định không để cho trộm hái hoa nào vào đây." Lâu Thất vô ngực bảo đảm.

Chỉ là lời bảo đảm của nàng khiến Trầm Sát vừa tức vừa buồn cười: "Trộm hái hoa? Nàng coi bổn đế quân là hoa sao? Hử?"

Chữ cuối cùng hắn khẽ nhấn mạnh, như thể nếu nàng dám đáp đúng, hắn sẽ dám coi nàng là hoa để hái. Lâu Thất cảm thấy không ổn, lập tức lùi sau một bước.

Nếu như không dùng những bản lĩnh linh tinh khác, chỉ luận võ công và thực lực, cùng chiêu thức võ học, nàng tuyệt đối không phải đối thủ của Trầm Sát.

"Hì hì," Lâu Thất lập tức mỉm cười rạng rỡ với hắn, nàng cũng không hiểu tại sao trước mặt Trầm Sát nàng lại trở nên chập mạch tới vậy, thông thường có ai thấy nàng yếu thế trước mặt đàn ông bao giờ đâu. Được thôi, có lẽ kiếp trước nàng nợ hắn. "Ta đâu dám nói đế quân là hoa? Đế quân không hề yếu đuối chút nào!"

"Ờ? Vậy nàng nói xem, bổn đế quân là gì?" Trầm Sát vừa nói vừa cởi đai lưng.

Lâu Thất không cần nghĩ nhiều: "Cỗ máy giết người!"

"Cái gì?" Hắn chưa nghe rõ.

"Hừm," Lâu Thất muốn đánh vào miệng mình: "Ý ta là, chàng giống thanh kiếm kia, lạnh lùng, sát khí, khiến người khác phải run rẩy."

Động tác cởi đồ của Trầm Sát chững lại, liếc mắt nhìn nàng: "Bổn đế quân thấy nàng chưa sợ bao giờ." Ngay cả lần đầu tiên gặp mặt, khi đó sự sợ hãi của nàng căn bản không phải sợ hãi, nói đúng ra là kinh ngạc không dám tin, giật mình hoảng hốt, còn cỏ cả ghê tởm.

"Đúng, ta không sợ, ta kính nể, ngưỡng mộ..."

Khi nàng chuẩn bị bắt đầu nịnh nọt, đế quân nọ lạnh lùng nói một câu: "Kính nể ngưỡng mộ tới mức muốn giết bổn đế quân?"

Bây giờ nghĩ tới lúc nàng nói vô cùng lạnh lùng không hề do dự, trái tim hắn vẫn rất đau. Cảm giác đó cả đời này hắn cũng không quên dược.

Lâu Thất sững người, bắt đầu làu bàu trong bụng, đàn ông gì mà thù dai thế.
Nàng lúng túng nói: "Cũng chỉ là vì khi đó bị Nạp Lan Họa Tâm làm cho căm hận mà!" Nói tới đây nàng đột nhiên có chút kỳ lạ, Nạp Lan Họa Tâm gần đây không có động tĩnh gì cả, điều này có kì lạ không chứ? Hay là cô ta lại ngấm ngầm giở thủ đoạn nham hiểm nào để đối phó với nàng nữa đây?

Trầm Sát liếc nhìn nàng, khẽ nói: "Bổn đế quân sẽ không vì một thị nữ đối đầu với cả Vấn Thiên Sơn, nhưng Vấn Thiên Sơn dám ức hiếp nữ nhân của bổn đế quân, giết không tha."

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ