chương 346:

1.3K 29 1
                                    

Lâu Thất hơi quay đầu, giống như nghiêm túc suy nghĩ lời của nàng ta, sau đó cười nhẹ, nhìn nàng ta, xích lại gần một chút, chậm rãi nói: “Có áy náy hay không thì liên quan chó gì tới ngươi?”

“Ngươi…”

Phi Hoan sững người, nàng hoàn toàn không ngờ tới người làm Đế Phi như Lâu Thất lại có thể vô lại, thô tục như vậy: “Ngay cả chữ thô tục như vậy mà ngươi cũng nói ra được sao?”

Lâu Thất nhún vai: “Chữ nào? Chữ “chó” sao?” Nàng nhếch môi: “Đã dám quản chuyện của ta, thì sao ta không thể nói chữ “chó” chứ? Thật ra, cái tên Thúy Hoa này cũng rất xứng với chữ đó…”

Không đợi nàng nói tiếp, Lâu Thất lập tức quay người đi vào điện lần nữa: “Thúy Hoa cô nương, Đế Quân tuyên triệu rồi.”

Phi Hoan hít một hơi thật sâu, đi theo Lâu Thất vào đại điện. nàng đang cố điều chỉnh lại kế hoạch của mình, bởi vì thái độ của Lâu Thất đã phá vỡ mấy dự tính ban đầu của nàng, nàng hoàn toàn không ngờ tới Lâu Thất lại là người như vậy.

Trầm Sát thấy Lâu Thất mỉm cười đi tới, vẻ mặt cũng hòa hoãn hơn vài phần. Vừa rồi Lâu Thất vừa đi ra, đám quan viên giống như bắt được cơ hội, ai cũng liều mạng khuyên hắn thu hồi quyết định cả đời chỉ lấy một người vợ. Trong đó, việc quan trọng nhất cũng chính là đề nghị của Cao đại soái, muốn hắn phong phi cho Cao Anh Anh, đổi lấy sự quy thuận phục tùng…

Tâm trạng của hắn rất kém, đến tận khi nhìn thấy Lâu Thất thì mới khá hơn một chút.

Hắn vẫy tay với Lâu Thất, để cho nàng trở về bên cạnh hắn. Lâu Thất nhẹ nhàng đi qua, ngồi xuống bên cạnh hắn, Trầm Sát thuận tay vén tóc mai cho nàng.

Phi Hoan đứng trong điện, ngẩng đầu nhìn thấy một màn này, trong lòng vô cùng khiếp sợ.

Nàng nghe đồn Trầm Sát đã tuyên bố cả đời chỉ lấy một người vợ là Lâu Thất, nhưng nàng hoàn toàn không ngờ Trầm Sát lại là người đàn ông cao lớn, anh tuấn, uy nghiêm, lạnh lùng như vậy. Nàng còn tưởng rằng một nam nhân đưa ra quyết định như thế hẳn sẽ không có chút khí chất nào, có lẽ chỉ là một nam nhân đơn thuần ngây thơ hoặc là nam nhân hơi ẻo lả mà thôi.

Bởi vì, đa số nam nhân đều lấy giang sơn làm trọng, đều thích tam thê tứ thiếp, còn có cả loại người thay nữ nhân như quần áo nữa. Trong nhận thức của nàng, người làm đại sự thì sẽ không dính đến tình cảm nam nữ tầm thường.

Giống như Tây Trường Ly, ca ca của nàng, rõ ràng thích nàng, nhưng vì đại mưu của mình mà hắn vẫn có thể không chớp mắt lấy một cái, lạnh lùng đưa nàng tặng ra ngoài.

“Dưới điện là ai?”

Sau khi Lâu Thất ra hiệu, Trầm Sát nhìn về phía Phi Hoan. Phi Hoan nhìn thấy rất rõ ràng, khi hắn nhìn Lâu Thất thì vẻ mặt rất ấm áp dịu dàng, nhưng khi quay đầu sang nhìn nàng thì vẻ mặt hắn lại thay đổi, lạnh như băng, ngay cả ánh mắt cũng lạnh lùng.

Phi Hoan đột nhiên cảm thấy, người có thể khiến hắn dùng ánh mắt dịu dàng kia để nhìn hẳn là người hạnh phúc nhất thế giới.

Nàng tiến lên một bước, đang định mở miệng nói chuyện thì Trầm Sát lại nói một câu: “Gặp mặt bổn Đế Quân, không cần lễ bái sao?”

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ