Đám người bên ngoài đống đổ nát đều trở nên nhốn nha nhốn nháo.
Có người nói, “Điên rồi, đám người này điên hết rồi.”
Chẳng phải điên sao? Rõ ràng khi nãy có một người kinh dị thoát ra ngoài, câu cuối cùng hắn nói là gì?
Đừng nấu ta.
Bên trong là địa phủ hay sao? Có vạc dầu để nấu người hay sao?
Dù sao đi chăng nữa, từ ba chữ này liền có thể nghe ra, trong đó chắc chắn có gì đó rất kinh khủng, chắc chắn vô cùng hung hiểm.
Bọn họ cũng định thương lượng thương lượng, hoặc xem thử có thể mang theo nhiều chút binh khí các loại đi vào bên trong, còn có người định kết bè cùng nhau vào đó, người nhiều sức mạnh lớn, cùng lắm đến lúc đó quà thưởng chia đều!
Dưới tình trạng như vậy, lại có người dám xông vào bên trong.
Binh lính cản trở: “Trời sáng mới có thể vào trong!”
“Cút!”
Nguyệt tung chưởng đánh bay kẻ đó, phi thân vào trong. Hắn không thể chậm trễ, muộn một chút có thể không đuổi kịp Đế Quân, lúc đó sẽ lớn chuyện mất.
“Bọn ngươi là ai? Có phải muốn cưỡng vào không?” Những binh lính còn lại thấy không cản nổi Nguyệt, bọn họ cũng không dám đuổi vào trong, bèn cản trở bọn người của Đỗ Văn Hội.
Đỗ Văn Hội tung cước đá ngã kẻ đó xuống đất, rống lên một tiếng: “Mau chạy!”
Mau chạy, chạy. Đế Phi không cho bọn họ đi theo, nhưng bây giờ người ở bên trong kia còn chưa biết như thế nào, nếu xảy ra chuyện gì thì rất khó chối bỏ trách nhiệm. Huống chi hiện giờ Đế Quân và Nguyệt đại nhân đã vào trong, bọn họ còn lý do gì để ở lại bên ngoài?
Mười người đi theo hắn xông vào bên trong.
Xông, ai cản giết người đó.
Đám binh lính thấy bọn họ thế đến mạnh mẽ vô cùng dũng mãnh, cuối cùng dứt khoác nhường đường.
“Cho bọn họ vào trong, cho bọn họ đi! Sau khi bước vào cánh cửa này, sinh tử do mệnh! Xảy ra chuyện gì thì đừng trách bọn ta!” Một tướng sĩ gầm giọng thốt ra.
Đỗ Văn Hội chỉ xem như không nghe thấy, dắt theo mười tên thuộc hạ, dùng tốc độ nhanh nhất đi theo hướng của Nguyệt.
…
Trời sắp sáng, Trần Thập không biết đêm nay mình đã trải qua như thế nào, cả đêm hắn chỉ đứng yên ở đây, nhìn vào khe rãnh sâu, không động đậy, toàn thân như đóng băng thành cây trụ đá.
Nhưng hắn sợ mình rời khỏi, hoặc quay người lại, thì sẽ bỏ lỡ hình bóng thoát thân của Lâu Thất. Hắn phải xem, phải chờ đợi ngóng trông!
“Trần Thập.”
Cơ thể của Trần Thập run rẩy, quả nhiên không thể tin vào mắt mình. Hắn nghe được giọng nói của ai vậy?
Thân thể đơ cứng của hắn định quay lại, nhưng suýt chút nữa ngã nhào trên đất, mấy ngày chưa được ăn cơm, hôm qua lại trải qua tinh thần lên xuống thất thường, cộng với cả đêm đứng yên ở đây, Trần Thập dường như đã đạt đến cực điểm của sức khỏe, chỉ trụ vững bằng ý chí kiên cường còn sót lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...