Hách Liên Quyết nghe thấy lời này liền lắc đầu nói: “Quá lâu.”
Nói xong, hắn liền đi đến gần Lâu Thất, đang muốn giơ tay thì Lâu Thất lại đột nhiên quay người, roi màu đen trong tay vút một cái bay về phía hắn.
“Vậy thì không cùng ý kiến rồi.”
Roi này…
Hách Liên Quyết vô thức lùi sau một bước, nhíu mày nhìn roi trong tay nàng: “Roi này của ngươi là Hắc Kim Đằng Vương!”
Lâu Thất không ngờ hắn chớp mắt đã nói được tên của Hắc Kim Đằng Vương này. Roi nàng dùng này còn chưa có ai nhận ra đâu. Xem ra, Hách Liên QUyết quả nhiên có kiến thức sâu rộng, hơn nữa mắt rất sắc bén. Có thể nói hắn là người có kiến thức rất rộng, hơn nữa còn là người của đại lục Long Ngâm.
“Coi như ngươi có mắt nhìn.” Lâu Thất hếch cằm: “Nội lực của ngươi rất sâu, võ công rất cao, nhưng ta có roi Thí Hồn, nếu liều mạng đánh thì dù không thể đánh lại ngươi nhưng cũng chưa chắc ngươi có thể làm gì ta.”
Hách Liên Quyết nhíu mày.
“Chỉ dựa vào roi này cũng chưa chắc.”
Nàng lấy đâu ra tự tin chứ. Roi này tuy lợi hai nhưng dựa vào thứ này thì nàng chưa chắc là đối thủ của hắn. Tự tin đâu ra mà nói hắn chưa chắc có thể làm gì nàng?
Lâu Thất nhướn mày nói: “Ngươi muốn thử?”
Không chỉ có roi này, nàng còn có những chiêu khác nữa như chú, độc, ám khí. Nếu thật sự ép được nàng dùng tất cả bản lãnh thì nói không chừng nàng có thể đủ đánh bại hắn đó.
Nhưng nàng còn chưa hiểu rõ thân phận Hách Liên Quyết ở đại lục Long Ngâm nên không muốn đấu đến mức ngươi chết ta sống. Vì nếu nàng dùng hết bản lĩnh thì ngay cả nàng cũng không bảo đảm được sẽ không hạ sát thủ.
Hách Liên Quyết nhìn khuôn mặt xinh đẹp tuyệt mỹ của nàng, trên mặt nàng đúng là tràn đầy tự tin, ánh nhìn còn mang theo sự khiêu khích. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy ánh mắt như vậy trên khuôn mặt một nữ nhân. Lần đầu tiên đối diện với ánh mắt như vậy khiến hắn cảm thấy nữ tử này vô cùng sinh động, sự hoạt bát tươi mới của nàng khác xa so với những thục nữ được dạy ra trong gia đình quyền quý. Những nữ nhân khác vừa nhìn thấy hắn liền si mê, chỉ muốn làm những chuyện ngu ngốc để hấp dẫn sự chú ý của hắn kia cũng không thể so sánh với nàng.
Nàng như thế, tuy hắn không rõ suy nghĩ của nàng, nhưng có một điểm hắn rất khẳng định, đó là hắn không muốn cứ thế thả nàng đi, hắn hờ hững nói: “Nếu thả ngươi đi, có phải là ngươi lại muốn về cạnh Đế Quân của Phá thành không?”
Lâu Thất nghe xong khẽ ngây người, giờ đây Phá thành cũng như nhà nàng rồi, sau những ngày nàng huấn luyện đám người kia thì vẫn ở Phá thành, nhưng có đôi khi nàng cũng ở Thất thành. Có điều, những kế hoạch này nàng không cần thiết phải nói với nam nhân vừa quen biết như Hách Liên Quyết.
Nhưng phản ứng này của nàng lại trở thành ngầm thừa nhận trong mắt Hách Liên Quyết.
Hách Liên Quyết vừa nghĩ đến việc nàng muốn về cạnh Trầm Sát là trong lòng có cảm giác bài xích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Historia CortaTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...